Hinata thức dậy, cậu vươn người rồi ngồi suy ngẫm một lúc về giấc mơ tối qua, thực sự rất kỳ lạ nhưng cậu cảm thấy không sợ, chỉ là hơi hoảng và bất ngờ, đó là điểm báo chăng...
Cậu ngồi nghĩ một chút rồi thôi, sinh hoạt như mỗi buổi sáng rồi cậu đạp chiếc xe trên đường đến trường, lòng thì vừa bồi hồi vừa lo lắng vì giải liên trường sắp đến rồi, vì đội bóng không chỉ có mỗi cậu, một mình cậu có thể chơi tốt cũng không thể khiến mọi người tốt lên khi không tập luyện, thế là cậu dắt chiếc xe đạp vào rồi phi thẳng vào phòng tập bóng. Mở cửa bước vào Hinata cất tiếng trước " Chào buổi sáng mọi người!!" thấy Hinata vui vẻ cười thì mọi người cũng bị vui lây, " Hinataa chú em tới rồi!" Nishinoya chạy tới và hét to " Nishinoya- sann" Hinata ngây thor mà hét lại, thấy thế Nishinoya nhảy lên định ôm Hinata vào lòng nhưng Enoshita đến kịp thời cứu Nishinoya khỏi mấy ánh mắt sắp đâm cậu tới nơi:) Huấn luyện viên Ukai vỗ tay rồi bảo " Mấy đứa biết rồi đấy sắp tới chúng ta sẽ có giải liên trường và trường ta có tham gia thi đấu, bây giờ chúng ta hãy tập luyện để vượt qua các đối thủ trước mắt nào!" " Vâng!" Mọi người đồng thanh hô lớn thể hiện quyết tâm của mình.
Bước vào giai đoạn tập luyện, ai cũng nghiêm túc trau dồi kỹ năng của bản thân, nhất là Kageyama và Hinata vì Hinata cũng đã rất lâu mới chơi bóng nên phải dần quen với cơ thể và nhớ lại các kỹ năng lúc trước, hai người cứ tập đi tập lại cho đến khi nào làm được mới thôi, các thành viên cũng nỗ lực không ngừng nghỉ nhất là Asahi, anh muốn thắng và đối đầu lại lần nữa với Dateko đội mà trước đây đã đánh bại Karasuno và chắn được cú đập của anh... Ngày diễn ra giải liên trường cũng đã tới gần lúc này Kiyoko bưng một thùng đồ từ ngoài đi vào, Hinata thắc mắc không biết đó là gì thì thầy Takeda tiến tới mở thùng ra " Đây là bộ đồ dùng để thi đấu của Karasuno chúng ta" thầy Takeda bảo, nghe thế thì ai cũng chạy tới nhận bộ của mình Hinata nhận xong thì cậu cầm lên ngắm nghía và lòng vẫn nhộn nhịp khi thấy nó dù đây không phải là lần đầu tiên, đứng gần đó mọi người thấy Hinata hạnh phúc đến thế khi nhận lấy áo thì cũng hạnh phúc theo, ai cũng bất giác mỉm cười...
Cuối cùng thì ngày diễn ra giải liên trường cũng đã tới, họ bước vào nhà thi đấu với bao cảm xúc khó tả, đứng ở sảnh chờ Hinata phấn khởi không thôi cứ chạy lui chạy tới nhưng cảm xúc bồn chồn vẫn nhen nhóm trong lòng, do hồi hộp quá nên bệnh của cậu lại tái phát, là bị bệnh đau bụng khi quá hồi hộp hoặc lo lắng thế là cậu xin phép mọi người rồi chạy vèo đến phòng vệ sinh, sau khi giải quyết xong thì cậu thảnh thơi đi ra ngoài bỗng sực nhớ ra nơi đây là nơi nguy hiểm nhất đối với cậu, là nơi mà cậu đụng độ với các thành phần nguy hiểm, cậu nghĩ - nhưng chắc không s-sao đâu ha không thể xui xẻo đến vậy được - Và cậu mới bước ra thì người cậu đụng trúng một người, ngước mặt lên nhìn định xin lỗi thì cậu nhận ra rồi thốt lên " A-a Đại đ-đế vương!!" không ngờ đời cậu xui như vậy, đó là Oikawa Toru- chuyền hai của Aoba Johsai, người kia cất tiếng " Đại đế vương?" rồi nhìn Hinata bằng ánh mắt khó hiểu, bây giờ cậu mới nhận ra rồi tự lấy tay bụp miệng lại, " Aaa xin lỗi Đại đế vương, em đi trước!" Nói rồi cậu chạy đi để người kia đứng đó với dấu chấm hỏi to đùng - Sao cậu nhóc dễ thương này quen quen, còn bộ đồng phục đó nữa.. - Nghĩ một hổi chả ra nên thôi anh cũng ngoảnh đi.
Hinata chạy được một lúc thì thấy đội mình thì chạy vào, thấy cậu thở hổn hết như thế, Sugawara đi tới hỏi han " Nè Hinata em có sao không đấy, em mệt hả" " E-em khôngg sao đ-đâu, chỉ thở chút thôi anh hehe" cậu đáp lại rồi gượng cười, thấy cậu thế anh chỉ lấy khăn lau mồ hôi cho cậu rồi bảo " Được rồi, nào giờ chúng ta chuẩn bị vào nhé!" " Vâng" Hinata đáp, ai cũng chuẩn bị tâm lý hết cả rồi giờ hãy chơi tới bến thôi! Đang đứng chuẩn bị bước vào sân từ đâu đội Dateko đi tới, thành viên là nhân tố giúp Dateko có nhanh xưng bức tường sắt là Takanobu Aone bỗng dưng đưa tay chỉ thẳng vào Ace của đội là Asahi khiến ai cũng bất ngờ, may thay nhờ hai người đội kia ra can Aone lại, Asahi ở ngoài vẫn rất bình tĩnh nhưng khi đội kia đi thì run cầm cập " Vẫn vậy, đáng sợ q-quá" " Không sao đâu Asahi- san, chúng ta không được sợ" Hinata chạy tới an ủi, thế là Asahi không làm gì cũng đc buff thêm tinh thần " Vậy thi chúng ta, ĐI THÔI!"
Đội Karasuno phải đối mặt đầu tiên là đội bóng chuyền đến từ trường Tokonami, ở đây có Ikejiri Hayato là bạn cấp hai với Daichi nhưng không vì thế mà họ nhân nhượng nhau đâu nhé! Hai đội đứng xếp hàng rồi chào nhau chuẩn bị cho trận đấu. Vào trận thì ai cũng xôn xao bàn tàn vì cậu nhóc số 10 với quả đầu màu cam -" Ê này sao cậu nhóc lùn lùn dễ thương đó đấu chính mà mấy người cao hơn lại là dự bị vậy?" - " Ừ công nhận đấy, không biết có chơi được không ha", " Rồi mọi người cũng phải bất ngờ trước cậu nhóc số 10 này thôi" huấn luyện viên Ukai cười thầm nghĩ, riêng Hinata thì cậu nghe hết đấy nhé cũng ấm ức nhưng mà nhịn! Ở trên khán đài, Oikawa và người bạn kiêm luôn quản lý anh là Iwaizumi đang quan sát trận đấu này - Karasuno chiến thắng không nhỉ, cậu nhóc số 10 à, vui nhỉ- Giờ thì Oikawa nhận ra rồi, là cậu nhóc tóc cam dự bị lúc trước, khi Karasuno đấu tập với Aoba Johsai, nhưng cậu nhóc ấy giờ đã khác rồi " Bất ngờ thật" cười mỉm rồi tập trung quan sát....
————————————————————————
Mấy nay không có thời gian nên mình đăng muộn quá, xin lỗi mọi người nhá
Cảm ơn vì đã đọc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[allhinata] Lại một lần nữa!
FanfictionHinata Shouyo, một cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp nhưng đó chỉ là quá khứ huy hoàng của một cụ già nằm trên giường bệnh hấp hối, "tôi có thể chơi bóng chuyền lại một lần nữa được không" ... Nhưng sao nó lạ lắm à nha, mọi người bị sao vậy??? Lần đ...