~o0o~" À, không phải bây giờ tôi mới nhớ ra hay gì đâu! Nhưng hình như đầu năm nay tôi chưa có gặp mặt lớp trưởng của lớp nhỉ? "
"...."
" Tự nhiên im lặng thế là có ý giề? Mấy đứa bây muốn sensei cho yên lặng vĩnh hằng không? "
"------Sensei, vừa mới nói ra một chuyện bình thường kìa! "
Cũng không biết là có đứa nhóc nào trong lớp xướng lên theo sau đó là ' ồ ' lên kinh ngạc dường như không tưởng được một ngày kia có thể nghe được một điều bình thường được tuôn ra từ khuôn miệng tại hoạ của vị giáo viên bất thường nhất cả cái thị trấn Namimori này.
Tsuna gượng cười phát hiện trọng tâm của vấn đề không phải ở cái khoản ' lớp trưởng ' đó, mà là vế phía trên cơ. Cô dạy tới nửa học kì mà không nhận ra lớp không có lớp trưởng luôn?
Quả đúng xứng danh " giáo viên bất cần nhất Namimori "
| Cái gì gọi là giờ đứng lớp? Một dạng mật hiệu của trường này à? |
| Nicotin * ? Thuốc lá của tôi không có nó! Cậu hiểu lầm, Hibari! |
( chất gây nghiện trong thuốc lá )
| Sao nhà kho trong trường lại không có súng giảm thanh thế? |
......Thật sự thì người nào đã cấp bằng cho cô đi dạy vậy, Himawari-sensei?
" Tsuna, cất cái cặp mắt cùng suy nghĩ nó ngay cho tôi " Dường như luôn chuẩn xác chú ý tới từng tiểu tiết của cậu trai nhạt nhoà nhất lớp, con người đó ăn ý nhíu mi cảnh cáo đáp trả lại cái nhìn thắc mắc của cậu. Có lẽ người này còn có thuật đọc tâm, có thể chuẩn xác biết được trong đầu cậu đang nghĩ cái gì.
Đập quyển sách xuống bục, lại nhìn tới đồng hồ trên tay. Bâng khuâng nói giữa cả lớp lặng thinh " được rồi, cô cậu có ba mươi phút để chọn ra lớp trưởng sau đó thì đứa bé xấu số đó theo tôi tới phòng giáo vụ bưng đồ "
_ cô chỉ cần chân sai vật thôi đúng không _ cũng lại ăn nhập hiểu ý người kia trong khi cả đám người đang nháo nhào chọn ra ứng cử viên sáng giá, cặp mắt thiếu nam thừa sức kẹp chết một con ruồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KHR | Bảo Bảo
Fanfic| Katekyo hitman Reborn | Thứ gì trên đời này có thể gây lên kinh hãi tột độ cho một thiếu niên 14 tuổi? Trong nhà đột nhiên xuất hiện một thằng nhóc, nó còn tự nhận bản thân là gia sư? Đột nhiên ngồi không trở thành ứng cử viên sáng giá cho cái c...