Tiếng chuông báo thức kêu inh ỏi. Đáng lẽ 6h30 Engfa phải dậy để tới phòng tập lúc 7h rồi. Vậy mà cô cứ ngủ quên mất trời trăng mây gió trong lúc vẫn ôm em. Đến hồi chuông thứ 4 thì cô mới có dấu hiệu thức giấc. Do vậy em cũng dậy theo.
"P'Fa, dậy điiii, chị còn đi tập nữa mà"
"Không chịu đâuuu" *cô cứ cạ mặt vào lưng của Char mà lắc đầu*
"Chị không dậy là sẽ trễ giờ đóoo" *em bất lực*
"Kệ lunn, muốn Char chở chị đi cơ"
"Rồi rồi, chị dậy đi, em chở chị đi"
"Yeahhhh"
Cả hai rời khỏi nhà lúc 7h15. Đúng 7h30, xe của Char dừng ngay trước phòng tập.
"Aaa, phải xa Char ròiiiii"
"Tối nay em với Tina và Nudee sẽ tới đây tập mà, chị lo gì"
"Thật hỏ?"
"Thật màa"
"Tối nay gặp nhaaa Charrrr"
"Vâng, chị nhớ không được tập quá sức đó. Không chịu ăn gì như hôm qua là chít với em"
"Chị nhớ rồi màaa"
Cả hai ôm nhau tạm biệt.
Engfa bắt tay vào tập luyện. Nhớ tới lời em dặn cũng không dám tập quá lâu.
"Mọi người nghỉ ngơi chút đi nhé, 10 phút nữa ta tập tiếp"
Engfa ra bên ngoài phòng chờ thở hỗn hển. Lấy điện thoại nhắn tin với ai đó. P'Van từ xa đi lại, cầm theo một chai nước đưa cho Engfa rồi ngồi xuống chỗ trống bên cạnh.
"Em đang nhắn tin cho ai thế?"
"À không có ai đâu P'" *miệng vẫn cười toe toét*
P'Van không cần nói cũng biết người kia là ai. Chỉ mỉm cười.
Chẳng biết khi nào mà đã hơn 6h30 tối. Engfa cũng gần thuộc phần nhảy này rồi. Vẫn còn có chút bối rối ở phần khiêu vũ ở cuối màn kết. Engfa cứ loay hoay mãi cũng chẳng nhớ được động tác. Tiếng chuông cửa reo lên khiến cô có chút hưng phấn, chạy ngay ra thì liền thấy em. Tiếc là giờ đang livestream mất. Cô chỉ dám hé đầu ra nhìn qua khe cửa hình dáng của người em gái kia. Môi cũng khẽ cong lên cùng ánh nhìn ấy.
Charlotte cũng vừa mới xong job quay mới đây vậy mà liền tức tốc nằng nặc đòi tới phòng tập ngay. Nhân lúc không ai chú ý liền quay sang hướng mắt về phòng tập của chị. Bắt gặp ánh mắt ngọt ngào đó mà ai chẳng xiêu lòng cơ chứ? Em đưa kí hiệu "🤟🏻" trước mặt chị. Chị cũng giơ tay theo mà đưa "🤟🏻" theo.
Cả hai cứ lén la lén lút chẳng khác gì mấy cặp yêu nhau mà giấu ba mẹ sợ phát hiện vậy đóoo.
Mọi người duy chuyển vào trong phòng tập của Engfa. Vừa lướt ngang qua Engfa, tay còn đang ôm Phalo trong lòng, em liền nháy mắt một cái ra hiệu. Engfa liền hiểu ý, đưa "👌🏻"
Sau một hồi quậy banh chành cái phòng tập cùng Tina và Nudee thì cái live bất ổn này cũng kết thúc. Cả hai lao tới ôm chầm lấy nhau.
"P'Fa tập có mệt hongg?"
"P' đang mệt mà Char ôm P' cái hết lunn gòyy"
"P'Fa có tập quá sức hong đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Nắm tay nhau bước tới thành công
FanfictionEngfa Waraha x Charlotte Austin ________________________________ Được lấy cảm hứng từ những mmt ngoài đời của Englot, một số bài hát nổi tiếng xen lẫn những ý tưởng của Au.