1

585 7 5
                                    


-Pete-

Ở nhà ăn chung của vệ sĩ, tôi cùng hai thằng Arm và Pol đang nói chuyện phiếm với nhau. Thằng Arm bảo nó đang nghĩ cậu Kinn với thằng Porsche có gì đó rất mờ ám.

- Ô hổ, chúng mày không để ý là khun Kinn dạo gần đây hay có biểu hiện lạ không? Cả thằng Porsche nữa.

- Đâu, tao có thấy gì đâu nhỉ? - Pol nói

- Thằng ngu, tao đeo kính từ hồi cấp 2, tháo kính ra nhìn mà còn thấy hai người đó có gì đó mập mờ - Arm rướn người đánh vào vai thằng Pol một cái rõ đau.

- Úi, đau

- Hứ!!

Mặt thằng Arm bỗng hoảng loạn rồi ra hiệu cho tôi và Pol "ê chúng mày, khun Kinn kìa, đứng dậy mau!". Ba thằng chúng tôi vội đứng dậy chào khun.

- Ơ thằng Pol, thằng Arm, thằng Khun đang kiếm chúng mày kìa.

- Krub khun Kinn, chúng tôi đi ngay ạ.

Tôi cũng toan đi theo hai đứa nó nhưng bị cậu Kinn gọi lại, khun bảo là có nhiệm vụ quan trọng giao cho tôi. Khun đưa cho tôi một chiếc điện thoại, bảo ngày mai tìm cách cải trang rồi đột nhập vào phòng của Vegas ở Thứ gia, lấy tài liệu mật ở trong máy tính.

- Khi đã hoàn thành nhiệm vụ này, mày không những được thưởng mà còn được nghỉ phép một tuần để có thể về thăm bà.

- Vâng thưa cậu Kinn, tôi sẽ cố gắng hết sức.

Đã lâu lắm rồi tôi không về Chumpon thăm bà, nghe đến việc được nghỉ phép một tuần, tôi vui tới mức cười thật tươi sau đó cảm ơn cậu rối rít.

Sáng hôm sau, tôi giả dạng một shipper đến giao hàng ở Thứ gia. Tôi dễ dàng thông qua đám vệ sĩ ở dưới lầu và ở hành lang trước cửa phòng tên Vegas.

- Được rồi, để ở đó rồi về đi - một tên vệ sĩ chặn tôi lại

- À anh ơi, tôi đi nhờ nhà vệ sinh một chút được không? Buồn quá

Tôi lấy một cái cớ để có thể ở lại thêm chút nữa, tên vệ sĩ đó cũng chấp nhận cho tôi mượn nhà vệ sinh ở tầng 3, quá thuận lợi cho việc lẻn vào lấy tài liệu.

Nhanh chóng núp ở một góc khuất, tôi chậm rãi đi vào căn phòng của Vegas. Lần trước khi làm nhiệm vụ cùng thằng Porsche cho hắn, tôi đã ghi nhớ được vị trí của căn phòng. Tôi đi vào bên trong, nhanh tay khóa trái cửa lại. Bắt đầu lấy tài liệu ở trong máy tính, chết tiệt, tên này quá cẩn thận, đặt cả mật khẩu. Tôi áp dụng thủ thuật vô hiệu hóa bằng mã độc mà thằng Arm đã chỉ, thành công mở được thư mục với cái tên MVP2844.

Click chuột vào file đầu tiên, tôi đứng hình khi thấy đó là một clip quay lại cảnh quan hệ của Vegas cùng với Tawan - Người yêu cũ của khun Kinn. Những file khác trong thư mục đều là những clip tương tự như vậy. Tôi nhanh tay quay clip lại bằng điện thoại rồi gửi cho cậu Kinn. Chưa kịp gửi, tôi đã nghe thấy tiếng súng lên đạn ở trước mặt. Tôi đặt điện thoại xuống bàn, giơ hai tay sang hai bên.

- Tao không ngờ gián điệp tuồn tài liệu mật của gia tộc chính ra ngoài mà bấy lâu nay bọn tao nghi ngờ lại là mày, Ken.

[VegasPete/ABO] HappinessWhere stories live. Discover now