Chap 2

3.6K 209 8
                                    

Chap 2

Ánh Mặt Trời dần ló dạng sau những đám mây trắng xoá. Sau làn sương mù mỏng có hai cô gái đang yên giấc trên giường.

Tiếng chuông báo thức rung lên. Ai đó dần tỉnh giấc.

Là Engfa.

Chị đã đặt báo thức nhưng chỉ dám để chế độ rung để mình chị có thể nghe được, chị muốn em có thể ngủ nhiều hơn một chút.

Engfa ngó qua bên chiếc giường bên cạnh. Vẫn thấy mền vẫn trùm kín mặt em. Có vẻ em vẫn còn ngủ.

Chị mỉm cười nhẹ. Đi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân một chút.

Sau khi xong xuôi. Chị đi ra để đánh thức em.

Em vẫn còn chưa dậy. Chị nhẹ nhàng kéo mền ra. Chỉ để lộ gương mặt của em.

Hai mắt em vẫn còn đang nhắm nghiền. Mắt, mũi, miệng, và cả .... môi em chị đều ngắm nghía cả.

Không còn là dáng vẻ đanh đá khi hờn dỗi chị, giờ đây chỉ thấy sự xinh đẹp thuần khiết trong em. Sự nữ tính trong gương mặt của một cô gái trưởng thành. Vẻ đẹp của em thật là biết quyến rũ người khác.

Khi nhận ra mình đã ngắm em qua lâu, chị mới tỉnh táo lại mà vỗ vào mặt mình vài cái.

"Charlotte à, dậy đi nào"

Em mắt nhắm mắt mở mà cố gắng đáp lời.

"Cho em ngủ xíu nữa đi P'Fa, còn sớm màaa" *em nũng nịu*

Em thật là, lúc nãy còn thấy em thật trưởng thành giờ lại y như con nít. Chị phì cười.

Nghe thấy chị cười khúc khích, em chẳng hiểu chuyện gì.

"Thôi nào Charlotte, nay chúng ta sẽ có một số hoạt động với cuộc thi đó"

"Kệ, em không dậy đâuu"

"Giờ chị phải làm gì cho em dậy đây?"

"P'Fa đánh răng cho em là được" *em nói đùa*

Em chắc nịch rằng P'Fa sẽ không làm việc này nên mới nói điều kiện đó ra để mình ngủ thêm được một chút.

"Được, em dậy đi đã, chị sẽ đánh răng cho em"

Em bất ngờ, mở tròn hai mắt mà nhìn chị. Thấy chị còn đang nhìn mình nãy giờ, em có hơi chút ngại ngùng.

"Em gi-giỡn á P'Fa, em dậy liền đây"

"Sao phải giỡn? Chị đã nói là phải làm. Em mau dậy đi, chị đánh răng cho em."

Hai má em ửng đỏ nhẹ.

Chị đưa tay ra ngỏ ý muốn nắm tay em.

Em cũng ngại ngùng mà cầm tay chị.

Cả hai cùng nắm tay nhau đi vào nhà tắm.

Chị đúng thật đã đánh răng cho em. Nhưng hơi đau một chút khiến đôi lúc em phải la lên vài tiếng.

"Ui, P'Fa, chị đánh vô lợi em rồiii"

"Chị xin lỗi bé nha, chị lỡ tay"

Cái giây phút mà chị thốt lên từ "bé" khiến cho bầu không khí bỗng chốc có chút ngại ngùng.

[Englot] Nắm tay nhau bước tới thành côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ