[ 10 ] giáo viên và phụ huynh là mối quan hệ ơn nghĩa!

198 28 21
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Đợi tới khi nàng giáo viên mới vừa gây ra trận ' thảm án ' ở trước của phòng học lớp 1A sách lên túi đeo khoan thai bước ra khỏi trường học trước con mắt nhìn chòng chọc, không thèm liếc cũng biết là của ai. Trời cũng đã ngả cái màu xám đen, mơ hồ còn thấy cả ánh sao đêm!

" Hử? "

" a, cô ra rồi Himawari-sensei " dựa ngoài cổng trường đứng đợi trước gương mặt khó hiểu của đương sự, cậu cũng bị làm cho ngượng ngùng mà hơi đỏ chút vành tai. Gãi gãi sau đầu, liền mạch bày tỏ suy nghĩ hơn trước kia rất nhiều.

Đúng lý mà nói, em đợi cô Himawari-sensei!

Trước kia không lý do, Himawari-sensei luôn sẽ và thường đều rất ' bám ' cậu. Lên hiển nhiên không tính tới trên trường kể cả là khi về nhà, nàng luôn lựa kiểu câu ' thuận đường ' mà hộ tống cậu về tận nhà!

Tsuna mơ hồ nghĩ, có lẽ là vì nàng muốn tránh cho cậu nghĩ mà tìm nơi nào đó quyên sinh. Dù rằng chính miệng cậu đã rất nhiều lần tái khẳng định điều đó là sai nhưng có vẻ dưới góc nhìn của kẻ luôn tự cho mình là đúng như Himawari-sensei thì nàng mới là đúng kìa.

Chuyện này từ ban đầu cậu còn lo lắng đắn đo cho thanh danh của nàng ( dù sao thì việc dính lấy học sinh của mình bất kể thời gian cũng không phải việc rạng danh gì lắm ) thẳng tới từ từ thói quen và giờ thì thành thông lệ luôn rồi.

Thời gian trước nàng vô tình tránh mặt cậu cũng dường như đã bỏ mất đi thói quen này, tuy nhiên Tsuna nhạy cảm phát hiện dạo gần đây khoảng cách của hai người đã từ từ kéo gần lại. Bản năng lại muốn.....cùng về với Himawari-sensei!

......không, không, ý cậu là-----là....việc để một nữ sinh tự về nhà một mình là rất nguy hiểm!

Ừ, ' nữ sinh ' ?

" Nhìn cái gì? " Nàng xé mở vỏ ngoài của viên kẹo ngậm, đánh mắt nhìn cậu thật khó chịu. Biết điều im miệng, Tsuna thật sự cũng đang không hiểu mình bị cái bệnh gì nữa đây này!

Trên lớp ăn hành chưa đủ thảm, giờ lại còn tự muốn chịu ngược!

?

??

???

Không lẽ mình có xu hướng chịu ngược, máu M ư?

" Này, có đang nghe tôi nói không đấy "

Nàng hẹp mắt nhìn cậu, rà xoát trên cái biểu cảm ngốc lăng của thiếu niên. Vô cớ ngán ngẩm thở hắt ra một hơi, rõ ràng biết rằng thiếu niên không hề đọng vào một chữ nàng vừa nói. Uổng cho nàng tham khảo sách tình yêu nửa ngày trời cô đọng từng ấy chữ cho tên đầu gỗ này đấy!

| KHR | Bảo Bảo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ