Chương 23

21.3K 1K 364
                                    

Căn phòng bừa bộn đầy mảnh vỡ Jungkook phát điên ngồi co ro trên giường đầu không ngừng xuất hiện hình ảnh và âm thanh của Ji Eun lúc đấy. Cậu chỉ biết bịt chặt hai tai của mình lại, nổi đau đó dày xéo cậu từng ngày.

"Aaaaaaaaaa"

Cậu hét một cách thất thanh, thuộc hạ phía ngoài không biết xảy ra chuyện gì cũng không dám mở cửa bước vào trong xem xét.

Tiếng vỡ đồ lại không ngừng vang lên, họ nháo nhào không biết tìm ai giúp đỡ. Bỗng điện thoại dưới nhà vang lên, một thuộc hạ ba chân bốn cẳng chạy nghe.

"Tôi là Seok Jin, không biết có điện hạ ở dinh thự không? Tôi muốn gặp ngài ấy"

Thuộc hạ nghe vậy mừng hết ra mặt

"Thưa ngài Seok Jin hiện tại điện hạ đang nổi nóng và thuộc hạ không dám ngăn cản, ngài có thể đến đây gấp được không?"

Seok Jin bên đầu dây kia vội trả lời "Tôi đến đó ngay ngươi cố gắng đừng để điện hạ bị thương"

"Thuộc hạ đã rõ"

Vừa nói chuyện với Seok Jin xong thì Jungkook từ trên lầu phóng xuống, con ngươi kia đỏ lên một cách đáng sợ tay cũng đang cầm lấy con dao găm.

Đám thuộc hạ chỉ biết lùi lại, cậu từng bước đi đến nắm chặt lấy cổ áo của tên mà vừa nghe điện thoại xong

"Nói! Patrick bị giam giữ ở đâu?"

Tên đó run cầm cập dưới mũi dao găm sát bén, giọng điệu cậu lạnh đến rùng mình.

"M...mật thất ở phía sau bức chân dung n...ngài Vante, mật khẩu là...là 23110197"

Cậu cười một cách khoái chí ném tên đó qua một bên "Patrick ông nghĩ ông trốn thoát được tôi sao?"

Cậu đi đến bức tranh mở mật thất từng bước tiến vào bên trong, tiếng leng keng từ phía dưới mật thất làm cho cậu càng trở nên mất kiểm soát. Cậu chỉ muốn làm theo bản năng của mình, cậu chỉ muốn giết chết Patrick.

Trước mặt cậu là Patrick đang bị Taehyung giam bằng dây xích loại dày có thể nói là sống dở chết dở.

Gương mặt gầy gò hốc hác, hai con mắt lún sâu trông ông ta thật thảm hại nhưng đó chưa là gì đối với Jungkook cả.

Thấy gương mặt bình tĩnh nhưng đôi mắt lại đỏ ngầu ở phía xa, Patrick nở nụ cười biến thái vô cùng.

"Wow wow hôm nay xem ai đến thăm ta này. Là Jungkookie đó sao? Em đến để cứu ta đó à? Có lòng thật đó"

Cậu đi từng bước lại trước mặt Patrick tay nắm chặt con dao găm của mình. Có thể thấy cậu bây giờ hoàn toàn mất nhận thức về những chuyện mình sắp làm.

Đảo đôi mắt nhìn xung quanh thì có vẻ đây là một phòng tra tấn. Đúng là chồng cậu cũng không phải dạng vừa.

Lấy chiếc găng tay màu đỏ đeo vào cậu đi đến gần Patrick nâng khuôn mặt ông ta lên

"Không ngờ có một ngày ông lại rơi vào tay tôi đúng không?"

Ông ta cười khoái chí đáp lại ngay "Đây là cách để ta gặp lại em, thật là nhớ gương mặt xinh đẹp và mùi hương ấy"

TAEKOOK/ DUNG TÚNG CHỒNG YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ