PM:: ตอนที่ 3 จุดเริ่มต้น

1K 49 0
                                    

Promise สัญญารัก พันธนาการหัวใจ
:: ตอนที่ 3 จุดเริ่มต้น
#MelMelt

"ฆ่าฉันที..." ทันทีที่พูดจบ ร่างบางก็หยิบมีดเล่มหนาขึ้นมาแทงที่กลางอกทันที
ฉึก...!!
เลือดสดๆ หยดลงพื้นทันทีที่แทง แต่ว่านั่น..
ไม่ใช่เลือดของฉัน!!
"อา... กิโตะ..." เสียงแหบแห้งของหญิงสาวเอ่ยอย่างตกใจกับการกระทำของชายหนุ่มตรงหน้า
"ทำบ้าอะไรของเธอ..." เสียงเย็นยะเยือกของเขาแผ่ซ่านไปทั่วห้อง
เขาเอามือของเขาเองจับมีดเล่มนั้น จนฝ่ามือของเขาโดนมีดบาดเป็นแผลลึก!!
และดูเหมือนเขาจะตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น "ฉันเป็นวิญญาณ ฉันจะมีเลือดได้ไง.."
"เรื่องนั้นเอาไว้ก่อนเถอะ!! ต้องรีบทำแผล!" หญิงสาวรีบวิ่งไปหยิบอุปกรณ์ปฐมพยาบาล "ฉันขอโทษนะ!!"
ชายหนุ่มนึกในใจอย่างสงสัย เธอจะขอโทษเขาทำไม? ในเมื่อเขาเข้าไปหาเธอเอง เอ๊ะ.. แล้วเขาจะเข้าไปช่วยเธอทำไมกัน
อากิโตะยืนเกาหัวอย่างไม่เข้าใจตัวเอง

"ทำไมเธอถึงอยากตาย" ชายหนุ่มถามขึ้นมาขณะที่นั่งบนเตียงให้หญิงสาวทำแผล
"ก็... วิธีการขอนายมันไม่ถูกต้องนี่นา.." หญิงสาวพูดพลางถอนหายใจ "เขาไม่ได้รักฉันจริงๆ" ฉับพลันก็ย้อนไปนึกถึงเรื่องราวเมื่อตอนหลังเลิกเรียน มันชวนให้รู้สึกสะอิดสะเอียนยังไงยังงั้น
"ฉันอยากให้เขารักฉันจากใจ ไม่ใช่เพราะฉันไปขอความปรารถนาจากนาย เอ่อ..." หญิงสาวหัวเราะออกมาเบาๆ "ฮะๆ ฉันคงจะพูดงงๆ สินะ"
ชายหนุ่มไม่ตอบ เพียงแต่พยักหน้าให้เธอรับรู้
"ก็.. ยังไงดีล่ะ เขาไม่ได้รักฉันจากใจนี่ และที่เขารู้สึกแบบนั้นก็เพราะนายไปทำอะไรบางอย่างกับตัวเขา"
"งั้นเหรอ..." เสียงของเขาดูเศร้า "ความจริงแล้ว ฉันจะบอกเธอก็ได้นะ"
"เอ๋..." หญิงสาวปรายตาขึ้นมามองเขา ในขณะที่ทำแผลไปด้วย
"ความปรารถนาที่มาขอให้กับฉัน ผลสุดท้ายแล้ว..." เสียงของเขาหยุดไปพักหนึ่ง ท่ามกลางความเงียบงันและเสียงจากความรู้สึกที่อยากรู้อยากเห็นของฉัน
"ผลสุดท้ายแล้ว ค่าตอบแทนของการทำความปรารถนาให้สำเร็จ ก็คือ..."
ลมหายใจของฉันเหมือนจะขาดห้วง และลางสังหรณ์กำลังปลุกฉันให้ตื่นขึ้นมารับรู้ว่ามีอะไรบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น
"คือ.. ชีวิตของคนที่ทำพันธสัญญา"
....!!!! กล่องพยาบาลในมือของหญิงสาวร่วงลงสู่พื้นทันทีที่ชายหนุ่มพูดจบ

#To Be Continued

Promise สัญญารัก พันธนาการหัวใจHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin