Promise สัญญารัก พันธนาการหัวใจ
:: ตอนที่ 15 พันธสัญญา
#MelMeltตรู้ด ตรู้ด ตรู้ด
พลั่ก!!!
พร้อมกับมีเสียงกระชากดังออกมาจากด้านนอกตู้โทรศัพท์
หมอนี่อีกแล้ว!!!
มือชองยูอิจิบีบเข้าที่แขนของยูมิและดึงกระชากไปมา โดยหวังที่จะกระชากให้หญิงสาวออกมาจากตู้โทรศัพท์
หญิงสาวรีบเอาแขนผลักชายหนุ่มจนล้มลงพร้อมกับวิ่งหนี
'ถ้าถึงป้ายรถเมล์ให้เลี้ยวเข้าซอยที่เขียนว่า Yamano Market'
คำพูดของพนักงานบนชินคันเซ็นแล่นเข้ามาในหูของหญิงสาว
"แฮ่ก แฮ่ก..." เสียงหอบหายใจอย่างเหน็ดเหนื่อยดังออกมาเป็นระยะ พร้อมกับความรู้สึกเจ็บแปลบขึ้นมาที่ขาซ้าย
แต่ว่าจะหยุดวิ่งตอนนี้ก็ไม่ได้เด็ดขาด!!!ในอีกด้านนึง
"มีคนทำพันธสัญญา" เสียงอากิโตะพูดขึ้นมา
แถมเบอร์นี้ยังคุ้นๆ อีก
เอาเป็นว่า... ไปตามหาเจ้าของเบอร์เลยล่ะกันติ๊ด ติ๊ด
เสียงโทรศัพท์ของหญิงสาวดังขึ้น ในขณะที่กำลังวิ่งอยู่
'ไม่มี ID ของผู้โทร'
ชื่อที่ปรากฎบนหน้าจอโทรศัพท์ทำให้หญิงสาวอึ้งไปชั่วขณะ ก่อนที่จะรวบรวมสติทั้งหมดและกดรับสาย
'สวัสดีครับ ต้องการจะทำพันธสัญญาสินะครับ'
หญิงสาวมั่นใจล้านเปอร์เซ็นว่าเสียงปลายสายจะต้องเป็นอากิโตะแน่นอน
"อากิโตะ!!! ฉันยูมินะ!! มาหาฉันด่วนเลย!!!"
'ดะ.. เดี๋ยวๆๆ ความปรารถนาของเธอล่ะ?!!'
อากิโตะพูดด้วยน้ำเสียงตื่นตกใจ เขาคงคิดไม่ถึงว่าเธอจะโทรมาหาเขาในเวลาตีหนึ่งกว่าๆ แบบนี้
ถ้าหากว่าไม่มีความปรารถนา ก็ไม่สามารถทำพันธสัญญาได้ และเขาก็ไม่สามารถรู้ที่อยู่ของเธอในตอนนี้เช่นกัน
"ความปรารถนาของฉันคือ...." เสียงหญิงสาวหยุดลงไปชั่วขณะเมื่อถูกฉุดอย่างแรงให้ออกมานอกตู้โทรศัพท์จนเกือบจะล้มลง
"ตามหาร่างของอากิโตะ!!!" เสียงสุดท้ายตะโกนดังกึกก้องไปทั่ว
พลั่ก!!!
ชายหนุ่มปล่อยมือที่ฉุดแขนเธอเอาไว้ และล้มลงไปนั่งกับพื้นด้วยแววตาที่ตกใจ
"อะ.. อย่าเข้ามา...." ดวงตาของยูอิจิจ้องมองมาที่ฉันด้วยความหวาดกลัว
เกิดอะไรขึ้นกัน...
"พันธสัญญาได้เริ่มขึ้นแล้ว" นั่นเป็นเสียงที่คุ้นเคยที่สุด อากิโตะหันมามองฉันสลับกับยูอิจิ ก่อนที่จะเดินเข้าไปใกล้ยูอิจิที่นั่งหวาดระแวงอยู่ที่พื้น
"ฉันไม่เคยลืมหน้าคนที่ทำให้ฉันกลายเป็นแบบนี้หรอกนะ..."
สายตาคมกริบของเขาจ้องมองอย่างผู้ที่ถือไพ่เหนือกว่า
คนที่ทำให้ฉันกลายเป็นแบบนี้...?
อะไรกัน... งงไปหมดแล้วนะ..#To Be Continued
KAMU SEDANG MEMBACA
Promise สัญญารัก พันธนาการหัวใจ
Romansa'อากิโตะ' วิญญาณที่สิงอยู่ในตู้โทรศัพท์ มีหน้าที่คอยทำความปรารถนาของผู้คนให้เป็นจริง โดยที่ความปรารถนานั้น จะต้องแลกมาด้วย 'ชีวิต' จนกระทั่ง 'ยูมิ' เด็กสาวม.ปลายผู้มีความปรารถนาอยากจะเจอรักที่แท้จริงมาปรากฎตัวอยู่ตรงหน้าเขา ทันใดนั้นเอง หัวใจของวิญญ...