Hôm nay là 14/8 tức là sinh nhật tôi, cho nên là HAPPY BIRTHDAY TO ME. Ưu tiên cho OTP quậy đục nước trước hihi.oOo
CÓ H+ NẾU CHƯA ĐỦ TUỔI XIN HÃY CLICK BACK. Lưu ý H tục nên ai dị ứng thì click back luôn nhé.
Bối cảnh : hiện đại
Cp : ChinaxVietnam
HÃY LUÔN NHỚ BA KHÔNG !
-KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ
-KHÔNG GỌI CÁC QUỐC GIA KHÁC BẰNG NHỮNG TÊN CHẾ GIỄU : Mẽo, Tàu Khựa !Cấm sử dụng nếu ai bình luận vậy tôi xin phép xóa luôn!
-KHÔNG BÌNH LUẬN CÁC CP KHÁC TRONG ONESHOT : đang Oneshot UssViet thì "Cặp VietUssr ngon hơn" chê rất chê nha cmt vậy chỉ muốn tán cho cái thôi !
Chúc các đồng chí đọc truyện vui vẻ!
CÓ H+ NẾU CHƯA ĐỦ TUỔI XIN HÃY CLICK BACK
Việt Nam một ca sĩ rất nổi tiếng trong làng giải trí, người ta đồn anh ta là gay khi liên tục trêu đùa những nghệ sĩ nam khác. Tin đồn lan rộng nhưng anh ta cũng chẳng để tâm lắm vì tiếp xúc với bọn họ đều có mục đích cả chính là "hút tinh khí".
Chẳng hiểu sao khi trên người bọn ca sĩ ấy lại có nhiều tinh khí đến vậy làm cho Việt Nam không kiềm được lòng mà đã mặt dày xin giám đốc nhận mình dù bản thân chẳng biết hát.
Ấy vậy mà lão giám đốc đó cũng nhìn nhận ra được tài năng nên mới thu nhận rồi cho anh Debut dần từ đó mà hễ nhắc đến ca sĩ nam quyến rũ thì họ đều nói về Việt Nam. Cũng không ngoa khi anh chàng luôn diện những bộ cánh rất "nóng bỏng", giọng hát ngọt ngào cùng body cân đối khiến cho phái nữ lẫn năm đều rất ưng anh ta. Tuy nhiên thì lượng anti fan cũng khá đông đảo nhưng anh ta thì đếch quan tâm.
Ngày hôm nay vẫn như thường lệ là lên công ty để nhận lịch trình mặc dù chuyện này là phải để cho trợ lý nhưng Việt Nam thích tự túc hơn là làm phiền người khác.
Gõ cửa phòng giám đốc, anh ta hôm nay bảnh bao hơn bình thường khi không diện bộ vest trông gò bó và nhạt nhẽo thường ngày mà giờ đây là chiếc áo truyền thống nước hắn ta là áo "Mã Quái" màu xanh xẫm cùng con rồng vàng hai bên áo trông lão giám đốc giờ đây như trẻ hơn mười tuổi.
Việt Nam tiến lại gần rồi xoay ghế hắn để hai người chạm mắt nhau : ái chà, xem ra hôm nay anh cũng có tý thẩm mỹ hơn thường ngày rồi đấy.
Hắn ta cười khẩy đưa một tay lên âu yếm vòng eo được lộ ra dưới lớp áo croptop trắng : sao, hôm nay muốn dâng hương hoa lên cho tôi ?
Ngã người vào lòng đối phương tay của anh không ngoan mà quậy phá lung tung trên cơ ngực người nọ miệng thốt ra những lời vô sỉ : anh đoán xem, tôi thì không ngại hút tinh khí của thiên thần.
Hắn cũng thuận theo hành động mà ôm trọn anh vào lòng, tay nâng mông không ngừng nắn bóp. Cuối người xuống hôn vào môi người nọ, Việt Nam rất biết điều còn ấn gáy hắn thêm sâu mà đòi hỏi thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot CountryhumanVietnam
FanfictionChào tôi là M rất chân thành cảm ơn vì đã đến với tác phẩm của tôi. Hãy đặt đơn bằng cách cmt hoặc ib riêng nhó💕. Cp xuất hiện nhiều : Ai đó x Vietnam Ở đây tôi không có NOTP nên cứ thoải mái nhé!Vì tác phẩm sẽ có H nên cân nhắc trước khi vào đọc...