~o0o~Ọc ọc ọc
Có thể hiên ngang để cái bụng rỗng sôi sùng sục giữa bàn dân thiên hạ rồi nói trắng ra rằng " tôi đi ăn sáng đây ", cấp độ liêm sỉ cùng điểm hảo cảm của vị giáo viên nào đó quả đúng là càng lúc càng rơi xuống âm vô cực.
" A, lớp trưởng! Lên dạy thay tôi nhá " ló đầu vào để lại lời nhắn rồi thẳng tay kéo rầm cửa ra vào, con người nào đó quăng thẳng cục diện rối ren sau đó cho nam sinh xấu số tiếng bước chân theo đó càng lúc càng lùi xa.
Lần thứ bao nhiêu trong tháng rồi nhi?
Cậu thở dài, bước từng bước lên bục giảng. Tập thành thói quen dở đúng trang sách sớm đã chuẩn bị trước từ nhà, bắt đầu viết kiến thức lên bảng. Đôi khi Tsuna tự nghĩ đối với cá thể đơn bào kia giáo viên có hay không chỉ là trò tiêu khiển được chọn bừa trong khoảng thời gian rảnh rỗi của người nọ.
Chứ dạo nửa vòng Trái Đất cậu cũng không chắc có thể tìm được hạng giáo viên cực phẩm cỡ này!
" Tiến hóa của loài người là quá trình tiến hóa dẫn tới sự xuất hiện của người hiện đại về mặt giải p---- "
" Này, mọi người không cảm thấy thật vớ vẩn à? " Giọng nói chuyền tới từ phía sau, hàng chục đôi mắt theo đó hướng về một điểm duy nhất.
Nam sinh đẩy lên cặp kính dày, khuôn mặt tuy còn trẻ nhưng đã chạy đà lão hoá trước. Có vô số vết nhăn hằn lên trên trán, đồng phục quy củ thắt tận nút trên điều mà thường người khác chẳng thích làm cho cam. Tất cả dòng miêu tả trên để khẳng định một điều duy nhất, cậu bạn này không phải phải học trò thích gây rối mà là một học sinh gương mẫu được chứng nhận.
Cậu vẫn giữ nguyên tư thế, đôi mắt nâu tròn xoe nhìn người kia " ờ, cậu có vấn đề gì với bài học sao Souta? "
" Này, Souta đừng nói cậu theo đạo thiên chúa lên không chấp nhận được con người là từ loài khỉ mà thành nhá "
" Hiếm khi thấy học sinh giỏi gián đoạn bài học nha "
" Có vấn đề gì với Souta-kun vậy, Wataru-san? "
" E---e, tớ, tớ.... "
" ? "
" Tại sao tôi đóng tiền đi học lại không được giảng dạy bởi giáo viên mà phải nghe theo học sinh có điểm số cuối bảng chứ? " Giọng nói dõng dạc đầy nội nực, cặp mắt xuyên qua lớp kính gây tới uy hiếp với người trên bục cao. Cả lớp giữ lại chút yên tĩnh chủ yêu là để nghe xem cái người ở trên bục, kiêm lớp trưởng - miễn cưỡng - hiện tại của bọn họ trả lời như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KHR | Bảo Bảo
Fanfic| Katekyo hitman Reborn | Thứ gì trên đời này có thể gây lên kinh hãi tột độ cho một thiếu niên 14 tuổi? Trong nhà đột nhiên xuất hiện một thằng nhóc, nó còn tự nhận bản thân là gia sư? Đột nhiên ngồi không trở thành ứng cử viên sáng giá cho cái c...