Từ sau khi đăng quang, ông Nawat đã có ý định tổ chức một concert cho Engfa - Grand Concert. Đây cũng có thể nói là một món quà tinh thần dành cho Engfa và người hâm mộ. Engfa đã đóng góp rất nhiều cho MGT, doanh thu, danh tiếng đều có. Với cương vị là người đứng đầu MGT lẫn MGI, người dẫn dắt Engfa trong suốt nhiệm kỳ, ông cảm thấy Grand Concert sẽ là một món quà đủ sự chân thành đối với Engfa trước khi sang Indonesia tham gia MGI 2022.
Đã nói là làm. Ông Nawat lập tức triệu tập mọi người lại để bàn về vấn đề này.
"Thứ lỗi cho P' vì đã gọi mọi người tới mà không báo trước như vậy"
"Không sao đâu ạ" *Engfa vui vẻ nói*
"Mọi người cũng không bận lắm đâu papa"
"Ta vào thẳng vấn đề luôn nhé. P' định sẽ tổ chức một Grand Concert dành riêng cho Engfa và mọi người nói chung"
"Thật sao papa?"
"Thật. Có thể lịch trình của mọi người sẽ có người không tham gia được nhưng chúng ta có thể tới cổ vũ cho nhau là được rồi"
Mọi người bất ngờ quay qua nhìn nhau. Tự chúc mừng cho người chị thân thiết.
"Ta đã có xem qua lịch trình của mọi người. Thật tiếc khi chỉ có một số ít người có thể tham gia"
Engfa có chút hoảng hốt mà chồm người lên hỏi ngay ông.
"Charlotte có bị cấn lịch không papa?"
Mọi người lắc đầu ngao ngán. Có phải Engfa hơi bị sỉmp Charlotte quá hong zậy?
"Êy P'Faaa, chưa gì mà đã quan tâm tới việc này luôn rồi"
"Nếu được P'Fa quan tâm y như vậy chắc là phước ba đời nhà mình luôn đó"
Trước sự bất lực của hội chị em, bỏ ngoài tai những lời càu nhàu, Engfa ánh mắt vẫn kiên quyết nhìn chăm chăm ông Nawat, chờ đợi cho câu trả lời.
Ông Nawat cũng bật cười lắc đầu nhìn Engfa.
"Charlotte không có bị cấn lịch, P'Van sắp xếp ổn thoả cả rồi"
Engfa nghe vậy liền như trúng số. Ánh mắt nghiêm nghị liền được thả lỏng. Nhoẻn miệng cười rồi nhảy tưng tưng lên.
Charlotte ngồi bên cạnh nãy giờ đều bị cái cảnh trước mặt làm cho nửa ngượng ngùng nửa buồn cười.
"P'Fa, P'Fa, chị ngồi xuống được gòy đó"
"Tại chị vui quá, xin lỗi mọi người nha"
Engfa nguyên buổi họp miệng vẫn không khép lại được. Tay vẫn cứ đan chặt vào tay Charlotte dưới gầm bàn. Char cũng vừa bất lực nhưng cũng vui vui.
Ông Nawat nói là nơi tổ chức, nhà tài trợ,... Mọi thứ đều đã xong, chỉ còn thông báo cho mọi người nữa là được.
20 phút sau, tất cả rời trụ sở của MGT. Tiếng rôm rả từ phòng họp tới sảnh vẫn không ngớt. Ai cũng nói về Concert lần này vậy mà hai 'nhân vật chính' cứ im im không nói gì.
"P'Fa, sao chị không nói gì hết zậy? Có phải vui quá hoá ứ ừ hong?" *Nudee trêu chọc*
"Charlotte Austin, mày ở đâu gòy?" *Heidi ngó qua ngó lại nãy giờ không thấy Char đâu nên lên tiếng. Nối tiếp lời của Nudee*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Nắm tay nhau bước tới thành công
FanfictionEngfa Waraha x Charlotte Austin ________________________________ Được lấy cảm hứng từ những mmt ngoài đời của Englot, một số bài hát nổi tiếng xen lẫn những ý tưởng của Au.