2 RusViet

254 20 2
                                    

Phần 2/2

Việt Nam : Em

Russia : Hắn

⚠️ Có 16+
      Ai chưa đủ tuổi hoặc dị ứng có thể bỏ qua chương này xin cảm ơn !⚠️

HÃY LUÔN NHỚ BA KHÔNG !

-KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ

-KHÔNG GỌI CÁC QUỐC GIA KHÁC BẰNG NHỮNG TÊN CHẾ GIỄU : Mẽo, Tàu Khựa !Cấm sử dụng nếu ai bình luận vậy tôi xin phép xóa luôn!

-KHÔNG BÌNH LUẬN CÁC CP KHÁC TRONG ONESHOT : đang Oneshot UssViet thì "Cặp VietUssr ngon hơn" chê rất chê nha cmt vậy chỉ muốn tán cho cái thôi !

Chúc các đồng chí đọc truyện vui vẻ!

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

Hắn bước về nhà với tình trạng mệt mỏi cũng phải thôi việc học trên trường cùng với cơ ngơi của cha để lại khiến Russia chẳng lúc nào được yên thân còn lão búa liềm kia thì vẫn bay bổng nơi nào chẳng rõ.

Hắn đẩy cửa vào cứ ngỡ sẽ có một cái ôm hay một cái ánh nhìn dịu dàng từ ai kia thì chào đón Russia chính là một màn đêm tối cùng với một mùi hương lạ.

Russia với tay bật công tắc đèn lên rồi đóng cửa lại, mùi hương đó phát ra từ tầng một khiến hắn có chút tò mò mà bước lên trên cầu thang.

Càng đến cửa phòng mình càng gần lại càng nghe rõ hương thơm ấy, đưa tay vặn núm cửa nhưng hình như nó đã bị khoá từ bên trong Russia gõ lên cánh cửa.

/Cộc cộc/

Người bên trong dường như nghe thấy điều đó nhưng chẳng có ý định vội đến mở cửa, người bên ngoài nóng lòng liền gõ thêm.

/Cộc cộc/

Lúc này tiếng bước chân bên trong mới vang lên, người ấy nắm lấy núm cửa rồi mở khoá

/Cạch/

"Mừng anh đã về nhà cục cưng <3"

Russia liền đứng hình trước khung cảnh tuyệt trần này, ai nói em ấy ngây thơ cơ chứ Việt Nam đích thị là chú cáo ranh đang dụ dỗ con mồi.

Việt Nam bước đến trước mặt Russia chân nhón lên còn tay thì ôm lấy cổ của Russia mà kéo xuống, chẳng trách hắn quá cao chỉ trách gen xứ Á không cao quá 2m thôi.

Việt Nam ghé vào tai đối phương thì thầm : anh có muốn "bóc quà" không tình yêu của em?

Russia liền hiểu ý đối phương mà đưa tay ôm lấy cặp đào trắng trẻo : "món quà" rất hấp dẫn, nhưng phải xem thái độ phục vụ của em ra sao đã.

Việt Nam nghe thế liền cười khúc khích tay đặt lên khuôn ngực to tròn của đối phương mà đáp lời : chàng hầu và vị vua "may mắn"

Russia liền bật cười rồi đem "chàng hầu" vào trong phòng, rốt cuộc hắn cũng đã biết hương hoa lúc đầu là gì thì ra nó là hương kích dục loại nhẹ. Nhưng dù nhẹ hay mạnh thì kiểu gì ngày mai vị hôn phu của hắn cũng chẳng thể đi học được.

Russia chỉ đặt Việt Nam lên giường còn bản thân thì lùi về phía sau ngồi lên chiếc ghế sofa đơn armchair chống cằm lên thành rồi nhìn xem hành động tiếp theo của em.

Oneshot CountryhumanVietnamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ