1 U.K X VIETNAM X American

447 37 0
                                    

Đăng lại tại bị lỗi huhu

Couple : UK-VIETNAM-AMERICAN

Thể loại :ABO, Boylove, hình thú, 3P.

HÃY LUÔN NHỚ BA KHÔNG !

-KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ

-KHÔNG GỌI CÁC QUỐC GIA KHÁC BẰNG NHỮNG TÊN CHẾ GIỄU : Mẽo, Tàu Khựa !Cấm sử dụng nếu ai bình luận vậy tôi xin phép xóa luôn!

-KHÔNG BÌNH LUẬN CÁC CP KHÁC TRONG ONESHOT : đang Oneshot UssViet thì "Cặp VietUssr ngon hơn" chê rất chê nha cmt vậy chỉ muốn tán cho cái thôi !

Chúc các đồng chí đọc truyện vui vẻ!

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

"CHÀO MỪNG CÁC QUÝ ÔNG, QUÝ BÀ ĐÃ ĐẾN VỚI BUỔI ĐẤU GIÁ NGÀY HÔM NAY !!!"

Bên trong một khu chợ rách nát vậy mà là nơi buôn bán nô lệ trái phép, được khá người trong ngành ưa thích mà thường xuyên tới lui. Chủ yếu muốn kiếm mặt hàng hiếm có ví như "tiên cá" hay "nhân miêu" chẳng hạn?

Bước vào trong vô cùng nhộn nhịp với đủ thành phần từ giàu đến RẤT GIÀU nhưng trong mắt hắn thì cũng chỉ là lũ nghèo nàn đến kiếm mặt hàng hiếm vậy. Hắn coi bản thân là "thượng đẳng" và nên mau chóng rời nơi này.

Trên khán đài nơi mà tên MC mập ú kia đang dẫn trương trình trong lòng hắn rộ lên sự khinh bỉ đến tột cùng. Xong ngày hôm nay hắn thề sẽ kêu người đến bắt hết chắc con trai gã-America sẽ bất ngờ lắm khi cha nó vậy mà lại hốt hết phòng đấu giá của nó.

Hắn bắt đầu nở nụ cười khi tưởng tượng khuôn mặt báo đời của nó mà buồn rầu thì trông hài chết đi mất. Thôi thì ráng kiếm hàng ngon rồi bắt sau cũng chưa muộn nhỉ?

Vừa dứt dòng suy nghĩ thì tên trên kia lại hét lên vài tiếng thật là bực mình hắn cũng đã về lại vị trí của mình để chiêm ngưỡng "mặt hàng" hiếm của chúng nó.

"SAU ĐÂY LÀ MỘT BÉ NÔ LỆ NHÂN MIÊU OMEGA CỰC HIẾM"

Tiếng "ồ" hô hào trong khán phòng rộ lên trước nhan sắc xinh đẹp đó mái tóc đỏ cùng chiếc nơ hồng xinh xắn tô điểm lên chiếc cổ trắng muốt không cần nhiều lời khi biết giá của chú mèo ấy là "3000 USD".

Cũng may vừa mới vào đã có thứ khiến hắn hứng thú nhưng có vẻ các "đại gia" ở đây muốn tranh giành cho bằng được con mèo nhỏ này lại còn là Omega thì hỏi sao không hiếm các con số trên trời cứ liên tiếp nối đuôi nhau.

"mười ngàn USD"

"MƯỜI NGÀN USD CÒN AI TĂNG GIÁ NỮA KHÔNG?"

U.K : một triệu USD

"MỘT TRIỆU USD!!!!!"

"ba mươi triệu USD"

" QUÁ CAO BA MƯƠI TRIỆU USD!!!!!"

Bé con trên kia cũng bắt đầu run sợ họ cứ hét lên như vậy làm tai em đau chết mất. Hai tay bị bong tróc vì làm việc không ngừng che tai lại vì những tiếng ồn ào. Em biết con số đó nó rất lớn dù em có làm cả đời e là cũng rất khó mà kiếm được. Bản thân là nhân miêu mọi thứ rất nhạy bén nên em vẫn nhìn thấy được ánh mắt thèm thuồng của lũ ghê tởm đó.

Oneshot CountryhumanVietnamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ