Chap 9

2.4K 198 2
                                    

Chap 9

Engfa cùng chị gái đang xem TV vào ngày chủ nhật. Hôm nay thật sự rất mệt mỏi. Vừa mới xử lí cả chục cái hợp đồng quảng cáo vừa phải tham gia các job quay liên tục. Chỉ nhiêu đó cũng đã khiến Engfa mệt lã cả người.

Trong đôi chút, cô cảm thấy cổ họng của mình có một cảm giác rất khó chịu. Khoang miệng khô rang, liên tục tiếp nước bọt nhưng càng ngày càng rát. Cơ thể cảm nhận được một nguồn nóng chẳng biết từ đâu. Đôi mắt thì dần mờ đục, trĩu nặng. Cơn đau từ đầu lại tái phát, đau đến mức cô phải nhăn mặt, liên tục xoa hai thái dương. Vô tình lại tự mình tạo ra một thứ tạp âm khó nghe trong khoang tai.

"Hắt xì, hắt xì"

Chị gái liền lo lắng quay qua.

"Fa, em sao thế?"

"E-Em ... c-có h-hơi ... m-mệt"

Giọng cô bị đứt quãng liên tục. Từng lời cô nói ra không còn sự trôi chảy như thường ngày.

P'Daaddeaw liền nhận thấy sự khác thường từ cô em của mình. Chị liền dìu Engfa xuống. Cảm thấy được thân nhiệt của Engfa có chút bất thường. Chị tức tốc đi lấy hộp y tế.

"Fa, em bình tĩnh nha, đợi chị lấy nhiệt kế"

2 phút sau, chị quay lại.

"Ôi trời, 38 độ" *P'Daaddeaw liền hoảng hồn*

"C-Chị ... d-dìu e-em ... v-vào p-phòng" *giọng nói của Engfa yếu ớt dần*

"À chị hiểu rồi" *P'Daaddeaw liền dìu em vào phòng*

Sau vài phút chật vật, cuối cùng Engfa cũng an toạ trên giường.

P'Daaddeaw ngồi trên mé giường, liên tục lấy khăn lau mồ hôi đang liên tục toát ra từ trán của Engfa. Khi thấy tình hình đã ổn, Engfa cũng đã chìm sâu vào giấc ngủ, chị mới an tâm mà ra ngoài phòng khách.

Cũng đã hơn 11 giờ, giờ này thì chẳng còn ai tới khám cho Engfa được. Chị đành hẹn một bác sĩ quen đến khám vào ngày mai.

P'Daaddeaw liền nhắn tin cho ai đó rồi trở về phòng.

*Đêm hôm đó*

"Khụ, khụ, khụ"

"Hắt xì, hắt xì"

P'Daaddeaw nhanh chóng rời khỏi giường qua phòng Engfa.

Cơn đau đầu cộng với những cơn ho liên tục khiến Engfa không tài nào ngủ được.

"Engfa, em có sao không?"

"E-Em ổn" *Engfa xua tay*

"Đừng có mà xạo, ho như thế này mà kêu ổn là sao" 

"Thôi, ráng nốt đêm nay nhé, mai sẽ có người tới khám cho em. Giờ thì đi ngủ nào" *P'Daaddeaw ân cần*

Engfa khẽ gật đầu.

Một đêm đầy bão táp trôi qua trong sự lo lắng.

*7 giờ sáng hôm sau*

"Ting tong"

"Ra liền đây"

"Cạch"

Là bác sĩ T. Cô bác sĩ thân thiết của Engfa.

[Englot] Nắm tay nhau bước tới thành côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ