.
Đôi con ngươi đó hướng về phía cậu song không hề nghĩ về cậu.
Lạnh băng và sắc như lưỡi kiếm, cho tới tận hiện tại dù là đã chịu phải biết bao nhiêu ánh nhìn từ khinh miệt tới chán ghét thậm chí là dè bỉu muôn phần bản thân Tsuna chưa bao giờ phải đối diện với ánh nhìn giống vậy.
...nó giống như thể lớp màng che chắn phía sau một cơn giông lớn, một cú đụng nhẹ bâng cũng đủ sức chọc thủng tấm lưới mỏng tanh thả ra sau đó có lẽ không chỉ đơn giản là thời tiết xấu thôi đâu.
Nàng căm giận thứ gì vậy?
Cảm xúc cứ từng chút từng chút một hạ xuống, đau đớn rõ ràng không hề là bóp nghẹt cả tim gan song hình như so với cơn đau thấu đó cái nặng nề quặng thắt cả lỗi lòng lại khiến cậu thiếu niên không cách nào chịu được.
Là món ăn nào cô không thích?
Hay là hành động của em khiến cô không vui?
Himawari-sensei, cô...không thích thứ gì vậy?
....vẫn là, tự nhiên...mất thiện cảm với em?
Đầu thật chậm chạp lặn ra từng chữ, tim cũng giống nó vậy nặng chĩu từng từ. Phỏng đoán chỉ là càng hướng tới phía càng tệ rõ ràng biết Himawari-sensei sẽ không bao giờ như vậy đâu.
Nói đúng hơn là cô chẳng bao giờ quan tâm chuyện đó, con người này quá mức tùy tiện tuy là hung ác nhưng sẽ không bao giờ che dấu cái đặc tính này của mình đi có chăng cũng chỉ là vì quá mức ép buộc, tình huống đặc biệt nghiêm trọng lên cô mới giả dạng một chút sau đó liền vật về nguyên trạng.
Song chỉ độc lần này vậy cô lại che đi, tức là không giống nhau đúng chứ?
Vậy thì, biết đâu?
Nhỡ như cô, ghét cậu? Cũng sẽ bắt đầu giống như đám người trước kia ghét cậu xem cậu như thứ rác rưởi, thấp kém hèn mạt tới đáng thương. Có lẽ sẽ giống mấy tên trong clb bóng chuyền từng làm với cậu vậy tùy ý hành hung hoặc là dè bỉu, thậm chí có lẽ với cái cá tính lười quản chuyện bao đồng của cô...cái việc xem cậu như vô hình cũng là hoàn toàn có thể hiểu....
Làm sao đây?
Tsuna phát hiện, cậu không thể chịu được việc bị Himawari-sensei bỏ qua. Có lẽ thế giới này ai cũng từng, cũng có thể xem cậu giống như vậy không tồn tại nhưng chỉ riêng nàng thì không thể.
Nàng không được.
Không được phép.
' đừng nhìn em như vậy '
BẠN ĐANG ĐỌC
| KHR | Bảo Bảo
Fanfic| Katekyo hitman Reborn | Thứ gì trên đời này có thể gây lên kinh hãi tột độ cho một thiếu niên 14 tuổi? Trong nhà đột nhiên xuất hiện một thằng nhóc, nó còn tự nhận bản thân là gia sư? Đột nhiên ngồi không trở thành ứng cử viên sáng giá cho cái c...