Chương 15

26.6K 1.3K 367
                                    

Hoàng hôn buông xuống ở dinh thự Vante, Taehyung vẫn còn ngồi đó nghiên cứu về các loại vũ khí mới. Lô hàng này nhất định phải xuất đi thì may ra hắn mới bảo toàn lực lượng của mình được.

Mỗi khi hắn làm việc thì ít ai đến làm phiền trừ khi đó là chuyện gấp. Tiếng gõ cửa vang lên, hắn chẳng mảy may để ý đến.

Đến khi tay nắm cửa tự động xoay, cánh cửa mở ra chưa gì đã có con dao găm bay qua ghim vào tường.

Chàng trai khựng lại, lúc này hắn mới quay sang nhìn "Jungkook?"

"Tôi gõ cửa rất lâu rồi"

Hắn lật đật đứng dậy sải bước đến nắm lấy tay cậu dắt vào trong phòng mình

"Khi nãy anh không cố ý, em ngồi xuống đi anh pha ít trà hoa cúc uống cho ấm nhé"

Đôi tay thon dài pha trà vào ly cho cậu, Jungkook hừ lạnh một cái không hiểu sao lại thích hắn.

"Nghe nói mai anh sẽ sang Mã Lai"

Hắn gật đầu, Jungkook nâng ly trà lên định uống thì hắn đã chặn lại

"Còn nóng lắm, đưa đây anh thổi cho nguội bớt"

"Dở hơi"

Nói thì nói vậy chứ Jungkook vẫn đưa ly trà cho hắn.

"Ngày mai em đi cùng anh đến đó"

Hắn chủ động mời cậu đi cùng mình, Jungkook im lặng một lúc rồi đáp "Mấy giờ?"

"Em cứ việc ngủ khi nào xuất phát anh qua ôm em đi"

Sao hắn cứ hay có mấy câu phát ngôn làm cậu vừa bất ngờ vừa tức giận như vậy nhỉ?

"Tôi không phải là con gái anh đừng theo đuổi tôi theo cách sến súa như vậy"

Hắn nhún vai "Em không phải con gái, anh cũng chẳng dùng cách theo đuổi con gái để theo đuổi em. Chỉ cần là Jungkook thì anh sẽ trở nên như vậy"

Cái này thì hắn nói đúng. Taehyung hắn không bao giờ quá mức quan tâm ai đó, dù là vẻ ngoài ôn hoà đến cỡ nào chỉ cần việc không liên quan đến hắn hắn sẽ không bỏ vào tầm mắt của mình.

Kể từ khi gặp Jungkook thì khác, hắn dường như dành hết mọi ôn nhu cho cậu. Bắt đầu để ý từng chi tiết nhỏ nhặt, quan tâm đến cảm xúc của cậu, chỉ cần cậu chịu uất ức hay bị thương trong lòng hắn đều thấy đau đớn khó chịu lạ thường.

Một Jeon Jungkook tàn nhẫn vô tình với cả thế giới đột nhiên lại bước vào thế giới đầy mùi quyền lực và tăm tối của Kim Taehyung. Thành công chạm đến trái tim tưởng chừng như đã nguội lạnh của hắn.

Thật kì diệu...

Buổi tối Jungkook ngồi tại bàn ăn ở dinh thự, bây giờ cậu đã dọn đến đây. Đồng nghĩa với việc người của Kim Taehyung đều dưới trướng cậu, tùy ý cậu sai bảo.

Thật ra thì việc thuộc hạ của hắn đều trở thành thuộc hạ của cậu chỉ vừa được hắn thông báo thôi. Ai cũng biết chỉ có cậu thì không.

Nếu xét về mặt thuộc hạ mà theo kiểu này thì Jungkook ăn đứt cả Kim Taehyung. Vì vốn dĩ trong tay cậu cũng đang nắm giữ một nguồn lực khổng lồ mà ít ai biết.

TAEKOOK/ DUNG TÚNG CHỒNG YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ