3 UK-VIETNAM-AMERICA

517 37 3
                                    

🔥LƯU Ý : Chap này có 16+ nếu thực sự không thích hoặc chưa đủ tuổi xin vui lòng click back.🔥

Couple : UK-VIETNAM-AMERICA

Thể loại : ABO, Boylove, hình thú, 3P.

HÃY LUÔN NHỚ BA KHÔNG !

-KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ

-KHÔNG GỌI CÁC QUỐC GIA KHÁC BẰNG NHỮNG TÊN CHẾ GIỄU : Mẽo, Tàu Khựa !Cấm sử dụng nếu ai bình luận vậy tôi xin phép xóa luôn!

-KHÔNG BÌNH LUẬN CÁC CP KHÁC TRONG ONESHOT : đang Oneshot UssViet thì "Cặp VietUssr ngon hơn" chê rất chê nha cmt vậy chỉ muốn tán cho cái thôi !

Chúc các đồng chí đọc truyện vui vẻ!

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

Sau khi chào Việt Nam hắn liền xuống nơi đang có America cùng với tên cả gan dám làm hại đứa trẻ của hắn. Việt Nam cũng thật ngây thơ khi tin vào lời hứa với U.K, bọn họ là cá mè một lứa cũng xảo quyệt và ghê tởm như nhau cớ sao lại có thể dễ dàng tha thứ cho một nô lệ thấp hèn dám làm hại phu nhân tương lai.

Tiếng giày cứ thế bước thẳng xuống tầng hầm nơi mà tiếng hét đang rít lên giữa buổi chiều hè êm đềm, biết đó nơi này được cách âm rất tốt có la đến chết cũng chẳng ai nghe được. Tay gã cầm điếu thuốc rít nhẹ một hơi rồi phả vào không trung, tiếng roi cứ thể văng vẳng bên tai như một bản âm hưởng vô cùng tuyệt vời ĐÓ CHÍNH LÀ CÁI KẾT CHO NHỮNG KẺ PHẢN ĐỒ.

America : nó chết rồi, thật yếu kém ngay từ đầu con đã bảo là đuổi đi nhưng cha có chịu đâu chứ?

U.K phả nhẹ khói thuốc : vì thằng nhóc đó là bạn của em ấy chứ không thì còn lâu mới được đối đãi tốt đến như vậy.

America âm thầm quan sát biểu hiện của người đàn ông trước mắt, anh không cảm thấy sự tức giận ngược lại còn rất vui vẻ. Với ánh nhìn tinh mắt của mình America đã nhận thấy điều khác thường.

America : điều gì khiến cha vui đến vậy?

U.K : đoán xem tối nay Omega nào sẽ được tận hưởng "bản nhạc đánh vần" nào?

America liền sáng mắt khuôn miệng không ngừng nở nụ cười quỷ dị, hắn lấy tay che đi khuôn miệng có lẽ America chờ cái ngày này từ lâu rồi. Ấy thế có điều không cần dỗ ngọt mà lại dễ dàng đến thế khiến hắn cũng có chút nghi ngờ.

Nhận được sự nghi ngờ trong đôi mắt xanh nước của con trai, U.K liền quăng điếu thuốc còn đang cháy ném thẳng vào cái xác nguội lạnh từ bao giờ thân thể cứ vậy mà bập bùng lửa cháy mùi thịt khét thật khiến người ta phải ghê tởm.

U.K : điều kiện hiển nhiên, ta hứa sẽ bỏ qua cho tên nô lệ kia và đổi lại là một đêm.

America nhìn vào cái xác đang bốc cháy rồi quay sang : nó chết rồi mà?

U.K : trên thương trường bao năm vậy mà nghe tin được bữa "thịt" thì lại ngu dốt đột xuất ? Cứ bảo là thả đi là được nói dối thì làm ơn cũng chân thật vào một cái nghe chưa!

Nói rồi gã quay người bước lên, America cũng đi theo sau hắn không muốn ở đây thêm một giây phút nào nữa, hạ lệnh cho người phi tan cái xác chẳng rõ mặt mũi rồi lên thằng mặt đất. Mùi hương của thức ăn đã làm cho bụng của America không ngừng kêu hắn nhanh chân chạy vào nhà rồi ôm chầm lấy Việt Nam từ phía sau. Việt Nam bị áp sát bất ngờ liền có chút giật mình nhưng rồi lại phì cười với cái tính trẻ con của anh.

Oneshot CountryhumanVietnamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ