Phần 2 : Nazi x Việt Nam
* Anh : Việt Nam
* Hắn : Nazi
Bối cảnh : cuối chiến tranh thế giới II
HÃY LUÔN NHỚ BA KHÔNG !
-KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ
-KHÔNG GỌI CÁC QUỐC GIA KHÁC BẰNG NHỮNG TÊN CHẾ GIỄU : Mẽo, Tàu Khựa !Cấm sử dụng nếu ai bình luận vậy tôi xin phép xóa luôn!
-KHÔNG BÌNH LUẬN CÁC CP KHÁC TRONG ONESHOT : đang Oneshot UssViet thì "Cặp VietUssr ngon hơn" chê rất chê nha cmt vậy chỉ muốn tán cho cái thôi !
Đặt hàng : tên couple
H+ (nếu có)
Bối cảnh ( nếu có )
Chúc các đồng chí đọc truyện vui vẻ!
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-Tiếng giày va chạm lên nền nhà lạnh lẽo sau đó lại dừng trước phòng giam của người con trai nọ. Hắn chậm rãi mở cửa rồi đuổi hết đám lính phiền phức ra khỏi nơi ngục tù.
Anh không ngước mặt cũng biết được đối phương là ai sao lại không nhớ cơ chứ thậm chí là rất rõ đằng khác. Hắn vẫn giữ khoảng cách giữa cả hai, trời đông ở Đức vốn lạnh lẽo nay lại còn lạnh hơn khi phải đối đầu với con ác quỷ xứ Âu.
Hắn ngồi lên ghế tay mân mê chiếc nhẫn bạc cũ ánh mắt dường như rất trân trọng nó.
"Hai năm rồi nhỉ?"
"Muốn lấy thông tin thì không có đâu."
"Ha.."
Anh vẫn vậy chỉ khác là gầy gò đi nhiều hơn, khuôn mặt trắng hồng ngày xưa giờ cũng không còn giữ được nét đẹp thanh tú ngày nào. Giờ đây trông anh gai góc và kiên cường đến lạ.
"Em vẫn vậy Việt Nam"
"..."
Anh không đáp lời lại hắn chỉ quay mặt về hướng khác, mắt nhắm nghiền lại như chẳng muốn nhìn vào đối phương. Hắn nhìn thấy dáng vẻ chán ghét của Việt Nam trong lòng không nhịn được mà sôi sục ngọn lửa nóng.
"Bên cô ta em hạnh phúc chứ Việt Nam?"
"Vâng, tôi cảm thấy cô ấy như bến bờ cuối và TÔI RẤT YÊU CÔ ẤY"
Việt Nam cố tình nhấn mạnh dòng cuối để thể hiện rằng anh yêu cô nhiều cỡ nào, nhưng trong lòng liên tục phủ nhận điều đó bên cô ấy anh không vui, dù cô rất yêu anh nhưng thứ mà Việt Nam cảm được trong cuộc hôn nhân đó là sự chán ghét cho cô người rất yêu anh.
"Vậy sao, hơn cả anh?"
"Đừng so cô ấy với ngươi, kẻ được yêu và không được yêu cơ bản chưa từng cùng một bàn cân"
"Ừm hứm"
Hắn ung dung mân mê chiếc nhẫn trong tay rồi đứng dậy tiến lại gần anh, quỳ một chân xuống nền gạch lạnh. Nâng tay anh lên rồi hôn vào nó đặt chiếc nhẫn lên ngón áp út quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot CountryhumanVietnam
FanfictionChào tôi là M rất chân thành cảm ơn vì đã đến với tác phẩm của tôi. Hãy đặt đơn bằng cách cmt hoặc ib riêng nhó💕. Cp xuất hiện nhiều : Ai đó x Vietnam Ở đây tôi không có NOTP nên cứ thoải mái nhé!Vì tác phẩm sẽ có H nên cân nhắc trước khi vào đọc...