[ 9 ] kẻ chỉ điểm chỉ có thể là----

175 26 0
                                    

●

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.●.●.●.

".....c,cả lớp đứng "

" Được rồi, các em ngồi xuống đi "

........

" Buổi dự giờ ngày hôm nay được chọn ra trong một tình huống oái oăm mà tôi đoán rằng từ các bậc phụ huynh đây, tôi hay chính các em học sinh cũng sẽ cảm thấy gò bó và hồi hộp "

......?

" Tuy nhiên, hãy cứ coi đây như một tiết học thường tình của mọi ngày bình thường khác "

.....??

" Các em sẽ phạm sai! Không sao điều đó cho thấy rằng tôi không hề cô đơn "

...........???????

Có tiếng cười rộ lên từ hàng phụ huynh phía sau dẫu vậy trái với sự thoải mái trong phút chốc được tạo ra từ lời nói của vị giáo viên trẻ tuổi có thể thấy rõ ở phía sau, Tsuna....không! Phải là cả cái lớp A này mới đúng, đều treo trên mình tươi cười gượng gạo để không trố mắt lên nhìn......

Giáo viên của họ?

Vị đứng trên bục có thân hình cao gầy vừa khéo giống y giáo viên chủ nhiệm vẫn thường đứng lớp sau đó sẽ đánh bài chuồn của họ, tóc cũng hệt như ai đó tùy tiện buộc sau đầu, quần áo dẫu vẫn là kiểu dáng đó tới cả khuôn mặt cũng hệt như đúc ra.

Thế nhưng mà có tại đây đánh vỡ đầu cả lớp A cũng đồng loạt không tin cái người có cử chỉ tao nhã, thái độ lịch thiệp, hoà nhã cởi mở, liên tục trao đổi còn tỉ mỉ chỉnh chu tới từng câu từ đó là giáo viên chủ nhiệm của cái lớp này.

Ai đó gọi 11---

Cách

Thứ âm thanh được tạo ra từ ngoại lực gây ảnh hưởng đủ lớn làm viên phấn thẳng dài đang viết trên bảng gãy làm đôi, con người đứng trên bảng khách khí cười cười. Cúi đầu, cái liếc mắt lạnh căm căm lia đủ qua hàng mấy chục con người. Sau, người đó lại đứng lên, giống như muôn hoa nở rộ cười cười thật dễ xem.

......ừ, đúng là không thuê người đứng lớp rồi.

" Trò Suzuki, mời đứng lên trả lời câu hỏi trên bảng cho cô được chứ? "

" V,vâng "

" Đừng trịnh trọng quá vậy! Cứ như mọi thường, như mọi thường thôi " nàng ngâm ngâm mà cười, câu từ tựa như bông đùa giảm căng thẳng lại thực ra có ý vị cảnh cáo cực cao.

| KHR | Bảo Bảo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ