HÃY LUÔN NHỚ BA KHÔNG !
-KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ
-KHÔNG GỌI CÁC QUỐC GIA KHÁC BẰNG NHỮNG TÊN CHẾ GIỄU : Mẽo, Tàu Khựa !Cấm sử dụng nếu ai bình luận vậy tôi xin phép xóa luôn!
-KHÔNG BÌNH LUẬN CÁC CP KHÁC TRONG ONESHOT : đang Oneshot UssViet thì "Cặp VietUssr ngon hơn" chê rất chê nha cmt vậy chỉ muốn tán cho cái thôi !
Chúc các đồng chí đọc truyện vui vẻ!
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.
"Bố ơi, bố có thể kể con nghe về chuyện tình của bố và ba nhỏ chứ??"
China ngồi trên giường cố gắng dỗ dành đứa nhỏ của mình đi ngủ ngắm nhìn đứa trẻ thậm phần giống China đến chín phần chỉ khác đôi mắt là màu vàng trong vắt như dòng sông tĩnh lặng của Việt Nam.Nó rất đẹp đến đến mê hồn, hắn thích đôi mắt đó mỗi lần nhìn hắn một cách yêu chiều.
China : được thôi, hứa với ta khi nghe xong phải đi ngủ đấy nhé!
Đứa trẻ nằm trên giường gật đầu, giương đôi mắt nhìn hắn vô cùng hứng thú và pha chút tò mò nữa. Hắn cười mỉm đưa tay xoa đầu đứa nhỏ rất yêu chiều rất khác khi hắn ở trên bàn đàm phán hay phòng họp.
China : bắt đầu từ đâu nhỉ chắc là lúc hai bọn ta gặp nhau!
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.
[Hồi ức] China Pov :
Qing năm đó rất u mê phụ thân của em, mê đến nổi gã ta như muốn đem hết trái tim của mình trao cho Đại Nam mê đến mức mém trao luôn cả quốc gia cho phụ thân Việt Nam.
Vì qua nhiều mà chẳng bịa được cái cớ gì hợp lý nên lần nào đi ông ta cũng mang tôi đi hết với cái lý do là không trông nổi nên mang đến để chơi với em-Việt Nam, tôi cũng không từ chối vì chính tôi cũng rất yêu rất si mê em.Năm đó chúng ta chỉ mới mười tuổi, vì còn trẻ nên em như tờ giấy trắng xinh đẹp và không dính bụi mịt chiến tranh đôi mắt vàng sáng long lanh cùng với nụ cười như đốn mất trái tim tôi.
Việt Nam : cho anh nè!!
Em đưa ra một cái vòng hoa trông thật xấu, lúc đó tôi vừa phe phẩy quạt vừa cười mỉm vui vẻ với em mà đón lấy cái vòng hoa đó nhìn đi có vài hoa nó sắp héo đến nơi rồi.Nhưng vì muốn thấy nụ cười xinh đẹp của em nên tôi đành ngậm ngùi đeo cái thứ gớm ghiếc đó dù nó chính tay em làm.Khi tôi đeo lên em cười đến tít mắt cũng không quên nói vài lời khen tôi đẹp trai khiến tôi sướng đến phát điên.
Từ đó tôi với em trở thành bạn thân nhưng chỉ mỗi em thấy thế vì trong lòng tôi luôn để em ở một cấp bậc cao lớn hơn cả tình bạn và chỉ một mình em, Việt Nam sẽ chẳng ai thay thế được vị trí đứng nhất trong trái tim tôi ngoài em cả.
Năm đó học lớp mười hai cuối cấp rồi nhỉ em vẫn thế vẫn là chàng thơ trong lòng tôi là bảo bối duy nhất trong lòng.Tôi đơn phương em cũng gần tám năm còn em chỉ coi tôi là "đồng chí"-"bạn thân".
Em ngây ngô hỏi tôi về những dự định sắp tới tôi chỉ mỉm cười rồi bảo :
"Cậu đi đâu tôi sẽ đi theo đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot CountryhumanVietnam
FanfictionChào tôi là M rất chân thành cảm ơn vì đã đến với tác phẩm của tôi. Hãy đặt đơn bằng cách cmt hoặc ib riêng nhó💕. Cp xuất hiện nhiều : Ai đó x Vietnam Ở đây tôi không có NOTP nên cứ thoải mái nhé!Vì tác phẩm sẽ có H nên cân nhắc trước khi vào đọc...