PM:: ตอนที่ 13 ภารกิจสุดท้าย

778 47 3
                                    

Promise สัญญารัก พันธนาการหัวใจ
:: ตอนที่ 13 ภารกิจสุดท้าย
#MelMelt

ฉึก!!!
หยดเลือดใสๆ ไหลมาตามต้นแขน
แต่มันดันไม่ใช่ต้นแขนของไอคาวะ ยูมิแต่อย่างใด
"นี่เธอ....!!!" นั่นเป็นเสียงที่เต็มไปด้วยความโกรธแค้นของยูอิจิ
เพราะผู้หญิงตรงหน้าใช้แรงทั้งหมดที่มีปัดเข็มฉีดยาจากมือของชายหนุ่มตรงหน้า และจัดการแย่งไปปักที่ต้นแขนของชายหนุ่มซะเอง
"บอกฉันมาซะว่าร่างของอากิโตะอยู่ที่ไหน" ดวงตาสีอะเมทิสต์จ้องมองฉายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าด้วยสายตาแข็งกร้าวที่ชวนหยุดหายใจ
"ถ้านายไม่บอก... ฉันจะฆ่านายด้วยมีดเล่มนี้ซะ" คำพูดนั่นหลุดออกจากปากของหญิงสาวทันทีที่เห็นมีดพกวางอยู่บนโต๊ะลิ้นชักไม้
"เธอไม่กล้าทำหรอก" ยูอิจิพูดด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ทันใดนั้น พิษของเข็มฉีดยาก็ทำให้ดวงตาของชายหนุ่มพร่ามัวขึ้นมา
"ขนาดเข็มฉีดยา ฉันยังปักบนต้นแขนนายได้ กะอีแค่มีดเล่มนึง ทำไมฉันจะเอามาแทงนายไม่ได้" ดวงตาสีอะเมทิสต์ส่องแสงสู้กับแสงจันทร์ที่อยู่นอกหน้าต่างยามค่ำคืน
"นายจะบอกหรือไม่บอก..." เสียงเย็นยะเยือกพูดขึ้นมาพร้อมกับเดินเข้ามาใกล้อีก คมมีดถูกกรีดลงบนแก้มของชายหนุ่มเบาๆ
"ชะ ชั้น 5 ห้อง 505 โรงพยาบาลทาเคกุชิ (Takegushi) ในเมืองอะกิชิมะ (Akishima)" ชายหนุ่มพูดจบก็หมดสติลง
ยูมิรีบคว้าของสำคัญ รวมถึงกระเป๋านักเรียนของเธอที่วางอยู่ข้างเตียงแล้วออกไปจากห้อง
แต่ว่า...
"ฉันไม่ปล่อยให้เธอหนีไปหรอก!!" ชายหนุ่มใช้แรงทั้งหมดจับแขนของเธอไว้แน่น
"อย่ามาขัดขวางฉัน!!!" ขาเรียวบางถูกถีบเข้าไปกลางเป้าของชายที่อยู่ตรงหน้าจนล้มลงด้วยความเจ็บปวด
จากนั้นหญิงสาวจึงลากร่างของชายหนุ่มเข้าไปในห้องน้ำและปิดประตูพร้อมกับดันลิ้นชักไม้ใหญ่ให้มาบังประตู
"อย่าหวังว่าจะหนีออกมาได้เลย" ยูมิพูดแค่นั้นพร้อมกับสะพายกระเป๋านักเรียนออกจากห้องไป

'หมอนี่พาเรามาถึงโรงแรมเลยเหรอ'
หญิงสาวคิดในใจด้วยความหงุดหงิด
'โรงพยาบาลทาเคกุชิ (Takegushi) ในเมืองอะกิชิมะ (Akishima)'
นั่นมันคนล่ะเมืองกับโตเกียวเลยนี่ แถมยังต้องนั่งชินคันเซ็นเข้าไปในเมืองอีก
เอาเถอะ.. ไม่มีเวลาแล้ว ก่อนที่หมอนั่นจะตามหาเราเจอ
หญิงสาวรีบนั่งรถแท็กซี่เพื่อไปยังสถานีรถไฟด่วน JR Kaisai
"ขอให้ทันทีเถอะ..."

"ยัยบ้านี่ ปล่อยฉันออกไปนะ!!!" ยูอิจิตะโกนด้วยความโกรธแค้นพร้อมกับพยายามดันประตูด้วยแรงทั้งหมดที่มี

#To Be Continued

Promise สัญญารัก พันธนาการหัวใจحيث تعيش القصص. اكتشف الآن