Tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, Hinata nhà ta ngồi dậy đi ra khỏi giường vươn vai co giãn chút chút rồi đi vệ sinh cá nhân chuẩn bị đến trường, cầm trên tay là đồng phục của Karasuno, cậu phấn khởi vô cùng sẵn sàng một ngày mới, chuẩn bị xong thì cậu chạy xuống phòng bếp gặp mẹ, cậu nói " Mẹ ơi hôm nay có gì ăn sáng ko ạ" mẹ cậu bất ngờ mở to mắt nghĩ thầm - bình thường Hinata có ăn sáng đâu nhỉ sao bây giờ.. nhưng rồi bà dừng suy nghĩ lại rồi đáp " có bánh mì sandwich đây con, con ăn nhé" cậu cười cầm cái bánh trên tay, lâu rồi chưa ăn đồ mẹ làm cậu liền ngoặm một miếng thật lớn rồi cười toả nắng cảm ơn mẹ rồi đạp xe tới trường, mẹ cậu đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác ( chưa kịp thích ứng với nụ cười đó ấy mà:))
Vào đến cổng trường cậu dừng một chút rồi ngước mặt lên nhìn, Karasuno vẫn vậy, vẫn một vẻ thanh bình và chứa đựng bao nhiêu là kỉ niệm thanh xuân cấp ba đẹp đẽ của cậu, lòng cậu giờ hứng khởi không thôi dắt chiếc xe đạp để vào chỗ cũ, phân vân rằng nên đến phòng tập bóng chuyền trước hay là lớp học, một hồi thì cậu quyết định đến phòng học trước rồi giờ giải lao đến phòng tập sau, bước vào phòng học cậu cất tiếng " Chào buổi sáng mọi người nhé!" Bonus nụ cười thường hiệu đốn bao nhiêu con tim nhưng cậu không biết khiến các bạn ngồi dưới lớp bất giác đỏ mặt và có chung suy nghĩ - đẹp quá, mặt trời ư -
Cả lớp định hình lại thì cô cũng xuất hiện sau lưng Hinata từ lúc nào " Hinata mời em về chỗ, đứng đây làm gì thế"- cô giáo nói, "vâng ạ" cậu đáp rồi về chỗ ngồi cô cũng đứng hình luôn, nghĩ bụng sao nay cậu bé lễ phép thế nhỉ thế là hôm đó vào giờ ra chơi cả lớp có một phen nhốn nháo và có nhiều người đã bị nụ cười của cậu chinh phục và dần cảm mến cậu, nhưng chính chủ gây ra thì đâu biết gì, chỉ biết là sau khi tiếng chuông giờ giải lao vang lên cậu liền chạy một mạch đến phòng tập bóng chuyền, tim đập nhanh bồi hồi không thôi, đứng trước phòng tập cậu nghe tiếng đập bóng mà muốn mở cửa xông vào ôm mọi người luôn nhưng lại nhớ lại rằng vị thần có nói "cậu" có xích mích với mọi người nên lại thôi, chần chừ mãi thì một bàn tay đặt lên vai cậu khiến cậu giật mình quay ra sau, một cô gái có mái tóc màu xanh đen và cặp mắt long lanh tuyệt đẹp cô nói " Có chuyện gì sao Hinata?" cậu giật mình rồi nhận ra đây là chị quản lý của đội bóng, chị là Shimizu Kiyoko, cậu đỏ mặt rồi khua tay múa chân rồi cúi gập người chào chị " Anou, em ch-chào Kiyoko- san ạ" cậu lúng túng khiến cô bật cười nhưng bất ngờ vì Hinata hôm nay lại chào mình một cách lễ phép? Chưa hết bất nhờ thì Hinata ngước mặt lên nhìn cô rồi nói " E-em đến đây để x-xin lỗi mọi người về những việc em gây ra lúc trước a-ạ, không b-biết mọi người có chấp nhận không v-và em cũng muốn chơi bóng cùng mọi người nữa nên em không dám vào" nói xong thì cậu cười rồi đưa tay lên gãi đầu, Kiyoko-san thì khỏi nói cũng biết rất là bất ngờ luôn nhưng cô cũng đáp lại ánh mắt mong chờ của cậu " Không sao đâu, em chỉ cần xin lỗi một cách chân thành rồi sửa lỗi là được" rồi cô cười khiến cậu bớt lo lắng đi phần nào, " vào thôi Hinata" cậu trốn sau lưng Kiyoko rồi cùng chị bước vào, mở cửa thì ai cũng nhìn qua đây làm cậu rùng mình hơn...
- Shimizu-senpaiiiii ( mình không rõ cách gọi của hai người này) - Tanaka và Nishinoya hét lớn rồi chạy vụt qua chỗ của Kiyoko nhưng bị ăn hai cái đập vào đầu, " mọi người hôm nay Hinata có chuyện muốn nói" Hinata nghe xong thì từ từ đi ra khỏi lưng của chị Kiyoko, bây giờ mọi người mới để ý có cậu tóc cam đang trốn sau lưng, thấy thế mọi người nhìn cậu bằng ánh mắt không mấy tốt đẹp, nhưng Sugawara liền hỏi " Có chuyện gì sao Hinata, nhưng nếu em muốn cãi nhau thì anh và mọi người sẽ không chấp nhận nh.." chưa kịp dứt câu mọi người đã thấy Hinata cúi gập người xuống và nói " E-em xin lỗi mọi người rất rất nhiều về những hành động em đã gây ra, em m-mong mọi người sẽ tha thứ cho em và em rất muốn đc chơi bóng chuyền với mọi ngườiii!" Thấy mình nói hơi lớn cậu liền lấy tay bịt miệng lại mặt đỏ lên, mọi người nghe xong thì mắt chữ A mồm chữ O đơ hết cả người đến cả Asahi chuẩn bị đập bóng cũng làm quả bóng rơi xuống luôn, Sugawara là người hoạt động lại nhanh nhất liền nói " Hi-Hinata à em m-muốn xin lỗi mọi người đúng không và em nói là em muốn chơi b-bóng chuyền với mọi người ư?" Hinata nhanh nhảu đáp lại " Vâng ạ, em muốn chuộc lại lỗi của mình" nghe thế huấn luyện viên Ukai nói " Vậy bây giờ em hãy thể hiện rằng em muốn chuộc lỗi và muốn chơi bóng chuyền cùng mọi người đi" Hinata nghe xong thì không khỏi vui mừng, mắt lấp lánh và cười thật tươi nói " Vâng" mọi người trong phòng tập đơ lần 2 nghĩ - Hinata mà có nụ cười đẹp vậy sao- " Khụ khụ, V-vậy để thầy dạy em những thứ cơ bản rồi mình thử nhé" Hinata gật đầu rồi cũng chạy theo nghe Ukai- sensei dạy dù thâm tâm cậu biết rất rõ vả lại cậu chỉ muốn đập bóng ngay bây giờ- thôi thì diễn một chút rồi đập bóng cũng chả sao đâu nhỉ- cậu nghĩ...
Thành viên trong đội thì không ngừng bàn tán
- Oi oi sao Hinata hôm nay ngoan thế, hôm bữa còn nhảy cẫng lên hú hét chỉ vì bị bóng đập vào mặt mà - Tanaka nói
- Thật đấy anh thấy Hinata hôm nay có vẻ tươi hơn mọi ngày, còn biết cười nữa chứ - Daichi đáp
- Anh thấy thằng bé hình như thật sự nhận lỗi và xin tha thứ đấy, với lại... sao thằng bé dễ thương nhỉ- Sugawara vừa nói vừa che mặt không biểu lộ ra mặt mình đang đỏ dần vì nhớ lại khuôn mặt của Hinata lúc nãy, nhắc lại thì mọi người cũng đỏ mặt theo nhưng trừ hai người một tóc đen một tóc vàng mặt không cảm xúc dán mắt vào thân hình nhỏ bé đang vui vẻ vì đc dạy bóng kia, trong lòng không ngừng dấy lên hàng loạt cảm xúc khó tả......
BẠN ĐANG ĐỌC
[allhinata] Lại một lần nữa!
FanfictionHinata Shouyo, một cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp nhưng đó chỉ là quá khứ huy hoàng của một cụ già nằm trên giường bệnh hấp hối, "tôi có thể chơi bóng chuyền lại một lần nữa được không" ... Nhưng sao nó lạ lắm à nha, mọi người bị sao vậy??? Lần đ...