Couple : Nazi x VietNam
" YÊU và THÙ"
Xưng Hô
Anh/em : Việt Nam
Hắn : Nazi
HÃY LUÔN NHỚ BA KHÔNG !
-KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ.
-KHÔNG GỌI CÁC QUỐC GIA KHÁC BẰNG NHỮNG TÊN CHẾ GIỄU : Mẽo, Tàu Khựa !Cấm sử dụng nếu ai bình luận vậy tôi xin phép xóa luôn. Chúng ta hãy học cách tôn trọng các countryhumans bằng cách gọi đúng tên họ nha.
-KHÔNG BÌNH LUẬN CÁC CP KHÁC TRONG ONESHOT : đang Oneshot UssViet thì "Cặp VietUssr ngon hơn" chê rất chê nha cmt vậy chỉ muốn đấm cho cái thôi !
- Xin đừng gọi Việt Nam là tiểu Nam hoặc Namnam.
-Vì tôi có tính hay ngại đọc bình luận nên lâu lâu thì sẽ có lúc tôi không rep bình luận của các bạn. Nên cho tôi xin lỗi trước nha.
Đặt đơn qua :
+Bình Luận
+Nhắn tin riêng
Chúc các đồng chí đọc truyện vui vẻ!
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
"Nazi cậu mau đến đây xem, hôm nay bầu trời ở Berlin lại mặc lên mình chiếc áo xanh nhạt màu trông rất đẹp !!"
"Vietnam bầu trời không thể mặc đồ được sao cậu cứ dùng mấy câu trong sách tiểu thuyết để nói vậy?"
"Xì..rõ là cậu không thích tớ nên mới nói vậy."
"Ai..kẻ nào dám nói tớ không thích cậu hả Vietnam?"
"Hành động của cậu đó đồ ngốc !!!"
"Aizz cái tên này ĐỨNG LẠI AI CHO CẬU DÁM BẢO TÔI LÀ ĐỒ NGỐC???"
"Há há ngu gì mà đứng lại plè"
Việt Nam và Nazi vốn là bạn cùng trường cấp hai vì bản thân là Countryhumans và cũng là người thừa kế cai quản đất nước sau này nên việc đi vòng quanh thế giới trau dồi kiến thức là điều hiển nhiên.
Việt Nam biết Nazi là người thừa kế sau này nhưng chỉ là không biết ở quốc gia nào vì hắn ta chưa từng hé lời về nơi mình sinh ra và lớn lên, Berlin hiện giờ rất đẹp nó không tĩnh lặng nhưng nếu đến đây ai cũng sẽ cảm thấy bình yên lẽ đó mà tuần nào cả hai cũng nắm tay nhau ra đây để vẽ tranh ( chỉ có Nazi ) còn Việt Nam thì lại giỏi văn thơ nên cũng ngồi kế ngâm thơ cho đỡ chán.
Đôi lúc Nazi cũng rất lạ khi hắn vừa quan tâm nhưng miệng thì không ngừng rủa mười đời nhà anh nhưng nó không phải vấn đề anh không thiếu tinh tế đến mức không nhận ra tình cảm của đối phương. Phải nói là trong nóng ngoài lạnh thất thường không thể tả vì lẽ đó mà anh cũng yêu hắn đến chẳng ngờ.
Cả hai chọn con đường khác nhau nhưng lại cùng chung một cảm xúc yêu đương. Thật ra thì Nazi yêu nhiều hơn à không yêu đến mức muốn trao tất thảy mọi thứ cho đối phương chỉ có điều là hắn ta không thể hiện.
Sau từng ấy năm bên nhau họ cũng bước vào hẹn hò rồi hôn nhân ( trên giấy tờ ) như bao cặp tình nhân khác, có điều là không công khai vì sao ư đơn giản thôi nếu nhỡ xảy ra chiến tranh thì kẻ thù sẽ không làm hại gì đối phương vì có công khai đâu mà biết. Với cả Việt Nam theo cộng sản hắn thì lại đi hướng ngược lại nên tốt nhất vẫn là không nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot CountryhumanVietnam
ФанфикChào tôi là M rất chân thành cảm ơn vì đã đến với tác phẩm của tôi. Hãy đặt đơn bằng cách cmt hoặc ib riêng nhó💕. Cp xuất hiện nhiều : Ai đó x Vietnam Ở đây tôi không có NOTP nên cứ thoải mái nhé!Vì tác phẩm sẽ có H nên cân nhắc trước khi vào đọc...