- Đã có side story cho Vương thì mình cũng có side story cho Hoàng đây :))
- Chuyện diễn ra khi ba đứa học lớp 10 :))
- E hèm, những ai mong đợi bạn Hoàng với Vương bad chơi cho vui chứ muốn 'still virgin' thì... khuyên chân thành không nên đọc chương này 🥹
- Chuyện về một đứa dám chỉ và hai đứa dám nghe 🥹[Preview:
Ba đứa, hai thằng con trai mười sáu tuổi, đã là bọn cáo già, nhìn đứa con gái mười sáu tuổi, vẫn còn là chùm nho xanh, xé vỏ condom ra. Sao tình huống này nó cứ mờ ám mà sai sai thế quái nào ý?]Warning với ti tỉ cờ đỏ:
- Để rate 18+ nhưng không có cảnh nóng (để đó câu view, ahihi), chỉ là có mấy chuyện tế nhị cấm con nít vì sẽ làm nhân sinh quan mọi người đảo lộn á.
- Ở đây không ai là trẻ ngoan hết :(( nếu bạn phản cảm với những chuyện QHTD ở độ tuổi vị thành niên thì có thể skip chương này :((
- Có tình tiết thanh thiếu niên hút thuốc, uống rượu và chơi những thú phê pha của loài người. Cân nhắc trước khi đọc và không học theo khi chưa đủ tuổi.
- Viết trong lúc sốt nên mình có cho cái gì hơi lố cũng thông cảm nha, tại đang phê thuốc cảm :))
- Chống chỉ định những ai nghiêm túc quá đà và tìm kiếm triết lý trong câu chữ :))***
Có một kiểu con gái mà Hoàng luôn rất ghét, đó là kiểu con gái ngây thơ.
...
Hoàng mở mắt, nghe đâu đó trong căn phòng lạ lẫm có tiếng chuông điện thoại của mình. Thân thể mềm mại nằm bên cạnh xoay người đi hướng khác, vùi đầu vào gối như muốn né tránh việc đã đến lúc phải rời khỏi giường. Đẩy người ngồi dậy, Hoàng vươn vai thật nhàn nhã rồi đi tìm điện thoại đã bị lẫn đâu đó trong mớ quần áo vương vãi trên sàn. Và may mắn là Hoàng đã tìm thấy trước khi cuộc gọi đến biến thành cuộc gọi nhỡ mặc dù Hoàng cũng chẳng quan tâm lắm, ai đó bên kia sẽ lại gọi cho Hoàng tiếp thôi nếu họ có việc gấp.
"Mày đang ở đâu đấy?"
Người bên kia gấp gáp hỏi, Hoàng ngẩng đầu nhìn quanh, đây không phải là nhà nghỉ rẻ tiền nào đó mà giống một phòng khách sạn hạng sang hơn.
"Không biết nữa."
"Đệch, sắp tới giờ diễn rồi mà giờ không biết ở đâu. Tối qua cắn thuốc quá liều hay gì?"
"Ăn bậy chứ đừng nói bậy." Hoàng ngáp ngắn ngáp dài, kẹp chiếc điện thoại vào cổ rồi đi loanh quanh nhặt nhạnh từng món đồ vương vãi của mình để mặc vào - "Tao yêu thân thể này lắm, không bao giờ dùng chất kích thích bậy bạ lên nó đâu."
Nếu mà bên kia có thể nhìn thấy gương mặt lúc này của Hoàng hẳn đã đấm vào cái nụ cười kênh kiệu khó ưa của cậu rồi. Dù vậy thì cách một cái điện thoại cũng đủ ngứa ngáy với cái bệnh tự luyến của Hoàng.
"Sao cũng được, qua trường lẹ đi."
Hoàng ừ gọn lỏn rồi ném điện thoại lên bàn, đứng trước gương chỉnh chu lại cho nhan sắc của mình. Vuốt nửa phần mái lên để lộ ra gương mặt đẹp như tượng tạc, đường hốc mắt, sống mũi đều rõ nét như các vị thần Hi Lạp cổ đại, thêm chiếc cằm chẻ như người phương Tây nữa khiến cho đa số mọi người mới gặp Hoàng lần đầu đều nghĩ rằng cậu là người lai. Bản thân Hoàng cũng tự nhận thức được điều đó nên càng biết cách khai thác triệt để chiếc nhan sắc hại nước hại dân này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tặng em thế giới của anh
Teen FictionGiới thiệu truyện: "Đừng làm như thể tình này đậm sâu, vì thế giới của anh vốn chẳng cần có em." _______________ Quỳnh Chi đã thề trước khi thi đại học xong tuyệt đối không dính vào chuyện yêu đương. Nhà bao việc, yêu đương tầm này. Ấy là trước khi...