Jungkook được Taehyung dẫn đi sâu vào một con hẻm nhỏ chỉ đủ 3 người đi một lần. Càng đi cậu càng có cảm giác không đúng lắm, theo cậu biết thì lão đại của bang lớn nhất tại Mã Lai là Hilmi.
Nghe đồn ông ta sống trong một căn biệt thự bậc nhất tại đây. Theo cậu thấy thì đường vô biệt thự này có phải hơi tồi tàn không?
Điều Jungkook để ý nhất lại lại việc tay của mình đang được Taehyung bao bọc lấy. Hắn nắm tay cậu kéo sát vào bên mình, mở đường cho cậu đi một cách thoải mái nhất.
"Cố gắng đi một lát nữa thôi sẽ đến nơi"
Hắn nhỏ giọng thủ thỉ với cậu, hình tượng lão đại ít nói hoà nhã bây giờ sụp đổ hoàn toàn. Thay vào đó là một Kim Taehyung ôn nhu dịu dàng với Jeon Jungkook.
Có những thay đổi chỉ vì người trước mặt là Jeon Jungkook, ngoài cậu sẽ không ai có được.
Trước mặt cậu là một cảnh cửa nhỏ đủ một người đi, cậu ngước lên thì thấy gương mặt nghiêm nghị của hắn.
Hắn cận mở cửa rồi vào trước "Jungkook đi sau anh"
Cậu nghe hắn nói thế giật mình đi theo, cái tên này làm hết hồn nha. Qua khỏi cánh cửa đi tầm năm bước cậu dường như cảm nhận được rằng mình vừa đến được thiên đàng vậy.
Cảnh vật trước mặt quả thật thơ mộng đến lạ, ánh tím của hoa và màu xanh của cây cối. Khác hẳn với thế giới đầy u ám khi nãy.
Taehyung thấy cậu ngẩn ngơ như vậy thích thú chạm vào chiếc mũi nhỏ đáng yêu. Rồi nắm tay cậu đi thêm một đoạn, các thuộc hạ của hắn cũng lần lượt đi đến.
Trước mặt là một biệt thự khá cổ và có giá trị lịch sử lâu năm. Quả thật cậu rất thích căn biệt thự này, cả cách trang trí cũng như cấu trúc của nó.
Chủ động buông tay Taehyung ra để chạm vào lớp gạch đã ngả màu. Phía xa một người đàn ông khoảng 50 tuổi đi đến mở cổng.
"Ngài Vante mời vào. Xin lỗi vì làm mất thời gian của ngài"
Irfan nói, hắn nở nụ cười hoà nhã
"Không sao"
Nói rồi hắn cùng thuộc hạ đi vào, cậu cũng lật đật chạy theo sau cách hắn vài ba người.
Đến khi vào trong dinh thự, hắn đi vào thì không sao nhưng đến cậu thì bị thuộc hạ của Irfan chặng lại.
"Mày không phải là thuộc hạ của ngài Vante, nói mày là ai?"
Cũng phải thôi mỗi lần Taehyung đến đây thuộc hạ đều được bên Irfan nhớ, cậu quả thực lần đầu đến thì làm sao người ta biết được
Jungkook thu lại vẻ mặt trẻ con kia trong lòng lại thấy có chút hờn dỗi, sao hắn không thông báo cho người ta biết là cậu cũng đi vậy?
"Quỳ xuống"
Hilmi từ đâu xuất hiện, lão có vẻ trông khá nghiêm túc và nguy hiểm. Thuộc hạ của lão hoảng sợ quỳ xuống.
Jungkook hướng mắt về phía Hilmi thầm đánh giá.
Hilmi cúi đầu "Điện hạ, thất lễ rồi. Bọn chúng không biết điện hạ sẽ ghé thăm, mong điện hạ lượng thứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK/ DUNG TÚNG CHỒNG YÊU
FanfictionFIC: DUNG TÚNG CHỒNG YÊU Author: B Kim Taehyung x Jeon Jungkook "Đây chính là Jeon điện hạ, chỉa súng vào cậu ấy là bất kính" . "Xin chào, tao là điện hạ đây. Diêm Vương nhờ tao đến mang mày về Âm Phủ" . "Em yêu anh đến mức muốn giết chết hết những...