Chap 19

1.7K 142 21
                                    

Chuyến bay đến Koh Samui bị hoãn khoảng 15 phút vì một chút sự cố. Tại sân bay, hàng ghế dài giờ đã được lấp đầy các chỗ trống bởi các hành khách bị hoãn chuyến bay. Charlotte tựa cả người mình lên vai chị, nhắm nghiền mắt. Hai bàn tay đan chặt vào nhau không rời. Engfa ráng giữ yên lặng để không khiến em thức giấc. Con thỏ này chỉ cần nghe một chút tiếng động nhỏ là lại la làng lên. Haizzz, không chắc là em có kịp dậy để lên máy bay không chứ đối với tình hình này thì Engfa e là...

"Hãng hàng không Bangkok Airlines xin thông báo: Chuyến bay mang số hiệu 040422 hiện đã khắc phục xong sự cố. Hành khách của chuyến bay vui lòng tới quầy soát vé để được lên máy bay. Xin thông báo, chuyến bay đến Koh Samui mang số hiệu 040422 sẽ cất cánh trong 10 phút nữa, xin cảm ơn!"

"Char, dậy đi nàooo"

"..."

"Charrrrr..."

Engfa có hết sức lay nhẹ người em nhưng cuối cùng đành bỏ cuộc. 

"Giờ sao đây P'Van?"

"Giờ ai cũng bận hết rồi Engfa, P' và P'Wi còn phải mang hành lí của hai đứa nữa" *nháy mắt với P'Wi*

"Haizzz, em hiểu ý của P' hết cả rồi"

"Thìii... em tự 'xử' Char đi nha, P' với P'Wi đi đâyyyy" *cả hai vọt lẹ hai tay hai cái vali chạy đi*

"Thiệt tình, hai người này có phải là quản lí của tụi tui hong zậy??"

Cô thở dài, đành kêu em dậy dù cô không nỡ. 

"Charrr, mau dậy đi nào"

"Char.." 

"Charrr..."

"Ưmm P'Faaa" *đã nghe được tiếng cô*

"Mau dậy nào, máy bay sắp cất cánh rồi đó. em không dậy là P' bỏ em lại đó nha" *cô giả vờ đứng dậy nhưng lại ngồi xuống chứ đời nào dám bỏ con thỏ nhỏ này một mình cơ chứ*

"Hong chịu đâuuuu" *em ôm cứng ngắt eo cô, dù mắt vẫn nhắm chặt*

"Em có mau dậy không, P' giận đó" *nói giọng hờn dỗi*

"Đáng lẽ em mới phải là người phải giận vì P'Fa  phá giấc của em cơ màaa"

"Ờ haa.. ủa mà đúng rồi, P' giận em vì không biết nghe lời P' chớ"

"Ơ.." *ủa ngộ ta?*

"P' đi thiệt đ-đ.."

"Honggg" *lấy tay bịt miệng cô*

Nhân cơ hội, Engfa liền len lén chu môi hôn nhẹ lên lòng bàn tay em. Gian manhh!

"P'Faaa, cõng em điii"

"Haizzz" *cô khụy người xuống hướng vai trước mặt em, chỉ chỉ lên vai, ý muốn em trèo lên*

Charlotte ta đây biết chắc ngươi sẽ khuất phục màa. Em cười toe toét, chồm mình vòng tay qua cổ chị. Cùng lúc ấy, Engfa dần đứng lên. hai cánh tay vòng qua đùi em, nắm chặt. Trước biết bao ánh nhìn của biết nhiêu người, Engfa Waraha đã chấp nhận hạ người để cõng cô 'em gái' nhỏ hơn mình tận 3 tuổi. Mối quan hệ "Pí Nỏng" của cả hai đây ư? Cặp mắt tinh tường của mấy chị gái bede trong sân bay đều hướng dồn về cả hai. Chị này ước mình là Charlotte để được 'anh trai' lò mak cõng còn chị gái kia muốn trở thành Engfa để được cõng con bé vừa xinh vừa cutii kia ấy. Nói zậy chứ Engfa đang tự hào lắm đóo, đang phồng mũi mà đi kìa.

[Englot] Nắm tay nhau bước tới thành côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ