5

44 3 0
                                    

-Vegas-

Dù chỉ gặp em ấy trong một khoảng thời gian chưa đầy 5 phút, nhưng bấy nhiêu đó là quá đủ đối với tôi. Tuy nó chẳng làm tôi hết cảm thấy tội lỗi nhưng cũng gỡ rối được phần nào cảm xúc của tôi dành cho Pete. Qua ngày hôm sau, tôi hẹn Porsche đi gặp Arthee ở Wat Arun. Phóng chiếc ducati tới trước nhà Porsche, đưa nón bảo hiểm cho cậu ta cùng chiếc balo đen đựng 5 triệu baht.

- Let's go, Porsche

Cậu leo lên xe, tôi liền nhanh chóng vặn ga phóng đến địa điểm của Arthee một cách khẩn trương hết mức.

Dựng xe đằng sau ngôi đền, tôi cùng Porsche đi vào tìm hắn. Ồ, hắn đang quét sân, tôi thản nhiên bước tới trước mặt hắn, cậu đi đằng sau. Chẳng hề sợ sệt, Arthee ngước mặt lên nhìn chúng tôi, rồi dẫn chúng tôi ra đằng sau chùa.

- Ấy kìa chú em,... đưa tiền trước đã.

- Đây, nói nhanh.. - Porsche ném chiếc balo vào tay hắn.

Tên khốn đó mở ra xem, nhếch mép cười một cái. Đúng là con ma bài bạc, thấy tiền là mắt sáng hết cả lên, tiện nhân.

- Được. Tao sẽ nói. Người giết ba mẹ mày, không ai khác, chính là ngài Korn, bố của thằng Kinn

- Nhưng tại sao?

- Đó là...

*ĐOÀNG!*

Arthee chưa kịp nói xong, một phát súng bắn thẳng vào lưng hắn, có lẽ có người biết chuyện này và thuê người giết hắn để bịt đầu mối. Porsche và tôi đứng hình quay đầu lại phía sau thì thấy Kinn và Pete đang cầm súng chạy đến. Anh hai tôi bắn một phát súng chỉ thiên. Cả Porsche và tôi lúc đó đều nghi ngờ rằng, Kinn đã bắn chết Arthee để bịt đầu mối, nhưng không phải là Kinn. Tôi leo lên xe, hét lên.

- PORSCHE!! ĐI THÔI

Cậu ấy nhanh chóng leo lên xe và chúng tôi đã kịp rời đi trước khi bị họ tóm được. Tôi chở cậu ấy về trước cổng nhà. Porsche rất tức giận khi nghe Arthee rằng người giết ba mẹ mình là ngài Korn - Bố của người yêu mình.

- Mày về đi

- Cậu phải thật bình tĩnh nhé, Porsche. Chuyện của tôi và cậu, coi như đã chấm dứt rồi.

Nói xong, tôi phóng xe về thứ gia. Tối hôm đó, tôi hay tin ngài Korn qua đời vì cơn đau tim, tôi cũng nhận ra rằng.. trận chiến gia tộc sẽ sớm bắt đầu. Ba gọi tôi vào phòng làm việc của ông, bảo tôi hãy chuẩn bị ngày mai đến phục kích đảo chính, lật đổ Chính gia, khi đó Thứ gia sẽ lên nắm mọi quyền hành.

- Vegas, chuẩn bị đi. Ngày mai chúng ta tới Chính gia "gặp gỡ" mọi người

- Krub, ba.

Từ sâu bên trong nội tâm của tôi, tôi cũng rất mong một ngày nào đó ba tin tưởng ở tôi, mong tôi có thể lật đổ chính gia để giành được ngôi vị. Tôi không muốn là Vegas của thứ gia, luôn là người khuất sau cái bóng của Kinn, không muốn gia tộc thứ của mình luôn thua và đứng phía sau gia tộc chính. Tôi muốn thử cảm giác chiến thắng.

Ngay hôm sau, tôi cùng ba và vài tên vệ sĩ đi xe đến trước cổng Chính gia, những tên khác thì đã tập trung ở bên ngoài. Tôi và ba bước xuống xe, P'Chan - đội trưởng đội vệ sĩ chính của Chính gia bước ra đứng trước mặt hai cha con tôi.

[VegasPete/ABO] HappinessWhere stories live. Discover now