"Tên khốn mau đứng lại"
Một đám người tay cầm gậy sắt không ngừng đuổi theo một thanh niên. Cậu ta chỉ biết chạy thục mạng, đến khi vào một con hẻm thì lại xui xẻo là hẻm cụt.
"Mẹ nó, chơi tao à?"
Thanh niên chửi rủa tức tối vô cùng, đám chuột chết tiệt đó sắp đuổi đến nơi rồi.
"Mày chạy không thoát đâu mau trả hàng lại cho tao, tao tha cho con đường sống"
Gã cầm đầu bước từng bước lại gần thanh niên với khuôn mặt dữ tợn. Cậu ta chỉ khẽ cười, nụ cười yêu nghiệt
"Mày nghĩ tao sẽ trả sao? Ngu dốt"
Bị mắng chửi khiến gã đó giơ gậy sắt trên tay lên muốn đánh vào người cậu ta.
"Đây không phải cách đối xử với một người đẹp đâu thằng chó"
Giọng nói đầy sức uy hiếp thoáng qua bên tai, chưa kịp làm gì con dao đã cắm vào cổ gã. Rất nhanh những tên còn lại cũng đã ngã xuống vì bị dao khứa vào cổ.
Thanh niên nở nụ cười vỗ tay "Rất gọn gàng đấy! Nhưng kêu tao là người đẹp thì tao không bỏ qua"
Vung nắm đấm về phía chàng trai trước mặt, nhưng chàng trai rất nhanh đã né được cú đấm đấy.
"Không cần cảm ơn tao bằng cách đấy đâu Park Jimin"
Jimin tức tối ném gói hàng vào tay người trước mặt, sao chẳng bao giờ mà cậu ta đánh trúng cái tên này hết vậy trời.
Jeon Jungkook nhận lấy gói hàng cười mãn nguyện "Nhiệm vụ hoàn thành"
Nói xong liền nhận lấy cái trừng mắt đầy đáng sợ của Jimin nhưng có lẽ cậu cũng chẳng quan tâm gì mấy.
Cậu hôm nay đã cứu lấy cậu ta một mạng đấy! Thế mà cậu ta lại dùng giọng điệu đấy nói chuyện với cậu.
"Jeon Jungkook thù này tính sau với mày"
Jimin hừ lạnh rồi kéo tay Jungkook đi ra khỏi con hẻm nhỏ ấy rồi vọt ngay lên chiếc xe hơi chờ sẵn phía ngoài.
Đến một căn biệt thự ở vùng ngoại ô, ánh đèn nhạt ở trong khiến nhan sắc của hai mỹ nam dường như được rõ ràng hơn.
Người trông dịu dàng sắc bén, người trông ngông cuồng, ngang ngược. Vào trong các thuộc hạ liền cúi đầu
"Chào mừng Điện hạ, Park công tử trở về"
Jungkook "Ừ" một cái rồi đi thẳng lên tầng trên, khoa trương đến phát chán. Jimin đi phía sau nhịn không được đạp một cái vào người Jungkook
"Mày điên hả? Về tới đây vẫn còn muốn kiếm chuyện?"
Jungkook trừng mắt với Jimin nhưng Jimin lại bật cười, đúng là chọc cậu tức giận là một trò vui.
"Thôi thôi điện hạ bớt giận, đùa tí thôi mà"
Jimin lập tức như hoá mèo chạy đến quấn Jungkook mà xoa dịu cơn giận. Phía xa xa một thân ảnh đang đi đến cạnh chỗ hai người.
"Seok Jin hyunggg, tụi em về rồi đây"
Jimin giơ tay cao hét lớn, Jungkook bên cạnh hận không để một cước đạp bay bạn thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK/ DUNG TÚNG CHỒNG YÊU
FanfictionFIC: DUNG TÚNG CHỒNG YÊU Author: B Kim Taehyung x Jeon Jungkook "Đây chính là Jeon điện hạ, chỉa súng vào cậu ấy là bất kính" . "Xin chào, tao là điện hạ đây. Diêm Vương nhờ tao đến mang mày về Âm Phủ" . "Em yêu anh đến mức muốn giết chết hết những...