Buổi sáng bầu trời mang một màu xanh tươi, Jungkook nằm trong lòng người yêu liền ngủ rất ngon. Taehyung nắm tay bé cưng đang say giấc môi không ngừng hôn lên gương mặt mà mình trân quý.
Càng nhìn lại càng yêu thêm, càng say đắm nhiều hơn. Hắn thừa biết người nằm trong lòng mình mạnh mẽ đến cỡ nào, thậm chí nếu không phải lòng nhau cậu mà là kẻ thù của hắn thì sẽ ngang tài ngang sức. Quyền lực của cậu không hề ít, cậu rất giỏi việc thâu tóm mọi thứ về tay mình như trận chiến bất ngờ ở Singapore là một điển hình. Jungkook là kiểu người dám nghĩ dám làm.
Liều lĩnh như thế hắn mới lo lắng đấy, cậu là vàng là ngọc của hắn ai làm cậu bị thương hắn sẽ phát điên lên mất. Ôn hòa cỡ nào thì chạm vào giới hạn của hắn thì hắn dễ gì bỏ qua.
Ánh mắt ôn nhu dịu dàng luôn dành cho Jungkook cứ như vậy thật lâu. Jungkook xoay người một chút chạm trúng vết thương ở vai liền đau mà nhăn nhó. Taehyung thấy vậy khó chịu vô cùng hắn quyết định rời khỏi giường mà đi lấy thêm vài cái gối cho cậu kê phần vai lên một chút mới được.
Nhẹ nhàng đỡ cậu nằm lại trên giường, hắn bước vào nhà vệ sinh rửa mặt. Nhìn bản thân trong gương rồi nhìn lại chiếc áo mà tối qua mình thay rồi ném ở góc kia. Hắn mà để Jungkook nhìn thấy là xác định với cậu luôn.
Chuyện là hôm qua sau khi uống thuốc giải tầm nửa đêm thì nó phát huy tác dụng. Hắn cả một đêm ôm nhà vệ sinh để nôn hết cả độc tố ra, cái cảm giác đau và khó thở làm hắn suýt nữa xỉu trong đó, mà giờ hắn còn an nhiên đứng đây là biết không sao rồi.
Bí quyết để Jungkook không tỉnh dậy vào lúc nửa đêm là vì hắn đã để cậu ôm áo khoác của hắn. Toàn là mùi của hắn thì sao cậu tỉnh dậy cho được.
Hắn dùng nước vuốt tóc mình lên để lộ vùng trán, tăng khả năng quyến rũ và trưởng thành của hắn lên tỷ tỷ lần. Mở cửa bước ra ngoài đã thấy Jungkook ngồi dậy đang ôm cái áo của hắn mà dụi mắt.
Trái tim Taehyung dường như tan chảy với hành động đáng yêu của bạn nhỏ.
"Jungkook sao em lại dậy rồi? Khó chịu ở đâu sao? Anh gọi bác sĩ kiểm tra cho em nhé?"
Đi đến xoa xoa quả đầu nhỏ của cậu, Jungkook ngước lên nhìn hắn bằng cặp mắt to tròn ngây thơ, mỗi khi mới ngủ dậy là thế đấy, đáng yêu hết phần thiên hạ.
"Ưm không có, chỉ là mất gối ôm nên phải dậy"
Hắn bật cười gõ nhẹ vào trán cậu "Cứ thích nói móc nói méo là giỏi"
Cậu thôi đùa giỡn đưa tay kéo gương mặt hắn đến gần hôn lên đôi môi kia một cái
"Anh đã hết đau chưa?"
Taehyung mỉm cười "Hết đau rồi bé cưng"
Lúc này Jungkook mới yên tâm tối hôm qua hắn đi vào nhà vệ sinh cậu biết chứ, cũng có lén chạy vô xem xét hắn ổn không. Thấy hắn nôn ra máu màu đen con tim cậu cứ đau thắt lại, hắn chuẩn bị trở ra thì cậu lại nhanh chóng trở về giường.
Bỗng nhiên được hắn chèn cho cái áo khoác toàn mùi của hắn, một lát sau cậu ngủ khi nào cũng chẳng hay. Đến khi nãy đột ngột chẳng còn hơi ấm nữa thì cậu liền tỉnh giấc. Aidaaa xem ra nếu không có Taehyung thì sau này cậu sẽ không thể ngon giấc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK/ DUNG TÚNG CHỒNG YÊU
FanfictionFIC: DUNG TÚNG CHỒNG YÊU Author: B Kim Taehyung x Jeon Jungkook "Đây chính là Jeon điện hạ, chỉa súng vào cậu ấy là bất kính" . "Xin chào, tao là điện hạ đây. Diêm Vương nhờ tao đến mang mày về Âm Phủ" . "Em yêu anh đến mức muốn giết chết hết những...