Chap 3
*Trên xe*
"Charlotte ngồi đi em"
"Vâng em cảm ơn"
Engfa cười.
"Rồi rồi"
"Tới nữa rồi đó"
"Chưa được 5 phút lại phải ăn 🍚🐶 nữa"
Hội chị em ruột thừa của cả hai lại ngao ngán trước sự thân mật của cô và em.
Còn Engfa và Charlotte thì chỉ biết cười trừ chứ sao giờ.
Tất cả đã ổn định chỗ ngồi.
Xe bắt đầu lăn bánh.
"Ê mà khoảng bao nhiêu phút nữa mới tới vậy mấy má?"
"Hơi xa đấy"
"Chị thấy là khoảng gần 1 tiếng đấy"
"Đi xa vậy nhưng ở đó vui lắm, tới nơi nhớ chụp vài tấm làm kỉ niệm nha"
"Okayyyy" *mọi người đồng thanh*
Không khí bắt đầu im lặng. Không ai nói lời nào vì còn chuyện gì đâu mà nói. Ai ai cũng cắm mặt vào điện thoại mà cập nhật thông tin hôm nay.
Hoạt động hôm nay cũng không quá khó khăn. Chỉ là quay một số video quảng cáo cho cuộc thi và các nhãn hàng tài trợ nên khá thoải mái.
Theo bên staff MGT nói là ở đây khoảng sáng mai mới về. Bên khách sạn cũng đã chuẩn bị sẵn một số quần áo cho các thí sinh nên không cần phải đem theo đồ làm chi cho mệt.
Sáng thì các thí sinh sẽ được nghỉ ngơi. Trưa thì đi ăn buffet tại khách sạn, tới chiều tối thì mới bắt đầu quay rồi ăn tại nhà ăn gần đó luôn.
Khách sạn ELRVCL là một trong những khách sạn nổi tiếng cũng như là chất lượng bật nhất tại Thái Lan nên em rất phấn khích. Còn tuyệt vời hơn là khách sạn đó gần biển nữa, mà em thì rất thích biển, tối còn được vui chơi ở gần đó, nghĩ tới là vui hết cả người. Em không kiềm được mà nở một nụ cười hạnh phúc.
Và tất nhiên điều đó không lọt qua tầm mắt của Engfa được. Nãy giờ chị chỉ lấy điện thoại làm bình phong che chắn cho ánh mắt see tình đang nhìn em mà thôi.
Engfa cũng nhìn em mà vui lây, khoé môi cũng dần cong lên.
"Ui P'Fa"
Em và chị giật mình quay lại phía sau.
Là Heidi.
"Có vẻ như P'Fa đang quá là ume nyc của em rồi đó, nhìn gì mà không chớp mắt luôn"
Thì ra nãy giờ mọi chuyện đã được Heidi thu gọn vào tầm mắt hết rồi.
"Ủa đ-đâu có đâu, chị chỉ l-là đang nhìn phong cảnh ng-ngoài cửa sổ th-thôi à"
"Chị đừng có xạo nha P'Fa, rõ ràng là em thấy chị nhìn N'Char rồi còn cười nữa"
Nghe Heidi nói, Charlotte liền quay qua nhìn chị với ánh mắt nghi ngờ.
Engfa cố tình lảng tránh ánh mắt đó của em mà quay đi hướng khác.
Trong tâm trí em đang thật sự đang xen lẫn sự vui sướng và sự khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Nắm tay nhau bước tới thành công
FanfictionEngfa Waraha x Charlotte Austin ________________________________ Được lấy cảm hứng từ những mmt ngoài đời của Englot, một số bài hát nổi tiếng xen lẫn những ý tưởng của Au.