Cuối cùng ngày này cũng đã tới, trận đấu với Aoba Johsai đã đến.
Karasuno hồi hộp xen chút lo lắng và mong chờ, thực sự là trước đây họ đã có 1 lần được đấu với Aoba Johsai, nhưng lúc đó không có đòn công nhanh của Hinata và Kagayama, họ chỉ dựa vào những cú đập từ cánh trái quen thuộc, đương nhiên là họ đã thua trận đó. Nhưng giờ Karasuno sẽ không cúi đầu sợ thua nữa, họ sẽ cố hết sức mình để thắng trận đấu này. Họ phải thắng để cho Aoba Johsai thấy họ không yếu đuối nữa!
Còn phía Hinata thì sao? Khỏi phải nói thì ai cũng biết Hinata phấn khích như thế nào, từ lúc mở mắt dậy thì lòng cậu không ngăn được cảm giác bồi hồi mãi, nhưng cậu vẫn có một chút sợ sệt, -lỡ như mình sẽ thua như lúc trước thì sa0?- Chắc chắn Hinata vẫn nhớ rất rõ trận đấu thất bại lúc đó, khung cảnh các thành viên ngồi bẹp dưới sàn và xung quanh là cảm xúc thất vọng, một vài người rơi nước mắt bỗng hiện trong đầu cậu, cậu không muốn phải thua và trải qua điều đó lần nữa đâu!
Bên phía Aoba Johsai, một số thì lo lắng, số còn lại thì không sợ một tí nào, điển hình là Oikawa, anh ấy phấn khích đến độ mở miệng ra là nhóc chibi hay chibi-chan, Iwaizumi điếc hết cả óc, phải táng vài cái nơi mặt Oikawa nên anh ta mới chịu im. Oikawa đang thực sự mong đợi trận đấu này và chủ yếu là muốn xin số điện thoại của bé số 10 bên kia. Mỗi đội đều có mỗi cảm xúc khác nhau nhỉ?
Giờ xuất phát đã đến, tất cả các thành viên lên xe và ổn định chỗ ngồi, tâm lý họ đã chuẩn bị nên bây giờ họ rất thông thả, còn xem hôm nay ai sẽ được ngồi cùng Hinata. Đương nhiên phải là người mà đội trưởng tin tưởng nhất! Là Enoshita, biết tại sao ko? Tại anh ấy không dễ thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nên đương nhiên Daichi tin tưởng cậu í nhất rồi.
Trên xe, có người thì thích thú nói liên mồm liên miệng, còn có người thì chả nói gì cả, chỉ im lặng thưởng thức khung cảnh ngoài cửa số, Hinata bây giờ đang ngồi kế Enoshita, cậu ngước mắt lên nhìn người đàn anh này, trước đây, anh không ra sân được nhiều, chỉ mỗi trận đấu lúc Daichi-san bị thương anh mới được vào nên cậu cũng không tiếp xúc nhiều, dường như bây giờ khi cậu quay lại, anh ấy vẫn như vậy vẫn rất ít nói nhưng anh luôn quan tâm những người đồng đội của mình. Hinata nhìn hồi lâu, Enoshita cũng để ý nên quay qua nhìn Hinata
-" H-Hinata có chuyện gì hả..??" Anh ấp úng hỏi cậu
-" Ơ-Ơ dạ không c-có gì đâu ạ.. hì hì" giờ cậu mới nhận ra hành động của mình thì mới ngượng ngùng gãi đầu cười gượng - Trời ới quê quá đii!- đó là thâm tâm cậu bây giờEnoshita thấy cậu có vẻ vô ý mà nhìn anh, nên anh cũng quay mặt đi chỗ khác, che đi vành tai ửng hồng. Anh thật sự rất thích cậu bé tóc cam này, từ đầu khi cậu ấy vẫn chưa thay đổi thì anh đã có chút tò mò về cậu, lúc đó dù cậu có hung hăng hay hỗn xược đến đâu thì anh cũng không đến nỗi ghét bỏ, chỉ là không dám đến gần. Gần đây, cậu bé đã hoà đồng và thân thiện hơn rồi, anh đã dám nói chuyện và ngồi gần cậu hơn, bây giờ anh cảm thấy cậu bé này thật dễ thương hết sức, ngoan ngoãn mà còn chăm chỉ, thật đáng khâm phục ha.
Kết thúc dòng suy nghĩ của anh thì xe cũng di chuyển tới nơi rồi. Từ từ mọi người xuống xe, Hinata khựng lại đôi chút rồi ngước mắt lên nhìn, đây là nơi thi đấu, cũng là nơi mà mọi người trong đội đã thất bại và đứng dậy lần nữa. Tâm trạng bồi hồi không thôi, cậu chỉ muốn chạy ngay vào để đấu với Aoba Johsai!
Không riêng gì Hinata, Kageyama cũng rất hồi hộp, anh đã được đấu với vị tiền bối "đáng kính" của mình rồi. Chỉ dứt dòng tâm trạng, Hinata và Kageyama nhìn nhau, bỗng nhiên không hẹn mà cả hai chạy vèo đến sân đấu xem ai hơn ai, cả đội chỉ ngán ngẩm mà nhìn.Vào sân, đội ta đi vào với khí thế hừng hực chuẩn bị cho cuộc chiến( trận đấu) ai cũng tràn đầy niềm vui sướng và lo lo. Nhưng bỗng trên khán đài, một dàn người cổ vũ hò reo vang sân
-" Seijo, Seijo!!!"
- " Đẩy lùi họ nào Seijo!"
Không những thế, họ còn có những fan
girl cổ vũ nhiệt tình nhưng tất cả họ đều cổ vũ cho mỗi Oikawa. Karasuno thấy thế thì hậm hực nhưng chúng ta cần phải thể hiện cho họ thấy, khí thế của Karasuno như thế nào!Từng lượt bóng được chuyền lên và đập xuống sân bóng bằng những lực tay cực mạnh cộng với mỗi khi đập bóng, bên ta sẽ hô " Fight" để tăng thêm uy lực, họ như sắp bóp nghẹt đối thủ tới nơi rồi! Bên Aoba Johsai cũng không e dè, những phát chuyền bóng của Oikawa đều được cầu thủ đập trúng, Oikawa còn chỉ ra điểm còn sai sót trong cú đập nữa chứ. Khiến Kageyama thực sự cảm phục anh ta.
Tim bé quýt sắp nổ ra mất rồi, cậu thực sự rất hồi hộp dù cho đây không phải lần đầu tiên cậu đấu với Aoba Johsai. Oikawa đang chuyền thì liếc sang phía sân đối thủ, ánh mắt của anh đã va phải Hinata đang thở hổn hển ổn định tâm lý
-" Bằng chíu, ba đum ba đum"
Tiếng gì đó? Chính xác, đó chính là tiếng mũi tên tình yêu xuyên thẳng vào tim Oikawa và nhịp tim anh ấy đập! Dù anh đã từng tiếp xúc và hẹn hò với rất nhiều với các cô gái, nhưng chưa ai mang đến cảm xúc này cho anh ngay lần đầu gặp như vậy cả. Thật ra anh có thấy Hinata lúc đấu với Dateko rồi, nhưng lúc đó anh nhìn cậu ở tầm nhìn xa nên không thấy rõ, nhưng khi cậu và anh chỉ cách nhau một tấm lưới, anh chiêm ngưỡng được rõ khuôn mặt của cậu, thật tuyệt!Oikawa nhìn cậu đến ngây người luôn rồi, ai gọi cũng chẳng đáp lại, Iwaizumi thấy thế thì tiến tới dùng ánh mắt viên đạn nhìn anh, liếc qua chỗ Oikawa đang tập trung chăm chú.
-" Phập!"
Một trái tim lần nữa sa lưới, Hinata thấy ai đó đang nhìn mình thì đưa mắt qua dò tìm vị trí thì nhìn thấy hai con người cao lớn đang nhìn chằm chằm vào cậu
- Là Iwaizumi- san và Oikawa-san mà, sao họ nhìn mình. Không lẽ... không lẽ... họ sẽ thủ tiêu mình saooo!-
Hinata vừa nghĩ tới đây thì vọt đi núp sau bóng lưng của Asahi mà trốn. Còn hai con người kia thì không biết mình làm gì sai nữa nên cũng ngậm ngùi rời đi.
-" Huýtt!"
Tiếng còi của trọng tài đã vang lên, hai đội trưởng tiến tới bắt tay nhau thân thiện. Đội hình thi đấu đã chuẩn bị xong và sẵn sàng nghênh chiến. Trận đấu bắt đầu!.........———————————————————————-
Chỗ mấy cô có bão không, chỗ tui bão nì, tui sợ quá nên đăng hôm nay phòng trường hợp lỡ như cúp điện í. Xin lỗi mọi người vì không đăng vào chủ nhật nhé
Cảm ơn vì đã đọc ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[allhinata] Lại một lần nữa!
FanfictionHinata Shouyo, một cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp nhưng đó chỉ là quá khứ huy hoàng của một cụ già nằm trên giường bệnh hấp hối, "tôi có thể chơi bóng chuyền lại một lần nữa được không" ... Nhưng sao nó lạ lắm à nha, mọi người bị sao vậy??? Lần đ...