Promise สัญญารัก พันธนาการหัวใจ
:: ตอนที่ 11 ฝันร้ายมาเยือน
#MelMeltหลังจากเลิกเรียน หญิงสาวรีบเดินลงจากอาคาร มือบางกำโทรศัพท์ที่เปิดหน้าจอใช้โปรแกรม JP Maps ไปด้วย ยิ่งไปถึงโรงพยาบาลเร็วมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีเวลามากขึ้นเท่านั้น
อีกอย่างโรงพยาบาลที่ต้องไปหาตอนนี้อยู่ในเขตชินจูกุกับมินะโตะซึ่งอยู่ไกลออกไปอีก
ร่างบางที่กำลังก้าวขาเดินออกจากรั้วโรงเรียนก็ต้องชะงักเพราะใครบางคน
'ประธานยูอิจิ'
ร่างสูงยืนอยู่ตรงหน้ารั้วประตู พร้อมกับสายตาที่มองมาทางหญิงสาวไม่อาจจะรับรู้ความรู้สึกนึกคิดได้
หญิงสาวรีบเดินเลี่ยง ตอนนี้เธอรู้สึกไม่อยากเข้าไปยุ่งกับผู้ชายคนนี้เลยจริงๆ
"ไอคาวะ ยูมิ" เสียงประธานพูดขึ้น พร้อมกับมือแกร่งที่เอื้อมมาจับแขนของหญิงสาว
"มีอะไรเหรอคะ..." ยูมิปรายตามอง ท่ามกลางความหวาดกลัวที่ถาโถมเข้ามาภายในจิตใจ
กลัว...!!
ไม่สิ... เธอยังไม่เข้าใจตัวเองเลยว่าทำไมต้องกลัวผู้ชายคนนี้
"กลับด้วยสิ"
'เดี๋ยวนี้แค่รู้จักกันต้องกลับบ้านด้วยกันด้วยเหรอ' หญิงสาวคิดพิจารณาถึงหลักความเป็นจริงอย่างมีชั้นเชิง
"ฉันต้องไปทำธุระที่อื่น" ยูมิบอกปัด แต่ก็ไม่เป็นผล "ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันไปเป็นเพื่อน กำลังเบื่อๆ พอดี"
ความพยายามในการบอกปัดของเธอไม่สำเร็จ เพราะชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าเธอดันไปเห็นของบางอย่างเข้าพอดี
"เปิด JP Maps หาวิธีไปสถานที่สินะ" สายตาคมกริบราวนกเหยี่ยวนั่นน่ากลัวจริงๆ อีกมือนึงก็คว้าโทรศัพท์ของเธอมาดูอย่างถือวิสาสะ "เห.. กำลังจะไปชินจูกุงั้นเหรอ" เขามองเธอเหมือนรู้ทัน
จิตใต้สำนึกมันสั่งว่าให้เธอรีบออกไปจากผู้ชายคนนี้ !!
"ฉันไปเองได้ค่ะ" หญิงสาวบอกด้วยท่าทีที่สำรวม ก่อนที่จะแย่งโทรศัพท์คืนและเก็บใส่กระเป๋า
"ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันพาไป เผื่อเธอหลงทาง" พฤติกรรมของชายหนุ่มตรงหน้าเริ่มทำให้หญิงสาวสงสัย
'หรือว่าผู้ชายคนนี้จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับอากิโตะ?'
"คุณ...." หญิงสาวตัดสินใจถามออกไป ทันใดนั้นสีหน้าของชายหนุ่มก็เริ่มซีดจนเห็นได้ชัดวิญญาณหนุ่มล่องลอยไปมาตามโรงพยาบาลต่างๆ อย่างใจนึก
ความจริงแล้ว เขาคิดว่าถ้าแยกกันหา มันน่าจะหาร่างของเขาเร็วกว่า
แต่การตัดสินใจของเขาผิดถนัด
เพราะเขา.. ไม่ควรจะปล่อยผู้หญิงคนนั้นไว้คนเดียว"เป็นเธอจริงๆ ด้วยสินะ" เสียงของประธานยูอิจิกึกก้องในหัวของหญิงสาว
"หมายความว่ายังไงคะ... โอ้ย!!" ยูมิร้องอย่างเจ็บปวด เมื่อโดนของอะไรบางอย่างแทงที่ต้นแขน
นี่มัน.. เข็มฉีดยา....!!
"หลับให้สบายเถอะนะ ไอคาวะ ยูมิ" นั่นเป็นเสียงสุดท้ายที่หญิงสาวจะได้ยิน
ก่อนที่สติทั้งหมดจะดับวูบลง#To Be Continued
BẠN ĐANG ĐỌC
Promise สัญญารัก พันธนาการหัวใจ
Lãng mạn'อากิโตะ' วิญญาณที่สิงอยู่ในตู้โทรศัพท์ มีหน้าที่คอยทำความปรารถนาของผู้คนให้เป็นจริง โดยที่ความปรารถนานั้น จะต้องแลกมาด้วย 'ชีวิต' จนกระทั่ง 'ยูมิ' เด็กสาวม.ปลายผู้มีความปรารถนาอยากจะเจอรักที่แท้จริงมาปรากฎตัวอยู่ตรงหน้าเขา ทันใดนั้นเอง หัวใจของวิญญ...