Như Boss đã nói, bên MG đã kí hợp đồng với Engfa 8 - 9 năm.
Mối quan hệ của cả hai đều đã được công khai, người thân và bạn bè, ngay cả các Ai Daeng cũng thế. Có ai mà ngờ được otp của hiện lại là một real couple ngoài đời đâu cơ chứ.
Em và cô mua một căn nhà mới và quyết định sống cùng nhau. Tình yêu của họ vẫn như thuở ban đầu, mãi vẹn nguyên. Chẳng ngần ngại công khai những cái nắm tay, những cái ôm, những cái hôn đến đối phương. Ngưỡng mộ quá đi mất.
Sau khi series kết thúc. Danh tiếng của cả hai đã vang danh đi rất xa. Series cũng nhận cho mình một thành công nhất định tại môi trường trong nước và quốc tế. Thư mời tham gia quảng cáo, hợp đồng, chụp ảnh tạp chí lúc nào cũng luôn nhiều xuể. Bùng nổ hơn khi Englot từ couple rumor thành "faen".
*5 năm sau*
Engfa sau khi kết thúc nhiệm kỳ đã trở thành CEO của công ty. Cuộc thi ngày một lớn mạnh nên việc chăm chút và đưa ra các phương hướng cho cuộc thi luôn được thay đổi sau mỗi năm.
Cô tất bật lo các bản hợp đồng từ các nhãn hàng đến mức vù đầu bứt tai. Bàn tay vẫn đang gõ thoăn thoắt trên bàn phím nghe tiếng "lạch cạch lạch cạch".
Trong đầu giờ chỉ đang tự hỏi rằng liệu con thỏ đang ở nhà làm gì thì ngay lúc ấy tiếng mở cửa phòng vang lên.
"P'Fa, bé mang đồ ăn trưa cà đồ ăn vặt đến cho chị nèee"
Như thấy vị cứu tinh của cuộc đời, cô đứng phắt dậy, tới gần em. Hôn vào môi em như một thói quen. Kéo em xuống ghế ngồi trên người mình, để em trong tư thế đang vòng tay ra sau cổ cô.
Cô nhận thấy được cơ hội tới gần liền giở trò sờ mó thân em.
"P'Faaaa, chị là đồ biến thái!!!"
"Chỉ biến thái với mỗi con thỏ trước mặt này thôi"
Em nhéo má cô. Trề môi hờn dỗi.
"Bé không được giận dỗi như thế đâu đó"
"Tui đâu có giận mấy người, do mấy người chọc tôi trước chứ bộ"
"Chị xin lỗi bé con, đừng giận chị nha. Mau ăn cơm trưa với chị đi."
Thỏ này rất dễ dỗ. Chỉ cần cho em ấy là sẽ hết giận ngay.
Cô cho em ngồi xuống cạnh mình. Mở hộp đồ ăn do em nấu ra nhìn thấy mà hạnh phúc. Cô múc một muỗng cơm và đồ ăn kèm đưa gần cho em.
"Chị đút cho bé ăn nha"
"Dạ"
Hai đứa mây mưa với nhau đến khi hộp cơm chẳng còn mấy miếng nữa.
"Bé, 6h tối nay công ty con (là công ty nhỏ thuộc dưới trướng của MG nhưng là do Engfa thành lập. Gồm có cô và Top 10 MGT và một số người thân quen) chị tổ chức tiệc, bé đi chơi với bọn chị nha"
"Dạ"
*6h30 tối*
"Mọi người có mặt đầy đủ hết rồi. Hãy cùng nâng my mừng doanh thu đã đủ mục tiêu nàoooo 🍻🍻"
"1, 2, 3 🍻"
"Mọi người ăn gì thì kêu nha, nay P' bao"
"Hú hú"
"P'Fa số mộtttt"
Phục vụ đi tới bàn. Mọi người đều đã gọi món hết cả.
"Bé gọi món chưa?"
"Dạ rồi"
Cô xoa đầu em. Nói nhỏ: "Giỏi"
"Cho tôi một phần hàu sống"
Vừa dứt, mọi người liền quay qua nhìn nhau
"Ô hỏoo"
"P'Char coi chừng đó"
Khi đồ ăn vừa được bưng ra, Engfa liền nhanh tay lấy một con hàu sống, vắt chút chanh lên bề mặt. Ai ai cũng biết tác dụng của hàu rồi đúng chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Nắm tay nhau bước tới thành công
FanfictionEngfa Waraha x Charlotte Austin ________________________________ Được lấy cảm hứng từ những mmt ngoài đời của Englot, một số bài hát nổi tiếng xen lẫn những ý tưởng của Au.