PM:: ตอนที่ 12 เสียงหัวใจของวิญญาณ

777 48 4
                                    

Promise สัญญารัก พันธนาการหัวใจ
:: ตอนที่ 12 เสียงหัวใจของวิญญาณ
#MelMelt

"ครับ ร่างของมันอยู่ในโรงพยาบาลทาเคกุชิ (Takegushi) ในเมืองอะกิชิมะ (Akishima) ครับ"
เสียงนั่นทำให้หญิงสาวตื่นขึ้นมาในสภาพมึนงง
โรงพยาบาลทาเคกุชิ.. เมืองอะกิชิมะ..
ดวงตาสีอะเมทิสต์พยายามปรับโฟกัสต่อสิ่งแวดล้อมที่อยู่ตรงหน้า
ที่นี่ที่ไหน... หัวสมองยังคงเต็มไปด้วยคำถาม
แวบแรกที่เห็นคือ ร่างของชายหนุ่มที่ยืนโทรศัพท์อยู่ข้างโซฟา
นั่นมัน... ประธานนักเรียนยูอิจิ
"อ้าว ตื่นแล้วเหรอ" ยูอิจิหันมาสบตากับยูมิโดยบังเอิญ เมื่อรู้สึกว่ากำลังจะถูกจ้องมองโดยใครบางคน
หมอนี่เป็นคนพาเรามาที่นี่...?
"นายคิดจะทำอะไร" หญิงสาวถามด้วยความหวาดกลัว ในห้องนี้มีเพียงแค่หญิงสาวกับชายหนุ่มที่อยู่ด้วยกันแค่สองคน
"นั่นสินะ เพราะเธอดันไปรู้อะไรเข้าล่ะ..."
"ฉันไม่..." ได้รู้อะไรทั้งนั้น... คำพูดจากปากของหญิงสาวหยุดลงแค่นั้น เมื่อเห็นชายหนุ่มถือบางสิ่งบางอย่างในมือ
นั่นมัน.. เข็มฉีดยา ...!!
เหมือนกับที่โดนฉีดในวันนั้น!!
ขาเรียวบางเริ่มสั่นระริก ดวงตาสีอะเมทิสต์มองไปรอบๆ อย่างลอกแลกเพื่อพยายามหาทางออกจากที่นี่
"กลัวรึไง"
"..." หญิงสาวไม่รู้จะตอบอะไร ชายหนุ่มรีบเดินประชั้นชิดเข้ามาเรื่อยๆ
"ไม่ต้องห่วงหรอกนะ ฉันจะทำให้เธอหลับไปตลอดกาลเอง" ร่างของหญิงสาวถูกกดให้นอนลงกับพื้น แขนของเขาง้างขึ้น มือกำเข็มฉีดยาไว้แน่นหมายจะฉีดเข้าที่ต้นแขนของเธออีกครั้ง
ไม่นะ...!!
ฉึก!!

"ยัยบ้านั่นหายไปไหน" วิญญาณอากิโตะพูดด้วยสีหน้าร้อนรน
ใจจริงเขาก็อยากจะออกไปหาเธอตอนนี้อยู่หรอก แต่จะทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเขายกเลิกพันธสัญญากับเธอไปแล้ว
อย่าว่าแต่ตามหาเลย แค่รู้ว่าเธออยู่ที่ไหนก็ยังทำไม่ได้
ชายหนุ่มมองนาฬิกาในห้องนอนของหญิงสาวอย่างวิตกกังวล
'2 ทุ่มแล้วนะ ทำไมเธอยังไม่กลับมา'
พร้อมกับรีบไปที่อื่น ที่คิดว่าเธอน่าจะไป
"ขอให้ปลอดภัยด้วยเถอะ..." ชายหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ร้อนรน
ตึก ตัก
นี่มัน... เสียงหัวใจของเขา
ฝ่ามือหนาเผลอจับที่อกตัวเองอย่างลืมตัว

#To Be Continued

Promise สัญญารัก พันธนาการหัวใจحيث تعيش القصص. اكتشف الآن