Hoàng hôn tại Washington thật đẹp thật khiến người khác phải lưu luyến. Taehyung từ khi đeo chiếc nhẫn vào tay Jungkook vẫn đứng sau cánh cửa, hắn nghi ngờ bản thân mình có phải hắn đã làm sai nữa rồi không?
Một lúc sau khi Jin nhìn thấy Taehyung đang nhìn về phía hoàng hôn gương mặt cũng có đôi nét buồn bực. Đi đến vỗ vai hắn anh nói
"Jungkook không cố ý..."
"Em biết, hyung không cần giải thích đâu, em hiểu rõ tính tình của bé cưng nhà em mà."
Taehyung nở nụ cười trông khá ngượng ngạo, Jin lắc đầu chán nản "Miệng thì bảo không sao nhưng trong lòng thì buồn bực không thôi, là con người có trái tim đàng hoàng chứ đâu vô tri vô giác đâu mà không thấy đau thấy buồn. Giấu diếm chỉ làm em thấy tệ hơn thôi, em đi đâu đó cho khuây khỏa đi mai ghé lại với Jungkook"
Nghĩ ngợi một lúc Taehyung gật đầu rồi bước đi. Lúc này Jin cũng nhìn ra ngoài cửa sổ chỉ còn một chút ánh nắng sót lại giữa một bầu trời đen rộng lớn.
"Anh không muốn bất cứ ai bỏ lỡ định mệnh của đời mình"
Taehyung bước vào chiếc xe hơi đắt tiền, Shinara ngồi ở ghế trợ lái nhìn nét mặt của chủ nhân.
Taehyung đưa đôi mắt lạnh nhạt nhìn ngoài cửa sổ ôn tồn nói "Về căn cứ"Ngay lập tức chiếc xe lao nhanh về phía bên trái rồi biến mất. Taehyung sẽ làm gì đây?
Đúng 1 tiếng 15 phút sau Taehyung đứng trước một club lớn nhất nhì tại Washington với chiếc áo cao cổ màu đen phía ngoài là vest màu nâu, mái tóc rũ xuống thay vì được vuốt ngược lên gọn gàng như mọi lần.
Nhìn vào hắn người ta cũng có thể nghĩ hắn là một công tử ăn chơi chứ không phải là một ông trùm tại Châu Á và đang không ngừng làm mưa làm gió tại các châu lục khác.
Đôi giày da quen thuộc đi vào trong club rồi đi thẳng lên tầng VIP. Taehyung từ lúc bước ra khỏi bệnh viện trên gương mặt vẫn chưa từng nở một nụ cười nào, cả Shinara cũng thấy lạ lẫm với hắn lúc này.
Gian phòng mà hắn bước vào chỉ có một chiếc ghế sofa và bàn đặt ở giữa, phía sau là một quầy pha chế, bên tay phải là một màn hình tivi với kích cỡ vừa còn lại đều là kính để có thể nhìn xuống phía dưới.
Như thường lệ vẫn là hắn ngồi bắt chéo chân và thưởng thức ly rượu vang đỏ yêu thích của mình. Nhìn thấy phía dưới xung quanh chỉ toàn người và người, kẻ đau thương cũng có, kẻ hưng phấn vui vẻ cũng có. Hắn thật không hiểu lí do mình ngồi đây là vì điều gì và tại sao lại buồn bực như thế.
Và rồi hắn đã đặt ly rượu vang đỏ sang một bên và thay vào đó là Vodka. Chất lỏng màu trắng cay xòe cứ như vậy mà được hắn uống như nước lã người bên cạnh cũng đang phải kinh ngạc vì hắn lúc này.
Taehyung uống không biết bao nhiêu là rượu nhưng vẫn mơ hồ không biết bản thân đang nghĩ đến và hướng đến điều gì. Đến khi đầu óc không còn tỉnh táo hắn loạn choạng đứng lên đi về phía tấm kính nhìn mọi vật phía dưới.
"Ra ngoài đi"
Giọng của Taehyung khiến Shinara giật bắn người vội vã ra ngoài đóng cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK/ DUNG TÚNG CHỒNG YÊU
FanfictionFIC: DUNG TÚNG CHỒNG YÊU Author: B Kim Taehyung x Jeon Jungkook "Đây chính là Jeon điện hạ, chỉa súng vào cậu ấy là bất kính" . "Xin chào, tao là điện hạ đây. Diêm Vương nhờ tao đến mang mày về Âm Phủ" . "Em yêu anh đến mức muốn giết chết hết những...