Chương 14: Thất bại hay chiến thắng!

638 68 18
                                    

Từ lúc bắt đầu trận bóng tới giờ, đúng thật là Oikawa chẳng chú tâm chút nào cả, đầu Oikawa nổi cục u đều đều do Iwaizumi đánh vì cái tội không tập trung. Còn Hinata cảm thấy khá kì lạ, nãy giờ Oikawa- san cứ nhìn mình chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống vậy, làm cậu sợ muốn chếc.

Kageyama thì tức nước vỡ bờ lắm rồi, muốn Oikawa phô khả năng của anh ta để bản thân mình đè bẹp cơ mà tại sao anh ta lại như thế kia? Và mọi người xung quanh cũng khá bất ngờ vì phong độ hiện tại của Oikawa.

Nhưng chả ai nghĩ đến cảm xúc của Oikawa hết trơn, anh nãy giờ phong độ không tốt là vì mãi ngắm bé quýt cơ.

Điểm số hiện tại là 2-4 nghiêng về Karasuno, Hinata nhìn chăm chăm bảng số rồi quay đầu nhìn về phía Oikawa làm anh giật thót, lúng túng chẳng biết làm gì vì bất ngờ thì đột nhiên anh thấy cậu bước tới gần, ngước gương mặt khó hiểu của mình lên để nhìn Oikawa rồi hỏi:

-" Đại đế vương- san, sao hôm nay phong độ của anh bị xuống vậy ạ, anh TỆ quá đấy!"-

Hinata nhấn mạnh chữ "tệ" khiến tâm trạng lâng lâng vì được Hinata đến gần hạ xuống đến mức trầm trọng, áp suất xung quanh thì âm trầm lạnh lẽo, nhưng tiếp nối với câu đó, Hinata đã nói to lên đủ để đội bạn nghe:

-" Oikawa- san anh hãy trở lại bình thường đi, trở về phong độ và thực hiện lời hứa rằng là anh muốn đè bẹp Karasuno đi, thể hiện tài năng thực sự của anh đi để em thấy được bộ dáng NGẦU LÒI của anh!"

Đội bạn nghe xong một tràng này thì đơ luôn, Oikawa thì nhìn chằm chằm vào gương mặt của Hinata. Lúc này Hinata thấy mình nói có vẻ hơi ngạo mạn vì dám thách thức anh ta và cậu cũng khá ngượng vì không nghĩ rằng mình nói to đến thế. Nên cậu xử lý bằng một nụ cười tự tin!

May thay cậu được giải vây bởi Tanaka, anh kéo cậu về và vừa cười vừa nói:
-" Chú mày ghê thật đấy! Dám thách thức cả tên nhiều- gái- theo đó luôn à. Đúng là đàn em của anh đây, anh phải bắt chước chú mày mới được"-

Hinata chỉ gãi đầu cười cười che đi sự ngại ngùng vì tình huống khi nãy.

Bên kia lưới, Oikawa chôn chân cắm rễ ngây ngốc người đứng tại chỗ, mắt anh luôn dán vào thân ảnh cậu bé tóc cam kia, đây không phải cảm giác tức giận vì bị chọc tức, không phải cảm giác khó chịu khi bị nói to trước mặt như thế, chính anh cũng chả biết cảm xúc này là gì, nhưng khi cậu bé ấy hô lên chữ NGẦU LÒI thì anh cảm giác tim anh, các cơ và tế bào của anh đang thôi thúc anh làm điều gì đó! Anh phải phô trương kĩ thuật của mình ra thôi.

Chỉ biết là sau câu nói đó của Hinata, khán đài đã đồng loạt được chiêm ngưỡng những cú chuyền và đập hoàn hảo của Aoba Johsai. Đồng đội của Oikawa cảm thấy khá kì quái khi cả đội thuyết phục bao nhiêu lần cậu ta cũng chẳng để tâm, mà bây giờ Hinata Shouyo- số 10 của Karasuno chỉ cần nói một vài câu như thế đã làm anh ta đẩy tâm trạng lên cao rồi ư? Hay là bị chọc trúng chỗ ngứa vậy?

Karasuno đang thực sự nghiêm túc, nhất là cặp đôi Hinata và Kageyama, Hinata không ngờ câu nói của mình có hiệu quả như thế và chính nó cũng làm cậu vật vã như bây giờ, cả Kageyama cũng vậy. Hai người đã sử dụng đòn công nhanh của mình rất tốt, nó giúp Karasuno ghi điểm khá nhiều, nhưng đó chỉ là lúc đầu, vì Aoba Johsai là một trường giỏi với sự chỉ đạo của Oikawa mà chẳng mấy chốc họ đã tìm thấy cách khắc chế vũ khí đó!

[allhinata] Lại một lần nữa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ