Chap 18

1.8K 125 8
                                    

Ngày đó cuối cùng cũng đến, từ sáng, Engfa đã thức dậy sớm dù những ngày nghỉ cô sẽ chẳng đời nào làm vậy. Cô biết nay là một ngày quan trọng nên dù gì cũng phải biết sửa soạn một chút. Em và cô từ hôm qua đã hẹn nhau đi ăn sáng riêng trước rồi mới tới sân bay với các anh chị staff bên MGT và brand. Vừa mới kiểm tra xong đống hành lí cũng chẳng bự bao nhiêu tầm khoảng 3 cái chứ ít gì nhiêu. Cứ tưởng Engfa đi 3 tuần luôn ấy chớ. Vừa mới đặt chân ra khỏi cửa đã nghe thấy tiếng 'ting ting' của điện thoại reo lên.

Bạn có tin nhắn từ Nong Char ❤️ (nằm trong danh sách ưu tiên)

Cô liền nhấp vào thông báo, chỉ vừa mới thấy những dòng chữ đầu tiên, Engfa đã cười toe toét.

"P'Faaaa, chị đã dậy chưa? Em đang đợi trước chung cư rồi nèee, nay chúng ta sẽ di chuyển với một phương tiện đặc biệt lắm áa, P' xuống nhanh nhanh nhaaa"

"P' đang xuống rồi, em đợi P' một lúc nhaa"

Engfa có chút thấp thỏm với cái em gọi là di chuyển với phương tiện đặc biệt. Không mau mau đi xuống mà gặp em - đó là ý nghĩ duy nhất nảy ra trong đầu Engfa trong lúc này. Engfa vừa huýt sáo vừa nhún nhảy trong thang máy có chút kì lạ. Thang máy mở ra, Engfa liền ùa ra ngó nghiêng bên ngoài chung cư, em đã đứng đó từ thởu nào. Engfa chạy tới ôm Char.

"P'Faaaaaa..."

"Charlotttttttt..."

Ôm nhau hồi lâu, cả hai tươi tắn buông nhau ra. Engfa dù đã quan sát kĩ lắm rồi mà chẳng thấy cái phương tiện đặc biệt đó đâu cả.

"Char, em nói mình sẽ đi bằng phương tiện đặc biệt mà đúng không? Vậy... nó đâu rồii" *cô ngó nghiêng*

Char có chút buồn cười trước sự tò mò của Engfa.

"P'Faaa, nhắm mắt lại đi" *em đi ra sau che mắt cô lại*

"Ơ..." *ngơ ngác*

Engfa còn chẳng biết mình đi đâu, chỉ biết rằng tay của Char rất mềm và mịn còn thoang thoảng hương thơm của em ấy nữa nhưng nó có chút... cấn cấn ta, ý Engfa là trong lúc đang bị bàn tay thon thả của em che mắt, cô chỉ nhận thức được mình đang đi tới đâu đó.

"Tadaaa, em đã nói là quán ăn ấy rất gần đây nên thay vì đi bằng xe hơi, ta có nên đi xe đạp đôi mà em đã thuê gần đây hong cơ chớ?" *phấn khích*

Mắt Engfa có chút mờ đi khi bị che mắt đã hơn 5 phút, đến khi em nói xong thì cô mới biết đó là gì dù đã nhìn thấy nó từ ban nãy lúc em thả tay ra. Cô là dân cày phim nên mấy cái xe đạp đôi chẳng quá xa lạ gì, thường thì nó sẽ rất... lãng mạn đó.

"P' chưa có bằng lái xe hơi thôi chứ xe đạp P' có từ thời còn bé rồi đó nhe, trong 1 tuần P' đã tự đi xe đạp được rồiii dù cũng có té chút xíu. Mau lên xe để P' 'đèo' phụ nữ xinh đẹp Thái Lan nào"

"Dẻo miệnggg"

Phút chốc, kể từ lúc em ngồi lên xe tán gẫu với cô thì đã tới quán ăn EL. Ở đây chuyên bán đồ ăn Âu, dù Engfa lẫn em đều thích ăn món Thái hơn nhưng vẫn mê mẫn món mì Spaghetti và khoai tây nghiền ở đây. Khi ăn xong cũng đã vừa giờ để tới sân bay.

Đáng lẽ, xe bên MGT sẽ tới đón nhưng do cả hai nằng nặc đòi tự đi xe riêng đến - taxi đó. Đôi bạn trẻ muốn có không giam riêng tư một chút nên mấy anh chị staff cũng tự hiểu nên liền đồng ý. Một phần cũng chẳng muốn bị thồn cơm tró suốt mấy chục phút tới sân bay đâu. Engfa và Charlotte đều đã nhờ người tới chung cư lấy hành lí nên chẳng phải lo làm gì.

Ở một chiếc taxi nào đó, em và cô còn đang ngáp ngắn ngáp dài tựa vai vào nhau, ráng trang thủ chút ít thời gian nghỉ ngơi. Cuối cùng cũng tới được sân bay. Em và cô tay trong tay tung tăng bước vào sân bay chẳng quan tâm đến mọi người trong đoàn đang ở đâu.

"Engfa, Charlotte, mọi người ở đây nè hai đứa"

Em và cô liền bước đến chỗ mọi người. Ai ai cũng đang bất lực trước đôi trẻ vì cũng mém gần trễ chuyến bay.

"Chị chắc chắn hai đứa đã ở với nhau từ sáng nay tới giờ đúng không?"

"Hì hì.."

"P' biết mà, may là hai đứa đi riêng chứ không là bọn tụi chị phải thồn cơm tró cả buổi nẵu đó" *P'Van quay sang P'Sun*

"Haizzz, hai đứa mà bớt thân mật lại chút thì mọi người bớt khổ rồi"

Cũng biểu, em và cô ngay nào cũng nắm tay, nựng má, quan tậm nhau đồ. P'Sun lẫn P'Van nói chả sai đâuuu.
_____________
Hết chap 18

Au: Sau một hồi biệt tăm biệt tích thì tui đã quay trở lại và lợi hại hơn xưaaa. Một phần là việc học tập cũng cấn tui nhiều lúc lắm với việc thi gk. Giờ thì tui thi cũng đã sắp xong nên giờ mới có thời gian để vt chap. Mong vẫn nhận thấy sự yêu mến của m.n. Luv uuu 💗💗

[Englot] Nắm tay nhau bước tới thành côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ