WARNING: MATURE CONTENT AHEAD!
[THIS CHAPTER CONTAINS EXTREME EXPLICIT CONTENT: PLEASE BE AWARE](SKIP THIS IF YOU'RE NOT COMFORTABLE WITH THIS KIND OF THING)
"Lift up your legs baby," Lucas said softly and grip my inner thighs. I obliged what he said and lifted my legs.
Soft moan escaped my lips when he continue to lick and tasting me down there. Naramdaman ko na lamang na may humawak sa balikat ko at pinilit akong humiga sa office table kung saan ako nakaupo.
Liam successfully pulled me down. He then claimed my lips. He opened my mouth and entered his tongue to wonder around.
"F-Fuck.." I cursed under my breath when I felt Lucian's tongue touched my peaks. Hindi ko siya malingon dahil nanatili sa paghalik sa'kin si Liam pero ramdam na ramdam ko ang paglalaro niya sa dibdib ko.
I groaned when Liam bit my lips. My whole body is trembling because of their touches and kisses. My breathing isn't labor anymore when Lucas inserted one digit into me.
Mahigpit akong napakapit sa balikat ni Liam o Lucian? Hindi ko alam, hindi ko na sila makita ng maayos sa sarap ng nararamdaman.
"I already penetrated this but why it's still tight as before?" I heard Lucas growled.
"I am too, Kuya.." Liam said between our kisses.
Puro halinghing at ungol ang pumupuno sa panrinig ko. My mouth parted when Lucian suck my tip, kasabay pa nito ang pagbilis ng daliri ni Lucas sa baba ko. My toes curled when I felt something inside me.
Humiwalay sa akin si Liam. I saw him in my peripheral undressing himself. Si Lucian naman ay tumaas ang bawat halik papunta sa balikat at leeg ko. He bit my skin there that made me held his arm for support.
"Mind to moan my name this time Kizeah?" Mariing bulong nito sa gilid ng tainga ko bago bahagyang kagatin ang dulo nito.
I touched his well-toned chest and grip his shirt. "Lucian.. Lu—Ohh, I think I'm going to cum, faster please.." I cried.
Hindi ko na alam kung sino pa sa kanila ang inuungulan at inuutusan ko. Gulong-gulo na ang utak ko sa sabay-sabay nilang mga haplos at pagpapasaya sa'kin.
When I was about to release, Lucas pulled away and stand up. Halos sunod-sunod na mura ang pakawalan ko dahil doon. I was feeling really aroused and it's not fucking funny!
"Lucas! Why did you?!" I screamed.
I heard him chuckled from a far. Nang lingunin ko siya ay nakita kong nagtatanggal na ito ng belt na suot.
I screamed loudly when someone suddenly entered me without warning. Halos mapahinto ako sa paghinga dahil sa biglaang pagsagad nito.
I felt like someone suddenly stab me!
Nang ibaba ko ang tingin ay sumalubong ang mga mata ni Liam sa'kin. He's smirking widely while he keeps on pushing his member inside of me. Dinidiin niya ng dinidiin kahit hindi naman na magkasya sa'kin.
"L-Liam! Damn you! You're going to rip my womb!" I exclaimed. Narinig ko ang pagtawa niya dahil doon.
Halos ma-imagine ko na bumabakat na sa tiyan ko ang laki niya!
Napalingon ako kay Lucian ng makita ko siyang tumalikod sa'kin at harapin ang kapatid niya.
He then touched my lower stomach and pushed it down. I don't know what he did but I felt a strange feeling inside me.
"Go bunso, bang her." Narinig ko ang kaseryosohan sa boses niya.
Liam started to push and pull his member inside me. Nanatili ang kamay ni Lucian sa ilalim na parte ng tiyan ko at dinidiinan 'yon.