Promise สัญญารัก พันธนาการหัวใจ
:: ตอนที่ 14 ชี้เป็นชี้ตาย
#MelMeltพอแท็กซี่ขับรถมาส่งฉันถึงสถานีรถไฟ ฉันก็รีบวิ่งไปยังสถานีทันที
แถมยังตรงดิ่งไปซื้อบัตรที่ตู้อัตโนมัติอีก
'เอ.. เมืองอะกิชิมะ...'
ดวงตาสีอะเมทิสต์สอดส่องหาคำนี้บนหน้าจอตู้กดบัตร
เจอแล้ว...!! 13,750 เยน เดินทาง 198 นาที แพงชิบ!!!
*ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 3,825 บาท
กว่าจะถึงที่นั่นก็ประมาณตีหนึ่งด้วยนี่...
ช่างเถอะ... ถ้ารอให้ถึงพรุ่งนี้เช้า มีหวังต้องโดนตาบ้ายูอิจิเล่นงานอีกแน่
'อากิโตะไปไหนกันนะ....'
หญิงสาวรีบเข้าไปนั่งในรถไฟทันทีที่ประตูรถไฟเปิด
ส่งข้อความบอกแม่หน่อยดีกว่า
ทันทีที่หญิงสาวเปิดโทรศัพท์ก็เจอกับข้อความที่ถูกส่งจากบุคคลที่รู้จักดีที่สุด
'แม่'
หญิงสาวรีบกดเปิดดูข้อความ
'ยูมิ วันนี้แม่ต้องไปค้างบ้านเพื่อนนะ พอดีมีงานด่วนน่ะจ๊ะ พรุ่งนี้ประมาณ 2-3 ทุ่มก็คงจะกลับ'
เห็นที... คงไม่ต้องโทรไปบอกแม่แล้วล่ะมั้ง...
หญิงสาวเลิกดูข้อความ แล้วหันมาถามทางไปโรงพยาบาลกับพนักงานบนชินคันเซ็นทันทีที่หญิงสาวลงจากชินคันเซ็นกำลังมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลทาเคกุชิ ก็ต้องตกใจกับใครบางคนที่เข้ามายืนอยู่ตรงหน้า
"ว่าไง..."
ยูอิจิ!!!
แย่แน่ๆ ถ้าไม่รีบหนีไปจากตรงนี้ อีกอย่าง...
ถึงจะเจอร่างของอากิโตะ แต่ถ้าวิญญาณของอากิโตะไม่อยู่ด้วย ก็ไม่มีความหมายอะไรเลย!!!
หญิงสาวรีบวิ่งไปจากชายตรงหน้าเท่าที่จะทำได้ พร้อมกับดูป้ายบอกทางไปด้วย
"อย่าคิดว่าจะหนีได้เชียว!!!" ยูอิจิใช้มือคว้าคอเสื้อนักเรียนของหญิงสาวไว้จนร่างบางล้มลงไปกับถนน
ขาเรียวยาวของหญิงสาวถูกถากจากพื้นถนนเป็นทางยาว พร้อมกับเลือดที่ไหลออกมา
อึก... เจ็บชะมัด
สายตาสีอะเมทิสต์มองไปยังสิ่งรอบข้าง พยายามควานหาที่ป้องกันตัว
แต่สิ่งที่มันอยู่ข้างหน้านั่นมัน...
'ตู้โทรศัพท์'
หญิงสาวรีบสลัดการเกาะกุมจากชายหนุ่มแล้วรีบวิ่งเข้าไปยังตู้โทรศัพท์ทันที
ขอให้ทันทีเถอะ...
ร่างบางหยิบเหรียญ 10 เยนขึ้นมาจากกระเป๋าสตางค์แล้วหยอดลงในตู้อย่างทุลักทุเล
พร้อมกับทำตามวิธีที่เคยทำ
ขอให้ได้ทีเถอะ อากิโตะ!!
มือเรียวบางกดเบอร์โทรตัวเองและเบอร์ 13 แล้วโทรออกอย่างรวดเร็ว
ตรู้ด ตรู้ด ตรู้ด
พลั่ก!!!
พร้อมกับมีเสียงกระชากดังออกมาจากด้านนอกของตู้โทรศัพท์#To Be Continued
YOU ARE READING
Promise สัญญารัก พันธนาการหัวใจ
Romance'อากิโตะ' วิญญาณที่สิงอยู่ในตู้โทรศัพท์ มีหน้าที่คอยทำความปรารถนาของผู้คนให้เป็นจริง โดยที่ความปรารถนานั้น จะต้องแลกมาด้วย 'ชีวิต' จนกระทั่ง 'ยูมิ' เด็กสาวม.ปลายผู้มีความปรารถนาอยากจะเจอรักที่แท้จริงมาปรากฎตัวอยู่ตรงหน้าเขา ทันใดนั้นเอง หัวใจของวิญญ...