11

6.3K 109 38
                                    

Warning: Mature Content
-Please skip this chapter if you're not comfortable with this kind of content.

Nanatiling nakatingin ang nanlalaki kong mga mata kay Liam. Lumayo siya sa'kin ng bahagya, sapat lamang upang pantayan niya ang lebel ko.

He licked his lower lip and smirked. "Nagulat ka ba? Do you expect me to be gentle and caring man, Monic?"

Ibang-iba ang tingin niya ngayon sa'kin. Parang bigla siyang naging ibang tao, o mas dapat sabihing parang sinapian siya ni Lucas.

Bahangya kong tinulak ang dibdib niya at alanganing tumawa. "A-Ano ba Liam.."

But he didn't move. Para siyang bakal na nasa harapan ko at nanatiling malapit sa'kin.

Tinatagan ko ang loob kahit pa nanghihina na ang tuhod ko sa pinaggagagawa niya. "Are you playing with me Liam?" Seryoso kong tanong.

His eyebrows furrowed. "Do I look like playing, Monic?"

Parang sasabog na ang dibdib ko sa lakas nang tibok ng puso ko. Lumapit muli siya sa'kin at para akong natuod sa kinauupuan ko.

He kissed my lips sensually. Napapikit ako sa init ng mga labi niya. He touched my right cheek and angled his face. Mas lumalim ang halik na binibigay niya sa'kin.

Oh my God, what am I doing?!

But I can't resist. I actually... I actually like it.

His tongue entered my mouth. He kissed me like he's finding something inside. I moaned when he suddenly bit my lower lip.

"Liam.." I called him, almost whispering.

Tumigil siya at halos habulin ko ang labi nito. "So.. Payag ka?"

Napakagat ako ng labi. Hindi ko sigurado kung tama ba 'tong gagawin ko. But Lucas and I don't have a thing. I guess it's okay? Besides Liam is his brother and he told him what happened to us!

Unti-unti akong tumango sa kaniyang tanong. I saw how his smirk widened.

"Make sure you won't regret hmm?" Masuyo niyang tanong.

Matapos no'n ay hinalikan niyang muli ako. Mas malalim at mabilis. I can feel how aggressive he is right now, like his brother.

Hindi ko talaga inakalang ganito siya. Parang mas malala yata siya kay Lucas.

Napahawak ako sa matipunong dibdib nito habang dinadama ang bawat dampi at galaw ng kaniyang labi sa'kin. I closed my eyes as I tasted his soft lips.

I felt his hand on my thighs. He sensually touch and gripped it. Pataas nang pataas ang mga kamay nito hanggang sa mahawakan niya ang dibdib ko.

Even there's a cloth between his hand and my skin, I still can feel how hot his hand is. I moaned when he squeeze my mound. Napagat ako ng labi at minulat ang mata.

I met his dark and dangerous eyes. Bumaba ang halik nito sa panga, leeg at balikat ko. He sucked my skin that made me moan louder.

"L-Liam.. Ohh,"

Ramdam ko na nag-iwan ng marka ang ginawa niya. Lumayo siya ng kaunti at tinitigan ako. Hindi ako makahinga ng maayos habang nakatingin rin sa kaniya.

Hinawakan niya ang puting sando na suot ko at itinaas 'yon. Nagulat ako ng pumunta agad ang kamay niya sa likod ko at madaling natanggal ang hook ng aking bra.

What the heck, segundo lang?!

He pulled up my clothes until I'm half naked in front of him. Ramdam ko na lumalakas ang alon ng dagat pero hindi ko na 'yon napagtuunan pa ng pansin dahil kay Liam.

Perfect LieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon