Tác phẩm được tôi cảm nhạc ở phía trên mà tạo nên đương nhiên nó sẽ có chút gì đó yêu đời và nhẹ nhàng.Nếu bạn muốn nghe thì nó tên là :
"La vie en rose-ca sĩ người Pháp Édith'Bối cảnh : tại thủ đô Paris Pháp.
Cp : PhápxVietnam
🔥LƯU Ý : Chap này có H+ nếu thực sự không thích hoặc chưa đủ tuổi xin vui lòng click back.🔥
HÃY LUÔN NHỚ BA KHÔNG !
-KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ
-KHÔNG GỌI CÁC QUỐC GIA KHÁC BẰNG NHỮNG TÊN CHẾ GIỄU : Mẽo, Tàu Khựa !Cấm sử dụng nếu ai bình luận vậy tôi xin phép xóa luôn!
-KHÔNG BÌNH LUẬN CÁC CP KHÁC TRONG ONESHOT : đang Oneshot UssViet thì "Cặp VietUssr ngon hơn" chê rất chê nha cmt vậy chỉ muốn đấm cho cái thôi !
Chúc các đồng chí đọc truyện vui vẻ!
🔥LƯU Ý : Chap này có H+ nếu thực sự không thích hoặc chưa đủ tuổi xin vui lòng click back.🔥
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
Thời tiết tại thủ đô Paris Pháp đúng là cực hình, cái lạnh nó như muốn cắt đứt da thịt của cậu.Vốn dĩ là có cuộc họp tại Pháp ngay chính thủ đô xa hoa này nên đó là lý do cậu ở đây.Nhưng thế quái nào vì cái thời tiết quái đãng này mà chẳng ai về được.
Vì tuyết dày đặc lẫn thời tiết cứ mưa to thế thì chả máy bay nào cất cánh nổi thế nên đành ở lại đây khoảng một tuần.
Việt Nam vừa làm việc nhâm nhi ly trà hoa Sen quen thuộc, thời tiết bên ngoài mờ ảo đến mức bên ngoài cửa sổ thì bị bao bởi một màu trắng xóa chẳng thấy gì cả.Đang cắm đầu chạy giáo án thì bỗng bên ngoài phát ra tiếng gõ cửa.
/cốc cốc/
Việt Nam phớt lờ đi chẳng thèm màng đến người đằng sau cánh cửa kia nhưng có lẽ người đó khá nhẫn nại với điều này mà gõ lại lần nữa.
/cốc cốc/
Lúc này Việt Nam mới buông bút trên tay rồi đúng bật dậy đi đến cánh cửa.Nắm lấy tay cầm vặn sang phải cánh cửa mở ra là một người đàn ông đẹp trai, có chút lịch lãm với một chiếc áo len màu nâu và cái quần âu khá giống của cậu hắn là France.
Dù bên ngoài hắn chẳng thể hiện biểu cảm gì nhưng đôi mắt lại híp một cách vui vẻ.Cậu liền thắc mắc tên này thần kinh à?Trời thì lạnh mà áo lông còn không thèm mặc.Nhìn ngứa mắt Việt Nam liền lên tiếng mắng nhiếc :
"Quý ngài đây là có vấn đề về thần kinh?Trời lạnh thế mà ngài chỉ mặc độc một cái áo len?"
France nghe thế cũng không vội đáp nắm lấy tay cậu rồi đặt lên nó một nụ hôn.Có vẻ cậu đã gầy hơn từ lần cuối hai người gặp nhau Việt Nam liền giật mình mà rụt tay lại.
Việt Nam : anh lại có vấn đề gì?
France : "lại"?Tôi không có vấn đề về thần kinh chỉ muốn em sưởi ấm nên cố tình không được sao?
Việt Nam cũng đến chịu hắn còn không thèm che giấu ý đồ của mình mà công khai thẳng thừng thế luôn cơ à?
Việt Nam : ôm ôm ấp ấp cái gì?Nam nhân với nhau ngươi không thấy kỳ quái?
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot CountryhumanVietnam
FanfictionChào tôi là M rất chân thành cảm ơn vì đã đến với tác phẩm của tôi. Hãy đặt đơn bằng cách cmt hoặc ib riêng nhó💕. Cp xuất hiện nhiều : Ai đó x Vietnam Ở đây tôi không có NOTP nên cứ thoải mái nhé!Vì tác phẩm sẽ có H nên cân nhắc trước khi vào đọc...