Chap 31 (🔞)

1.9K 108 2
                                    

📢WARNING📢: TUI CŨNG KHÔNG GIỎI VIẾT H, TUI ĐÃ VẬN DỤNG HẾT TẤT CẢ NHỮNG KINH NGHIỆM TUI ĐỌC H ĐỂ GHI ÒY Á. MẤY PÀ CÓ THỂ GÓP Ý GIÚP TUI PHÁT TRIỂN HƠN NHA.

Cô cuối người áp môi lên em.

Dưới ánh đèn vàng, đôi bàn tay hư hỏng của em thuần thục mở từng cúc áo một của chị. Ném nó sang một bên. Cô tự mình cởi chiếc quần bó xuống. Hai cơ thể chỉ còn mỗi lớp nội y quấn lấy nhau trên giường. 

Bỗng em bé của cô lại thấy ngại. Úp mặt vào ngực cô.

"Đã vào trận đâu bé con"

"Em ngại"

"Chứ nhìn xem em đang làm gì đấy" *nhìn xuống cái thứ đang hít hà mình phía dưới*

Cô trấn an em bằng một nụ hôn lên trán.

Em buông. Cô đan tay đè xuống giường, nằm lên trên nhìn em.

Engfa lấy môi cắn quai áo lót, vén lên một bên lộ ra bầu ngực trắng nõn của Charlotte. Engfa luồn tay xuống phái dưới, dễ dàng mở được mắc cài. Áo lót bung, mọi thứ đều bị phơi bày trước mặt Engfa.

Cô ngậm miệng lấy thứ đó. Tay còn lại xoa nắn bầu ngực kia một cách không có hình thù. Đầu ti đã bị cô làm cho cứng lên cả.

"Ưmm...~"

Nghe được tiếng rên, cô khẽ cười gian. Bé con nhạy cảm thật, mới chỉ dạo chơi thôi mà. Cô di chuyển xuống phía dưới. Mỗi nơi di chuyển qua đều bị cô đánh dấu bằng một nụ hôn. Dừng lại nơi 'rừng rậm'. Cô nhìn chằm khiến em ngượng chín mặt.

"P' đừng nhìn nữa, mau làm việc đii"

"Tuân lệnh bé con"

Cô kéo tuột quần lót, kéo theo chút t̷i̷n̷h̷ d̷ịc̷h̷ còn vươn vấn.
Không nhịn được cô thốt lên vài câu:

"Chỗ nào trên người em cũng đẹp nhưng vẫn là nơi đấy đẹp nhất nhỉ?"

Ngón tay chị ve vãn xung quanh hai thớ thịt, em có chút khó chịu.

"Ưmm... chị cũng nên tận hưởng nơi đẹp nhất đi chứ ~"

Trúng tim đen, Engfa cười, chồm lên hôn em thật sâu.

"Chị vào nha"

Cô lấy hai ngón bất ngờ đưa vào bên trong. Thật sự rất ẩm ướt a.

"Đừng siết chặt như thế bé con, cứ thả lỏng đi, sẽ rất s̷ướn̷g̷"

Nghe lời, em thả lỏng bên dưới. Dần dần hoà mình theo từng lượt thúc của chị.

"Aaaaa~"

"Có đau lắm không?"

Em lắc khẽ. Thấy thế, Engfa không ngần ngại, thúc mạnh hơn. Em ưỡn người rên lớn.

"Ưmm~ Aaaa...."

"s̷ướn̷g̷ chết mấttt ~"

Hai ngón tay cứ thế liên tục làm càn bên trong em. Vẫn chưa đủ, cô lấy thêm một ngón nữa đưa vào trong.

"Đ-đauu.."

"Đau lắm sao?"

Em lảng tránh đi nhìn hướng khác. Tuy thế miệng vẫn không ngừng rên. Cô biết hẳn bé con đang rất khoái chí vì chỉ nhìn vẻ mặt cũng đã biết rõ. Ắt là không muốn mình bỏ ra đây mà.

"Ahhhh~"

Em ưỡn cao mình, Engfa càng nhanh tay khuấy đảo bên trong một lần nữa. Và rồi một tiếng rên dài thốt ra: "Ahhhhh..."  kèm với đó một dòng d̷âm̷ d̷ịc̷h̷ tuôn trào như suối. Làm ướt hết một mảng giường.

Tưởng mới đây nhưng đã dạo chơi được hơn 30 phút.

Lấy lại được phong độ. Em dùng chút sức còn lại quay người áp chị xuống.

Em chọt chọt mấy cục múi bụng của cô:

"Bộ nội y ren này trông rất vướng víu a. Thật tiếc khi nó vẫn chưa được cởi ra đó Khun Engfa"

"Mời em! Liệu bé muốn làm top sao?"

"Tất nhiên! Chị cứ đợi đấy"

Em cuối xuống, hôn mạnh vào cổ cô, tạo vài dấu hickey đỏ ửng. Xem ra võ công cũng cao cường không kém Engfa.

Lớp áo ngực bị buông lỏng.

"T-to... 😳😳"

"Đừng bất ngờ như thế, đây không phải lần đầu tiên em thấy nó đâu"

Em cuối xuống lấy tay luồn vào tóc. Mút thật mạnh môi cô. Chốc chốc, môi cô chỉ toàn nước bọt, còn có chút sưng nữa.

Vài phút sau, quần lót của cô cũng rơi xuống sàn.

"Em muốn cưỡi ngựa ngay lúc này..."

"Hửm? Ý em là..."

"Muốn cưỡi chị 🤫"

Trong căn phòng ấy, nghe mỗi tiếng thở dốc, tiếng rên của đôi tình nhân trẻ.

"Ưmmm~"

"Ahhhh~"

"Gọi chị là gì, bé con?"

"Da-daddy khaa~"

Tốc độ của em càng nhanh khiến Engfa không kịp phản. Tay xiết chặt eo em, cứ theo từng nhịp mà lên xuống.

"Da-daddy em r-ra mất~"

"Ahhhh~"

Em cuối xuống, nằm cạnh cô thở dốc.

"Muốn làm top mà lại yếu thế sao?"

"Xem lại mình đi Khun Engfa"

"Thêm một hiệp nữa?"

"Em thách chị"

Engfa lấy lại được thế thượng phong. Đè em xuống thêm lần nữa.

"Nãy giờ vẫn chưa dùng 👅 nhỉ? Đêm nay chị phải khiến em liệt giường mới được!"

[Englot] Nắm tay nhau bước tới thành côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ