Promise สัญญารัก พันธนาการหัวใจ
:: ตอนที่ 9 ตามหา
#MelMeltแกร๊ก (เสียงประตูเปิดออก)
"กลับมาแล้วค่ะ" หญิงสาวพูดพร้อมกับถอดรองเท้านักเรียนออก แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นรองเท้าใส่อยู่บ้าน
"กลับมาช้าจังเลยลูก"
"ช่วงนี้หนูสมัครเข้าชมรมแล้วน่ะแม่ กับโดนสภานักเรียนใช้งานด้วย" คำโกหกแบบเนียนๆ เล็ดลอดออกมาจากปากของผู้เป็นลูกสาว
เห็นว่าถ้าเปลี่ยนจากการโดนสภานักเรียนใช้งาน เป็นสภานักเรียนลงโทษแทนก็น่าจะเหมาะกว่า
"เอ๊ะ แปลกจัง ทุกทีไม่ยักจะเห็นลูกสมัครเข้าชมรม" แม่พูดด้วยความแปลกใจ
"อ๋อ พอดีหนูอยากมีผลงานไว้ส่งตอนสัมภาษณ์มหาวิทยาลัยน่ะแม่"
"อ่อ" ผู้เป็นแม่ทำท่าเข้าใจ "ชมรมอะไรน่ะลูก"
"วิทยาศาสตร์ค่ะ" ยูมิพูดด้วยรอยยิ้ม "หนูขอตัวขึ้นไปเก็บของก่อนนะคะ"
"จ้า" แม่ขานตอบ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในครัวเพื่อเตรียมอาหารเย็น"ถ้าฉันอาบน้ำเสร็จเมื่อไหร่ ฉันจะนอนแล้ว" หญิงสาวหันไปพูดกับชายหนุ่มทันทีที่เดินขึ้นมายังบนห้อง
ร่างบางเดินถือเสื้อผ้าไปใส่ตอนอาบน้ำเสร็จ พร้อมกับผ้าขนหนูที่วางพาดอยู่บนไหล่
"นายนอนไปก่อนเลย"
"วิญญาณไม่มีคำว่าง่วง"
"ฉันขี้เกียจเถียงกับนายแล้ว" ยูมิพูดพร้อมกับยักไหล่ และเดินหายไปในห้องน้ำหลังจากวันนั้น ทุกครั้งหลังเลิกเรียน หญิงสาวก็จะไปที่โรงพยาบาลพร้อมกับวิญญาณของชายหนุ่มที่อยู่ข้างๆ ตลอด
โรงพยาบาลทุกที่ในเขตชิโยดะ มีถึง 5-6 ที่ และเธอก็ได้หาไปหมดแล้ว แต่ไม่พบร่างของชายหนุ่มเลยสักนิด
"เคียวอันโด (Kyoundo) ก็ไปมาแล้ว ซูรุกะไดอิ นิฮอง (Surugadai Nihon) ก็ไปมาแล้ว ก็ยังไม่เจอร่างของตานั่นเลยสักนิด..." ยูมิพร่ำบ่นกับตัวเอง ขณะที่กำลังเดินกลับบ้าน
ความจริง.. ถ้าเกิดในเมืองโตเกียวหาไม่เจอจริงๆ เธออาจจะถึงกับต้องนั่งชินคันเซ็น (รถไฟฟ้าความเร็วสูง) ข้ามเมืองกันเลยทีเดียวยูมิกลับมาบ้านในเวลาปกติ ไม่ดึกไป แต่ว่าก็ไม่ได้กลับเร็วเหมือนทุกที วันนี้เธอยังคงตั้งหน้าตั้งตาตามหาร่างของอากิโตะในโรงพยาบาล Tohto Bunkyo เขตบุงเคียว รวมถึงโรงพยาบาลอื่นๆ
จู่ๆ ก็มีเสียงเรียกเข้าจากโทรศัพท์ของเธอดังขึ้นในขณะที่ร่างบางกำลังจะล้มตัวลงนอน
หญิงสาวเลื่อนหน้าจอเพื่อดูรายชื่อคนที่โทรมาอย่างไม่ใส่ใจนัก
'มาซาฮิโระ ฮิเดกิ'
ชื่อที่ปรากฎอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์ทำให้หญิงสาวชะงักด้วยความแปลกใจเล็กน้อย
"นี่มัน... ฮิเดกิคุง"#To Be Continued
ESTÁS LEYENDO
Promise สัญญารัก พันธนาการหัวใจ
Romance'อากิโตะ' วิญญาณที่สิงอยู่ในตู้โทรศัพท์ มีหน้าที่คอยทำความปรารถนาของผู้คนให้เป็นจริง โดยที่ความปรารถนานั้น จะต้องแลกมาด้วย 'ชีวิต' จนกระทั่ง 'ยูมิ' เด็กสาวม.ปลายผู้มีความปรารถนาอยากจะเจอรักที่แท้จริงมาปรากฎตัวอยู่ตรงหน้าเขา ทันใดนั้นเอง หัวใจของวิญญ...