Phát tình(4-H)

227 14 3
                                    

Nói dứt lời, Voldemort nâng thân thể vẫn còn đang run rẩy của cậu bé dưới thân, gã đặt cậu bé giữa chân mình còn bản thân thì ngồi dựa vào thành giường, thích thú nhìn vào mỹ cảnh trước mặt. 

Harry ngước mắt nhìn gã đàn ông đang đòi hỏi những điều mà đối với cậu là vô cùng khó khăn. Làm sao để tên phù thuỷ hắc ám này phóng ra những dòng nước trắng đặc sệt trong khi cậu đã lên đỉnh tận ba lần còn gã ta, gã ta còn chưa bắn ra lần nào, đã mười phút(*) nhưng gã chưa từng phóng ra. Vậy mà bây giờ, Voldemort lại đòi hỏi cậu phải giúp gã, ở thời điểm mà kì phát tình của cậu trong ngày hôm nay còn chưa trôi qua được phân nửa.

Cậu ngước mặt lên, đồng tử xanh ngọc được phủ bởi tầng sương mỏng, nước mắt tưởng chừng đã rơi xuống gò má mềm mịn nhưng lại kiên trì bám víu, không nỡ rời xa đôi mắt xinh đẹp. Khuôn miệng uất ức ngậm vật lớn kia vào, bởi vì kích cỡ quá khổ nên hai chiếc má bánh bao càng lộ rõ, ửng đỏ lên như một con vật nhỏ bị bắt nạt. 

Chiếc lưỡi đỏ hỏn bắt đầu dạo quanh thân trụ, đôi lúc dừng lại ở đầu khấc mà ấn nhẹ lên lỗ niệu đạo khiến Voldemort gầm nhẹ, tay trái đặt lên đỉnh đầu cậu trai xoa nhẹ rồi bất ngờ ấn đầu cậu khiến cho thứ nam căn thô cứng kia chạm đến cuống họng. 

Harry há miệng nhả côn thịt ra, ho sù sụ, hướng sự phẫn nộ đến hình bóng cao lớn trước mắt.

Đôi tay gã vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn đang phóng ánh mắt uất ức như chú mèo nhỏ. Voldemort nâng cậu bé đặt lên chân mình, cúi đầu hôn lên khoé mắt đỏ ửng, di chuyển xuống đôi má phúng phính.

Harry cựa quậy thân mình, động nhỏ vẫn cứ mấp mấy đòi hỏi nhưng gã phù thuỷ kia chưa bắn ra lần nào nên gã nhất quyết không đưa cự vật của mình xâm nhập vào hậu huyệt mê người kia. Cậu đưa tay mình bao bọc lấy vật to lớn kia, cố gắng ma sát lấy thứ mà cậu vô cùng khát khao từ nãy giờ. Rồi bàn tay nhợt nhạt của gã nắm lấy tay cậu, đẩy nhanh tốc độ ma sát giữa làn da mềm mại của cậu bé nhỏ nhắn và nam căn gân guốc sẫm màu. Hơi thở Voldemort nặng nề hơn, vùi đầu vào chiếc cổ trắng ngần. Gã tìm đến tuyến thể phía sau gáy, hít lấy hương thơm làm gã mê say. Rồi với một tiếng gầm nhẹ, một dòng sữa đặc sệt bắn lên đôi tray trắng ngần của cậu bé.

Harry giờ đây chỉ nghĩ đến cảm giác tê dại khi cự vật xuyên xỏ hậu huyệt mình khi nãy, dường như đã quá sức chịu đựng đối với một Omega đang trong kì phát tình, cậu không ngần ngại ngồi lên nam căn kia. 

Voldemort vốn dĩ là một kẻ thích kiểm soát tất cả mọi thứ, chỉ cần việc gì lệch khỏi ý định của gã liền chấn chỉnh lại ngay tức khắc. Kể cả việc mây mưa cùng bạn tình của mình, gã cũng muốn là người nắm quyền chủ động. Vậy mà giờ phút ngày, gã lại để Harry tuỳ ý nhún nhảy trên phần thân của mình. Ngồi đó tận hưởng mĩ cảnh trước mắt, vuốt ve vòng eo nhỏ nhắn nhưng không kém phần săn chắc của cậu bé khiến hắn khổ tâm truy bắt trong vài năm vừa qua. Tâm trí gã dường như bị đình trệ trong một khắc bởi những luồng suy nghĩ vẩn vơ.

Chưa ai ngu ngốc như cậu bé trước mắt

Chưa ai hăng hái như Omega đang cuồng loạn này

Chưa ai dám gọi thẳng tên gã mà không hề sợ hãi(*)

Chưa ai cả...

Thoát khỏi một chốc ngẩn người, gã hướng mắt lên cậu bé đầy 'nhiệt huyết' trước mắt và lần nữa kéo thân thể hứng tình kia dán vào lồng ngực mình. Voldemort xoa xoa eo thon nhỏ nhưng rắn chắc của cậu trai đang loạn trí rồi bất ngờ nắm lấy thắt lưng ấn mạnh xuống cự vật của mình.

Harry do không phòng bị liền bật lên vài tiếng rên rỉ đầy gợi tình. Nhưng chỉ vài phút sau, khi đã quen với sự mạnh bạo của gã phù thuỷ, cậu tựa tay lên đôi vai rộng của gã phù thuỷ ra sức nhún nhảy. 

Rồi một cơn rùng mình ập đến, cự vật gân guốc của Voldemort đâm đến cửa tử cung mềm mại của Harry. Hậu huyệt càng bao lấy nam căn kia, khiến nó càng đi sâu vào tử cung non mềm. 

Voldemort chưa cảm thấy đủ với tốc độ đâm rút hiện tại, gã xoay người đè thân thể nhiễm sắc tình của cậu trai xuống rồi đẩy nhanh hông khiến tiếng kêu do va chạm của hai thân thể càng vang vọng trong căn phòng đã sớm bị hoà trong hai mùi hương nồng đậm. Những tiếng kích thích chỉ dừng lại khi gã bắn đầy vào tử cung của cậu trai dưới thân, dòng sữa đặc quánh lấp đầy hậu huyệt của Harry và tràn ra cả drap giường đen láy đã ướt đẫm. 

Harry mệt lả người trên chiếc giường lớn, cơ thể cả hai nhớp nháp vì cuộc yêu ban nãy. Voldemort lần nữa tìm đến đôi môi của cậu bé mà nhấm nháp mật ngọt một cách nhẹ nhàng kèm theo sự trân quý khó phát hiện.

Căn phòng dần rơi vào yên tĩnh, chỉ còn tiếng hít thở đều đều của hai thân thể đang quấn chặt lấy nhau trên chiếc giường lớn.

Có lẽ mai sau khi công khai, cả hai đều sẽ bị bàn tán kèm theo những lời chỉ trích về phía cậu bé mắt xanh, nhưng ai quan tâm chứ? 

Họ có nhau là được.



















Tomhar A story per dayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ