Bầu trời Italia mây đen kéo đến không ngừng, tâm trạng của Jungkook càng không tốt hơn. Cả hai tay rung lẫy bẫy khi thấy Kim Taehyung đôi mắt nhắm chặt trên giường bệnh. Hô hấp của cậu trở nên khó khăn khi nhìn thấy cảnh tượng này.
Bác sĩ đi đến đưa bản báo cáo cho Jungkook, cậu cứ nhìn mà không dám cầm lên. Cậu sợ những điều Riccardo nói là sự thật, chính cậu là người đẩy hắn ra khỏi mình. Là cậu mọi thứ đều là lỗi do cậu.
Taehyung từ từ mở mắt, hắn quay đầu nhìn cậu đang ngồi ở ghế không xa mà run rẫy cầm trên tay tờ giấy mà không dám đọc. Hắn thấy vui mừng, vui mừng vì cuối cùng hắn cũng có chỗ đứng trong trái tim kia nhưng lại đau lòng hơn bất cứ ai vì sự đau khổ của người trước mặt.
Hắn từ từ ngồi dậy, ánh mắt màu hổ phách hướng về phía trước rồi cất giọng trầm
"Mọi người ra ngoài hết đi"
Nam Joon và Yoongi nhìn nhau rồi cùng đi ra ngoài. Jungkook vẫn cứ gục mặt xuống mà rung rẫy, hắn mỉm cười
"Em đang sợ sao?"
Hắn hỏi, nhưng chẳng có một câu trả lời nào cho hắn cả. Hắn nhìn đôi nhẫn trên tay mình nở nụ cười chua chát
"Jeon Jungkook trả lời anh một câu đi, vì sao anh luôn xếp sau cùng trong suy nghĩ của em?"
Câu hỏi này như mũi dao nhọn đâm vào trái tim của cậu, chính cậu cũng tự hỏi vì sao lại là như thế.
"Em không trả lời được đúng không?"
Vẫn là sự im lặng của người kia, hắn bước xuống giường đi ra ngoài cửa sổ mở rèm cửa ra. Bên ngoài cơn mưa đổ xuống không ngừng, hắn chỉ biết đứng yên nhìn ra ngoài.
Hai trái tim mạnh mẽ đều đang dần vỡ ra
Cứ lặng im thật lâu, chẳng ai nói với ai câu nào
Người cất lời trước là Kim Taehyung, vẫn luôn là như thế. Người ngang ngược như cậu làm sao lại có thể bỏ cái tôi để làm lành với hắn chứ!!
"Anh trả lời hộ em"
Jungkook đến lúc này mới ngước lên nhìn hắn, nhìn bóng lưng của hắn. Sao bây giờ cậu mới thấy hắn gầy quá, lại thật cô đơn. Cậu từ lúc bắt đầu đã vô tâm với hắn, cậu thấy áy náy, thấy tội lỗi. Nhưng dù thế nào cậu vẫn không muốn hắn rời xa cậu.
"Vì từ trước đến nay, em chưa từng xem anh là người em yêu. Chỉ là em thích cảm giác có người tôn sùng em như một vị vua, có người vì em mà hi sinh tất cả. Tất nhiên là muốn có người lấp đi khoảng trống của Ji Eun trong em."
Không phải, cậu muốn cất tiếng nói để phản bát lại những câu vô lí này của hắn. Trong lòng cậu hắn thật sự quan trọng, cậu không phải vì Ji Eun mà làm vậy, Ji Eun chỉ là em gái cậu từ lâu cậu đã không còn cảm giác nhớ thương con bé như lúc trước. Tất cả là nhờ có hắn, hắn đã bên cạnh yêu thương che chở cậu.
Nhưng....
Nhưng môi cậu chẳng thốt lên được một lời nào cả. Mọi thứ muốn nói đều nằm ở ngực trái chẳng cách nào nói ra.
"Và tất nhiên người phù hợp nhất là anh, chỉ có thể là Kim Taehyung. Người yêu em bằng cả sinh mạng, bằng tất cả những gì mình có"
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK/ DUNG TÚNG CHỒNG YÊU
FanfictionFIC: DUNG TÚNG CHỒNG YÊU Author: B Kim Taehyung x Jeon Jungkook "Đây chính là Jeon điện hạ, chỉa súng vào cậu ấy là bất kính" . "Xin chào, tao là điện hạ đây. Diêm Vương nhờ tao đến mang mày về Âm Phủ" . "Em yêu anh đến mức muốn giết chết hết những...