7

40 2 0
                                    

-Pete- 

Tôi cảm nhận được từng tia nắng ban mai đang chiếu vào mặt mình qua tấm kính cửa sổ. Khẽ nhìn sang người bên cạnh, tôi chửi thầm "Tên trâu điên này.. mệt chết mình rồi" vừa nói tôi vừa dơ tay lên định đánh cho Vegas tỉnh dậy nhưng tôi lại không nỡ đánh anh. Càng nhìn Vegas, tôi lại càng cảm thấy bản thân mình khó hiểu, thật không hiểu tại sao tôi lại yêu anh mặc dù bản thân biết lúc trước Vegas đã từng đối xử tệ bạc với tôi như thế nào.

Hình như hôm nay phải bay đến Chumpon, tôi giật mình khua Vegas dậy.

- Vegas!!! dậy đi, chuẩn bị đồ ra sân bay thôi! Nhanh đi!!

- 5 phút nữa thôi mà 

Anh nói bằng cái giọng ngái ngủ, tay quơ quơ về hướng tôi tỏ ý muốn được cho phép ngủ thêm. Quá bất lực, tôi vò đầu nghĩ cách làm sao để con người này thức giấc còn ra sân bay nữa.

- Em đếm từ một đến ba, để anh dậy... ĂN EM

Cách này có vẻ hiệu quả, Vegas ngồi phắt dậy, đưa đôi mắt long lanh nhưng chứa đầy ranh mãnh nhìn chằm chằm vào tôi.

- Dậy rồi này, hihi 

- Cất cái ánh mắt đang dán vào người tôi trước khi hai mắt của anh không còn! - Tôi vội vàng lấy cái khăn che đi người mình

- Chuẩn bị cưới nhau tới nơi rồi mà còn ngại gì nữa? chuyện cần làm thì cũng đã làm hết rồi...

- Anh im đi! ai nói là tôi sẽ gả cho anh?

- Ơ thế thì nhẫn kia ở đâu ra đấy? - Vegas tỉnh bơ chỉ tay vào chiếc nhẫn trên tay tôi

- Thì..thì... 

- Thì sao hả? "tee rak"?

- Hứ, không thèm nói chuyện với anh nữa

Tôi đứng phắt dậy cầm lấy quần áo đi thẳng vào nhà tắm, tôi còn khẽ khịa anh một câu: "chắc không phải là nhẫn của Tawan đâu ha?". Khỏi cần nhìn cũng biết mặt của Vegas lúc đó đã tức đến mức nào, nhắc lại tình cũ ai mà chẳng có chút gì đó khó nói trong lòng. Haha.

Tắm xong, khi đang lau tóc thì một vòng tay ôm lấy người tôi thì phía sau. Là Vegas. Anh vùi đầu vào cổ tôi, hít hà rồi suýt xoa.

- Vợ anh thơm thật đấy

- Tôi gả cho anh hồi nào? Nghe bảo hồi trước còn định kết hôn rồi bỏ sang Ý với Tawan cơ mà.

- Chuyện quá khứ rồi mà... Với lại bây giờ anh chỉ có em thôi, Pete.

- Đồ dẻo miệng

Tôi khẽ quay người lại, câu lấy cổ anh rồi hôn anh một cái thật nhẹ nhưng người đàn ông tham lam đó lại ghì tôi lại, kéo tôi vào một nụ hôn sâu. Nhận thấy có gì đó không ổn, tên trâu này lại động dục rồi. Chết tiệt, nếu không đẩy hắn ra thì trễ chuyến bay mất.

- Ưm.. được rồi, dừng lại đi. Sắp trễ rồi.

- Nhưng mà anh muốn...

- Con mẹ anh!!! Có đi tắm rồi chuẩn bị đi không thì bảo? Hay lại muốn tôi đấm cho vài phát?

Vegas buông eo tôi ra, đứng xa một khoảng đồng thời giơ 2 tay lên.

- Được, được, anh làm theo mà. Chờ anh chút, hihi

[VegasPete/ABO] HappinessWhere stories live. Discover now