Bốc thăm trúng thưởng trúng số 39 là mã vùng của Italy mà dạo này nổi hứng thích kiểu ngọt ngọt nên đó là lý do vì sao Oneshot này được hình thành.
Bối cảnh : quán bar
Cp : ItalyxVietnam
Xưng hô ;
Anh : Italy
Cậu : Việt Nam
HÃY LUÔN NHỚ BA KHÔNG !
-KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ
-KHÔNG GỌI CÁC QUỐC GIA KHÁC BẰNG NHỮNG TÊN CHẾ GIỄU : Mẽo, Tàu Khựa !Cấm sử dụng nếu ai bình luận vậy tôi xin phép xóa luôn. Chúng ta hãy học cách tôn trọng các countryhumans bằng cách gọi đúng tên họ nha.
-KHÔNG BÌNH LUẬN CÁC CP KHÁC TRONG ONESHOT : đang Oneshot UssViet thì "Cặp VietUssr ngon hơn" chê rất chê nha cmt vậy chỉ muốn đấm cho cái thôi !
- Xin đừng gọi Việt Nam là tiểu Nam hoặc Namnam.
-Vì tôi có tính hay ngại đọc bình luận nên lâu lâu thì sẽ có lúc tôi không rep bình luận của các bạn. Nên cho tôi xin lỗi trước nha.
Đặt đơn qua :
+Bình Luận
+Nhắn tin riêng
Chúc các đồng chí đọc truyện vui vẻ!
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
22h00 tối :
Hiện cũng đã khuya đáng nhẽ ra khung giờ này cậu phải đắp mền và đi ngủ rồi nhưng vì chán nản nên thành ra cũng nhắn tin đến cho Italy rủ người ấy đi chơi. Lâu lắm rồi cậu chưa có cuộc vui nào cả mà hình như cậu cũng chẳng có dịp gì để mời anh đi chơi tiếc thật. Có lẽ đây là dịp tuyệt vời để cậu được mời "crush" đi cùng.
Việt Nam liền gọi cho Italy, anh ấy không phải lúc nào cũng rảnh mà đi đêm được. Không nghĩ nhiều cậu bấm vào phần tìm kiếm số điện thoại và kiếm tên Italy.
Đầu ngón tay dừng ngay chỗ có để biệt danh "Crush" anh ấy thu hút cậu ngay từ ánh nhìn đầu tiên, ánh mắt lẫn hành động đều khiến cậu mê mệt con người đó không quá lạ khi Italy hợp gu cậu, nói chuyện dễ thương và hài hước nữa nên thành ra đặt trước nhỡ đâu thành thiệt thì sao. Bấm vào số điện thoại đó và bắt đầu gọi vừa chỉ đổ chuông được vài giây đầu dây bên kia đã đáp trả nhanh thật.
Italy : Alo?Bé chưa ngủ sao?
Việt Nam : vâng, em rất chán vì ở nhà suốt mấy tháng trời đây liệu anh có thể đi chơi với em không?
Italy : không thành vấn đề bắn cho anh địa điểm rồi anh phóng xe qua rước em ngay<3.
Việt Nam : yêu anh nhất đấy!!
Italy chỉ cười, bên ngoài mặt anh đã đỏ bừng phía vành tai khiến nó không ngừng nóng lên vì ngại, nói gặp lại cậu sau ít phút rồi anh tắt máy Việt Nam cũng chủ động bắn địa chỉ.Rồi rời giường lên đồ mà đi bay với anh chàng đẹp trai!!
Tối rồi ăn mặc phong phanh quá thì cũng không tốt nên cậu quyết định mặc chiếc áo croptop màu trắng hở nguyên phần lưng nõn nà của mình, thắt cho nó thành nơ phía sau và cậu chọn chiếc quần ống dài màu đen để làm tô điểm thêm cho cái lưng trắng không tì vết kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot CountryhumanVietnam
FanfictionChào tôi là M rất chân thành cảm ơn vì đã đến với tác phẩm của tôi. Hãy đặt đơn bằng cách cmt hoặc ib riêng nhó💕. Cp xuất hiện nhiều : Ai đó x Vietnam Ở đây tôi không có NOTP nên cứ thoải mái nhé!Vì tác phẩm sẽ có H nên cân nhắc trước khi vào đọc...