Kể từ ngày mà phát hiện Jungkook có thai dường như cậu lại càng ốm nghén nặng hơn rất nhiều, hầu như cả ngày trời mà cậu chẳng ăn được gì. Đỉnh điểm là cậu chỉ uống được sữa khi mà Taehyung đút bằng miệng.
Taehyung buổi sáng lo công việc tầm trưa lại lo cho việc ăn uống cũng như chăm sóc cho cậu và đứa nhỏ. Hắn tiều tụy thấy rõ, nhưng vì quá xót cho bé cưng nên là cậu đòi gì muốn gì hắn lập tức đáp ứng ngay mà chẳng do dự.
Không dám nặng lời, không dám lớn tiếng cũng không dám trái ý cậu. Jungkook ngoài chuyện ăn uống ra thì còn lại đều tốt và khá hơn so với lúc trước. Cậu cười nhiều, tâm trạng cũng bớt kích động, không còn quá lo lắng, mọi thứ đều có Kim Taehyung gánh vác Jungkook chỉ có nhiệm vụ duy nhất là hưởng thụ và đợi đến ngày hạ sinh đứa nhỏ.
Taehyung ngồi trên giường bấm máy tính với một tư thế khá là mỏi, vì Jungkook đang ngủ trong lòng hắn, mỗi buổi trưa là phải ngủ cạnh hắn cậu mới không bị giật mình.
Vuốt vài sợi tóc đang rũ xuống gương mặt mà mình yêu thương, đứa nhỏ đáng ghét này sao lại không ngoan ngoãn gì cả cứ thích làm đau bé cưng của hắn. Sau này ra đời hắn nhất định sẽ ném đứa nhỏ này ra khỏi nhà cho rồi.
Jungkook vẫn an nhiên ngủ trong lòng chồng mình mà không biết rằng chồng mình đang không thích đứa nhỏ.
Máy tính của hắn hiện lên dãy code, hắn lập tức nghiêng người tay như múa trên bàn phím. Trước giờ Jungkook vốn đã là nhạy cảm với âm thanh, bây giờ có thai lại càng nhạy cảm hơn.
Cậu mở mắt ra nhìn gương mặt anh tuấn của hắn rồi cất giọng "Taehyung có chuyện gì vậy anh?"
Taehyung đưa tay xoa đầu Jungkook nhưng mắt vẫn đang hướng về phía màn hình máy tính
"Không có chuyện gì lớn lao cả, bé cưng của anh ngủ ngon không?"
Jungkook tò mò bỏ qua câu hỏi của Taehyung mà ngồi dậy, hắn dùng tay đang rảnh rỗi mà đỡ phía sau lưng cậu.
"Có ai đang xâm nhập hệ thống của mình hửm?"
"Có lẽ là Kelly"
Nghe câu trả lời ánh mắt Jungkook lóe lên tia hiếu thắng, chỉnh sửa tư thế rồi liền lấy máy tính từ tay Taehyung.
"Để anh được rồi"
Taehyung nhíu mày nhìn cậu, Jungkook hôn lên gò má kia một cái dỗ dành
"Kelly em hiểu rõ mà anh đừng lo"
Công tình hắn nãy giờ phá code thì cậu chỉ nhấn bừa 1 kí tự liền hỏng bét hết. Jungkook vẫn đang cười nhìn hắn rồi bỗng nhìn lên màn hình.
Cảnh tượng hãi hùng khiến cậu giật mình hất máy tính đi xa, Taehyung lập tức ôm lấy cậu trấn an
"Có anh ở đây, không sao đâu Jungkook. Bình tĩnh bình tĩnh"
Jungkook run cầm cập, hai tay bấu chặt vào cánh tay hắn "Con khốn Kelly, nhất định tao không tha cho mày"
"Em bình tĩnh đã Jungkook, em mà sợ đứa trẻ cũng sẽ sợ hãi đó"
Lời nhắc nhở của Taehyung khiến vô thức tay của cậu đặt trên bụng, cố gắng bình tâm không nhớ đến hình ảnh đáng sợ kia. Taehyung ôm Jungkook để cậu tựa vào lòng ngực của mình, tay vuốt lưng và trấn an.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK/ DUNG TÚNG CHỒNG YÊU
FanfictionFIC: DUNG TÚNG CHỒNG YÊU Author: B Kim Taehyung x Jeon Jungkook "Đây chính là Jeon điện hạ, chỉa súng vào cậu ấy là bất kính" . "Xin chào, tao là điện hạ đây. Diêm Vương nhờ tao đến mang mày về Âm Phủ" . "Em yêu anh đến mức muốn giết chết hết những...