Hôm nay, cậu thức dậy thật sớm để chuẩn bị cho trận đấu tập với Nekoma, cậu vệ sinh cá nhân thật nhanh rồi ăn sáng và đạp xe đến trường. " Mọi người đã tập trung đông đủ cả rồi vậy bây giờ chúng ta xuất phát thôi" huấn luyện viên Ukai nói, " Đi thôi!!!" các thành viên của đội bóng chuyền Karasuno đã sẵn sàng lên đường! Ở trên xe buýt ai cũng ngầm tranh nhau xem ai là người ngồi cạnh Hinata, trong lúc đang cãi nhau chí choé bằng mắt thì đâu ai biết Sugawara đã từ đâu kéo Hinata vào ngồi với mình, đúng là chúa tể cơ hội ai cũng tức nhưng mà đâu làm gì được. Hinata thì bị say xe, khiến mọi người bấn loạn mà tìm thuốc giảm say xe cho cậu uống, Daichi thủ sẵn nên lấy ra đưa cậu luôn trước đây thì cậu không dám uống đâu vì sợ đắng nhưng thâm tâm cậu thì lớn rồi đấy nên khi Daichi đưa cho cậu viên thuốc thì cậu vẫn sợ nhé dù lớn thì vẫn có nỗi sợ riêng chứ bộ " Hinata à, nếu em uống viên thuốc này thì khi chơi bóng chuyền em sẽ sung sức hơn đó" Sugawara dụ dỗ và mỗi khi nhắc tới "bóng chuyền" thì Hinata khí thế hẳn lên, cậu cầm lấy viên thuốc bỏ vào miệng rồi uống nước vào khi nhìn cậu tươi hơn chút thì cả đội mới thở phào nhẹ nhõm rồi trở về chỗ ngồi. Di chuyển thêm một lúc thì đã tới nơi, đội Nekoma đã đợi sẵn ở cổng để chào đón và cửa xe buýt mở ra từng thành viên xuống xe, lúc Hinata đi xuống thì cậu nhìn về phía Nekoma và cậu nhận ra một bóng dáng quen thuộc đang đứng đó, cậu trai có mái tóc pudding nhìn rất nổi cậu theo thói quen lúc trước mà vẫy tay rồi kêu to " Chào cậu Kenma!!" Nụ cười tươi đến nỗi ai cũng phải dính ngay từ lần đầu tiên rồi Kenma ngước mắt lên nhìn, cũng giật mình lắm nhưng không nói gì lúc này Hinata mới nhận ra, " mình" chưa gặp Kenma bao giờ nên hốt hoảng rụt tay lại, mọi người thấy Hinata có vẻ quen Kenma thì ánh mắt nghi hoặc nhìn qua phía Nekoma, Nishinoya thắc mắc rằng Hinata quen đối thủ hay không nên chạy qua hỏi " Nè Hinata chú em quen cậu bạn bên đó hở" Nishinoya nói tranh thủ vòng tay qua cổ luôn " A-à không có ạ, t-tại em có thói quen với em c-cũng nghe qua cậu ấy rồi ạ ha ha" Hinata ấp úng đáp lại " Vậy á?" Nishinoya gắng tra hỏi thêm chút " V-vâng ạ" Hinata quay mặt chỗ khác mà trả lời, thấy cậu có vẻ không muốn nói nên thôi bỏ cuộc. " Chào nhé Karasuno" đội trưởng đội Nekoma là Kuroo Tetsuro tiến lên chào hỏi với Daichi, hai người bắt tay rất là "thân thiện" thầm nghĩ - người này thuộc dạng khó chơi đây - Trận đấu bắt đầu, đội bạn khá ngạc nhiên khi Hinata được vào sân thi đấu mà...
- Quay lại 1 ngày trước khi đi đấu tập:
Huấn luyện viên Ukai đã quyết định việc cho Hinata vào sân trong trận đấu tập, đang phân vân không biết nên thay thế ai vì đội hình hiện giờ tập đã lâu nên đã quen rồi, thì Ennoshita bỗng nhiên đi tới chỗ của huấn luyện viên rồi bảo " Ukai sensei đang phân vân chuyện sắp xếp đội hình phải không ạ?" " Hừmm, đúng vậy thầy không biết nên cho Hinata vào sân với vị trí nào..." Ukai trả lời " Em sẽ để vị trí của mình cho Hinata" Ennoshita điềm nhiên nói " Tại sao vậy, em rất muốn được vào sân thi đấu mà?" Ukai thắc mắc hỏi " Đúng vậy dù em rất muốn vào sân, nhưng Hinata có tài năng hơn em và em muốn tài năng của em ấy được phát hiện và công nhận!" Ennoshita thẳng thắn trả lời " Được, vậy cảm ơn em nhé!" Ukai đã giải quyết được vấn đề khó nhằn nên cười rồi đáp...
- Quay lại trận đấu:
Đội Nekoma khá ngạc nhiên khi Hinata vào sân thi đấu mà lại là chắn giữa nữa chứ - không phải lần trước cậu nhóc này không được vào sân mà đứng ở ngoài chẳng nói gì cơ mà, sao giờ cậu ta năng động thế - Đó là suy nghĩ của Nekoma hiện giờ, bên phía Hinata vì được ra sân nên vui quá chừng cứ nhảy lên nhảy xuống vì phấn khích " Này Hinata em bình tĩnh đi, coi chừng lúc nào trận em sẽ đuối sức mất" Asahi lo lắng nhắc nhở Hinita " Em không sao đâu ạ, mà sắp bắt đầu chưa ạ em hào hứng quá trời" Hinata cười cười đáp lại " A sắp bắt đầu rồi đó em chuẩn bị nhé" Asahi đáp. Trận đấu đã bắt đầu, lượt phát bóng đầu tiên là của đội bạn, bóng bay qua sân và được Daichi đỡ an toàn, quả bóng tâng lên và hướng về phía của Kageyama, cậu làm động tác chuyền một cách hoàn hảo - Chà cậu ta đúng là thiên tài - Huấn luyện viên Nekomata nghĩ, bỗng đằng sau Kageyama một con người nhỏ bé bật nhảy lên thật cao đồng thời đón nhận quả chuyền nhanh rồi tiếng động to phát ra " rầm!" quả bóng đã đập xuống sàn dưới sự hoảng hốt của đội Nekoma, tốc độ quả bóng nhanh khủng khiếp và nó nhanh đến nỗi không ai có thể xử lý lúc này. Đội Nekoma trầm trồ kinh ngạc khi chứng kiến khoảnh khắc đó - Ô đó là vũ khí mới phát hiện của Karasuno à - Huấn luyện viên Nekomata bất ngờ tròn mắt, phía huấn luyện viên Ukai và thầy Takeda thì cười nhếch mép - bất ngờ chứ Nekoma - Cả hai người tự hào thấy ghê. Quay lại nhịp điệu của trận đấu, tỉ số hiện giờ là 7-12 nghiêng về phía Karasuno, đúng là nhờ đòn công nhanh kì dị của Hinata và Kageyama nên đội mình đang có lợi thế, thấy Karasuno dẫn trước với cách biệt tỉ số dần nâng lên nên huấn luyện viên Nekoma đã xin được hội ý, " Chúng ta không thể chặn được đòn công nhanh của hai thằng nhóc đó được, cậu số 10 đó quá nhanh" huấn luyện viên cất tiếng và các thành viên cũng đồng ý với điều đó " Em có ý kiến gì không Kenma?" Kuroo quay sang hỏi nhưng đáp lại là sự im lặng của Kenma vì mắt cậu đang nhìn chằm chằm qua phía Hinata, Hinata cũng cảm thấy vậy và Nekoma luôn đem đến cho cậu cảm giác này, là cảm giác bị "phân tích". Trận đấu tiếp tục diễn ra, Kenma nhận ra điều gì đó liền kéo Inuoka- chắn giữa của Nekoma- thì thầm lúc sau thì mọi người thấy Inuoka dường như đang đuổi kịp được Hinata, cậu thật sự phấn khích kể cả lúc trước lẫn lúc này, huấn luyện viên Nekomata ngẫm nghĩ - Nếu bị Inuoka chặn tức là cậu số 10 đó bị động và đòn công nhanh đó thực hiện được là nhờ cậu nhóc chuyền hai thiên tài đó, vậy thì bộ đôi ấy như " Quỷ và Cái chuỳ" - Nhưng lúc ai dường như cũng nghĩ đòn công nhanh đó bị chặn lại bởi Inuoka thì Hinata tính hết rồi, cậu liếm môi một cái rồi nhắm vào đầu ngón tay của Inuoka rồi đập, một cú Block Out - Ô hô cậu bé đã nhắm vào đầu ngón tay của Inuoka ư, vậy hai nhóc đó không phải là " Quỷ và Cái chuỳ" mà là " Quỷ và Quỷ" - Huấn luyện viên đội Nekoma mỉm cười suy nghĩ.
———————————————————————
Xin lỗi vì quỵt chap hôm quaa, tại hôm qua tui học nên bận á giờ mới rảnh nên là tui sẽ bù cho mọi người 1 chap nữa nhé.
Cảm ơn vì đã đọc
BẠN ĐANG ĐỌC
[allhinata] Lại một lần nữa!
FanfictionHinata Shouyo, một cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp nhưng đó chỉ là quá khứ huy hoàng của một cụ già nằm trên giường bệnh hấp hối, "tôi có thể chơi bóng chuyền lại một lần nữa được không" ... Nhưng sao nó lạ lắm à nha, mọi người bị sao vậy??? Lần đ...